Chương 5 :Chiến đấu (2)

727 41 1
                                    

Trở lại với câu chuyện của chúng ta.

________________

Sau khi bàn kế hoạch ổn thỏa, Marvelous cùng mọi người trở lại tàu Gokai Galleon của mình để chuẩn bị cho cuộc ứng chiến sắp tới. Còn chàng trai bí ẩn Shirogane cũng bặt vô âm tín. Sự xuất hiện của anh như làn gió nhẹ khẽ đưa rồi dần biến mất vào khoảng không vô định.

Hai ngày kể từ khi Zangyack xuất hiện, hôm nay là một ngày cuối tháng, cũng là ngày kết thúc của mùa đông lạnh giá và dần thay thế cho mùa xuân ám áp hơn.

Khác hẳn với nó là: Trên phố vắng vẻ, mọi người bị nhiễm chất của bọn Zangyack đã được đưa vào bệnh viện chữa trị kịp thời nhưng vẫn không khá khả quan. Kí ức đã dần biến mất, hiện tượng đau đầu, ù tai và sốt cao đang ngày càng tăng.

Kế hoạch tác chiến được các chiến binh hải tặc chuẩn bị rất kĩ lưỡng...

- Hêh? Sự hi sinh sao? Thật khó hiểu. Luka chống nạnh hỏi

- Em không biết, thứ em nhìn thấy thực mờ ảo ah. Mà mọi người đi đâu rồi chị Luka?  Navi tiếp lời

- Ahim cùng Gai đi mua đồ, Joe tập kiếm, Hakase nghiên cứu chế tạo vũ khí mới , còn Marvelous chắc vẫn đang ngủ.

- Haiz, em biết ngay mà. Navi lắc đầu

\ Bùm /

 Hakase chạy từ kho chế tạo ra. Cậu chạy nhanh tới màn điều khiển con tàu.

- Không hay rồi, Zangyack đang ở khu chung cư gần khu rừng phía Tây. Luka em mau thông báo cho mọi người. Hakase gấp gáp

- Được. Luka chạy đi

*Tại khu chung cư*

Khi Luka, Hakase và Marvelous tới nơi, cũng vừa kịp lúc Joe, Ahim và Gai tới. Chỉ có điều, anh chàng bí ẩn trong chiến binh Gaoranger vẫn chưa thấy. Mọi người lo lắng không thôi, rồi họ dần bị chú ý bởi sự xuất hiện của Insarn.

- Hải tặc truy nã, các ngươi có thích món quà hôm trước ta tặng không? Haha. Insarn cười kiêu ngạo

- Hừ. bớt lời.

\ Gokai Change /

- Goiku...Lên. Chỗ này ta giao cho ngươi, nhớ làm cho tốt.

- Vâng. Goiku cung kính

Trong nháy mắt, Insarn biết mất. Cũng là lúc cuộc chiến định mệnh của đội chiến hải tặc và Zangyack bắt đầu. Mặc dù Zangyack lúc đầu khá đông, nhưng họ vẫn kiên trì đánh đến cùng.

Cuối cùng, chỉ còn họ và tên Goiku chiến đấu sau cùng. Có vẻ sự chuẩn bị của họ vẫn không có tác dụng với hắn. Hắn quá mạnh, '' Gokai Change '' rất nhiều lần nhưng  vẫn không thắng nổi hắn.

Từng người từng người một đều bị thương rồi ngã nhoài, họ biết rằng họ không phải đối thủ của hắn. Đau đớn nhưng họ vẫn chiến đấu đến cùng. Giây phút họ ngàn cân treo sợi tóc, anh chàng bí ẩn Shirogane đã tới. Cùng chiến đấu, cùng đứng dậy, cùng tiến bước. Nhưng họ vẫn không đạt tới đích đến của sự ''thắng lợi''.

- Hải tặc, ta sẽ xử lí các ngươi một lượt, rồi trở về lĩnh thưởng của ngài Insarn. Tên Goiku dần bước về phía họ. 

Thất bại, họ chưa từng nghĩ tới. Giây phút định mệnh này, họ chính thức thực hiện kế hoạch của mình.

- Mọi người...Sẵn sàng chưa? Marvelous nhếch miệng cười

- Được. 

- Lên thôi...

Sau câu nói đó, họ đã nhanh bước về phía trước, đánh với tất cả chính mình. Nhân lúc hắn không để ý, mọi người đánh chính diện, toàn sức chú ý của hắn dần đặt hết vào họ. Riêng từ đầu đến cuối, Marvelous vẫn quan sát hắn rồi anh đánh hắn từ phía sau.

- Marvelous, cầm lấy. Hakase nói lớn rồi tung quả bom cậu mới chế tạo được .

 Marvelous bắt lấy rồi ôm nhảy thẳng vào tên Goiku, chém hắn với những màn kiếm điêu luyện.

Thế nhưng, anh và mọi người không ngờ được, hắn bắt đạn vào mọi người rồi quay về phía sau đánh Marvelous. Anh dường như không thể tin được, không ngờ hắn là tên đáng gờm đến vậy.

Khoảnh khắc Marvelous nghĩ mình sẽ chết, là khi...

- Không...........................................Tiếng hét thảm thiết đó đã ám ảnh Marvelous suốt quãng thời gian sau này.

Buông em ra (  Kaizoku  + Gaoranger )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ