Chương 8 :Cuộc sống mới

568 36 5
                                    

Hoa thật đẹp khi có người biết thưởng thức

Nhưng nó có một kết cục đau thương nhất

Chỉ tỏa sáng một lần duy nhất rồi lụi tàn ngay sau đó...

__________________

'' Bé út à...Về thôi em''

Tiếng gọi thân thuộc của một chàng trai khuất bóng nào đó, khiến cô gái đang mải ngắm hoa phải giật mình ngoảnh lại.

'' Dạ ''

Chạy nhanh đến cánh đồng hoa, chàng trai mặt dịu dàng đứng trước cô gái, rồi bất ngờ giương tay.

- Anh tặng cho bé út nè, mình về ăn cơm thôi. Tiếng của chàng trai thật dễ nghe, thật ấm áp làm người khác chỉ muốn dựa vào.

Ngước lên, cô gái vui sướng nhảy dựng lên

- Woa, anh Kakeru-san là nhất. Đẹp lắm! Tiếng nói dễ thương của cô gái vang lên. Rồi cô ôm lấy chàng trai cười khanh khách

Chàng trai gãi đầu ngại ngùng, khẽ hôn lên mái tóc. Bẻ một bông hoa thật xinh đẹp, cài lên mái tóc của cô gái. Rồi chàng trai lại dịu dàng nói nhỏ:

- Út... Mình về em nhé, anh có mua váy mới cho em, thích không?  Chàng trai yêu chiều hỏi

- Dạ thích. Kakeru-san mình về thôi, zahu, váy mới...zeee.  Nói rồi cô gái đó nắm lấy tay chàng trai rồi kéo đi.

Dưới ánh nắng của buổi chiều thu, giữa một cánh đồng hoa đẹp đến mơ ảo, những bông hoa đang đua sắc, cánh hoa khẽ bay. Nơi đó, chỉ cô gái và chàng trai vui đùa chạy nhảy, rồi biến mất ngay sau đó...Chiều thu vẫn vậy, nắng dịu nhẹ, gió khẽ đưa qua làn tóc của cô gái xinh đẹp đang tung tăng kéo chàng trai chạy nhanh về phía mình.

Cô gái đó chẳng ai khác, là bé út_Niesan. Và tên trước của cô là...Luka Millfy.

Chàng trai sao? Anh không có tên, nói cách khác, mọi người chỉ hay gọi anh là Gao Red. Riêng cô bé út đó, luôn gọi anh bằng tên thật của mình. Dù cái tên đó anh đã từ bỏ từ rất lâu rồi...

Tên thật của anh là... Shishi Kakeru_Một chiến binh bảo vệ công lí Gao Red.

________Mình là giải phân cách_________

'' Mọi người, út về rồi đây nè ''

Tiếng nói dễ thương từ ngoài vọng tới, cùng với nó là tiếng bước chân chạy bình bịnh.

- Chạy chậm thôi bé út. Tiếng Kakeru theo sau Nie vọng vào

Mọi người đang bàn về cách đối phó bọn Oruku, nghe tiếng gọi liền dừng mọi hoạt động lại

- Bé Nie về rồi đó hả? Hôm nay chơi vui không? GaoBlue bước đến cưng chiều xoa đầu nói

- Dạ có... Chị cọp xinh đẹp ơi, hôm nay anh Kakeru-san mua cho út chiếc váy nè, đẹp không? Nie nói chạy đến làm khuôn mặt cún con bên GaoWhite.

- Đẹp, đẹp. Tối nay Nie muốn ăn gì?

- Út muốn ăn bánh chị cọp làm cơ! 

- Được, giờ chị đi làm cho Nie ăn. GaoWhite đứng dậy đi vào bếp

''Bé Nie chơi vui mà quên mua đồ cho anh rồi hả ''

Hử? Quên gì ta? Nie nghĩ rồi quay sang.

- Aaaaaa...Anh đại bàng, anh trâu. Em quên mất tiêu. Nie cúi đầu

Thế rồi GaoYellow và GaoBlack che miệng cười, bởi họ chỉ muốn đùa với Nie chút thôi. Đùa với Nie rất vui vì trông bé rất dễ thương và ngốc.

- Chị tiên a~ Mấy anh ấy ghẹo út kìa! Nie nhõng nhẽo.

- Hai bạn ý ha, đừng đùa bé Nie nữa. Thường 2 bạn là người nghiêm túc nhất mà...  

Sau câu nói đó, GaoYellow và GaoBlack càng cười lớn hơn.

- Mọi người thôi đi!... Kakeru ngắt lời

Sau bữa cơm ấm cúng của gia đình, Nie cứ nằng nặc đòi đi chơi, nên chỉ có Kakeru và Nie đi dạo phố, còn mọi người ở lại bàn về kế hoạch đối phó với bọn Oruku.

 Phố về khuya hôm nay thật nhộn nhịp, người người đi trên phố đông đúc. Bên vỉa hè, những hàng quán nhỏ chật cứng người. Ánh đèn sáng khắp mọi nơi, những đài phun nước lấp lánh thật bắt mắt. Trên đường, có một chàng trai đang lo lắng tìm kiếm một cô gái, cô gái nghịch ngợm nhanh nhạy nhưng ngốc nghếch.

- Woa, mấy cậu chơi gì thế? Nie trong góc của vỉa hè ngồi xổm gần bọn trẻ con nhìn bọn chúng chơi đánh bắt với ánh mắt thích thú.

- Chị thì biết gì, chắc gì chị đã biết chơi trò này, trông chị ngốc dễ sợ. Haha...Bọn trẻ nói xong cười ầm lên chạy đi.

Nie buồn bã đi lẹt đẹt trên phố, khuôn mặt cúi gằm, ánh mắt lấp lánh chuẩn bị khóc.

- Bé út, anh tìm em nãy giờ, em đã đi đâu hả? Em biết anh lo lắm không? Kakeru chạy tới hét lớn

Nie đứng sững lại, mắt trợn tròn, rồi khóc òa lên. Bởi đây là lần đầu tiên cô thấy Kakeru-san lớn tiếng với cô, trước giờ anh luôn dịu dàng mà. Hay là...Kakeru-san chán ghét cô rồi? Nghĩ đến đây, cô càng khóc lớn hơn.

Thấy nước mắt của cô, Kakeru đau lòng rồi lại luống cuống không biết nên dỗ cô như thế nào. Bên đường, mọi người bắt đầu để ý đến 2 người, có những cô gái còn chỉ trỏ rồi nói: '' Để bạn gái của mình khóc như vậy, đàn ông tồi''

Nghe vậy Kakeru càng bối rối hơn, anh trước giờ chưa biết dỗ con gái bao giờ.

- Thôi anh xin lỗi, mình về nhé.  Kakeru chìa tay ra nắm lấy tay Nie. Anh xin lỗi bé út vì đã to tiếng, là anh sai, nín đi nhé! anh Kakeru-san dẫn em đi ăn kem, không bỏ em được chưa.  GaoRed nói dịu dàng

- Thật không? Nie ngước đôi mắt ngấn nước lên nhìn anh

- Thật. GaoRed gật đầu chắc nịch

- Zeee...Vậy mình đi nhanh thôi. Nie cười tươi.

Nắm chắc bàn tay Nie, GaoRed cảm nhận trong lòng mình ấm áp lạ thường. Kể từ khi Nie bước vào cuộc sống của anh, thì anh đã biết cả đời này mình đã không thể thiếu Nie được nữa.

Bảo vệ Trái Đất, bảo vệ mọi người là trách nhiệm của anh... Nhưng, điều quan trọng hơn cả, anh đã tự nhủ với lòng mình... Anh phải chăm sóc và bảo vệ bé út_Nie, vì cô là tất cả.

Không gì thay thế được...Khẽ mỉm cười, chàng trai dịu dàng nhìn cô gái bằng ánh mắt trìu mến, đầy yêu thương.

_________________________________________

F/s: Trong phần mới này, và các phần tiếp theo, chủ yếu mình sẽ đan xen giữa cuộc sống của Nie_bé út ( tên lúc trước là Luka ) và Marvelous. 

Gợi ý trong phần sau, mình sẽ nói rõ hơn về Luka tại sao lại biến thành bé Nie và nguồn gốc của cuộc sống đó. Mong mn đón đọc ><


Buông em ra (  Kaizoku  + Gaoranger )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ