'' Anh Kakeru-san đi mua đồ cùng Út đi mà ~...Nha nha...''
'' Xin lỗi bé Út, anh không đi được rồi. Hay em đi cùng Marvelous nhé! Anh còn nhiều việc phải làm lắm. '' Nghe lời nhõng nhẽo của Nie, GaoRed chẳng buồn ngoảnh lại nhìn cô một cái, tiếp tục công việc của mình.
Hừ! Bực mình thật...Hình như anh Kakeru-san dạo này không quan tâm mình, tức chết mà a...Suốt ngày bận với bận, nghe câu đó thật ngứa tai mà. Anh kakeru-san xấu trai đáng ghét... Đã vậy mình đi chơi tới khuya luôn, khỏi bận tâm tới ảnh.
Hậm hực làm bộ mặt quỷ, Nie bước nhanh ra ngoài. Không quên kéo theo Marvelous vẫn đứng đực nãy giờ.
'' AAAAA....Điên mất! '' Nie đi trên phố tức giận giậm chân hét loạn lên, rồi chợt quay sang Marvelous '' Anh cười cái gì? ''
- Không có gì...
[ Rầm ]
'' Hừ, lại là bọn Zangyack...Luka? ''
Nghe tiếng nổ gần đó, Marvelous quay đi tìm kiếm cô gái đi chung với mình nãy giờ. Chàng tự trách mình, mải nói chuyện với cô mà quên cả thời giờ, hai người đi mua đồ cùng được gần buổi sáng rồi. Khác với điều chàng lo lắng, Nie khá bình tĩnh suy ngẫm gì đó, rồi bước nhanh đi. Thấy vậy, Marvelous cũng đuổi theo phía sau, rồi chàng ngỡ ra được chuyện gì đó...Không hay rồi, phía đó là tàu du hành của Cain mà...
Sau một thời gian chạy không ngừng nghỉ, cuối cùng Nie và Marvelous cũng tới nơi. Nhưng trước mắt họ là một mớ hỗn độn, trông thật đáng sợ. Các chiến binh vui cười đâu rồi? Hay là sự bất tỉnh với những dấu tích của một cuộc chiến khốc liệt. Máu! Rốt cuộc họ đã phải chiến đấu cực khổ thế nào? Họ nằm xuống, không hề vững bước như trước, họ bất tỉnh thôi hay thật sự đã chết? Làm sao có thể...Không thể được!
Marvelous sau những lời lo lắng cho sự sống chết của họ, Nie vẫn đứng đó...Phải chăng bản thân cô đang nghĩ về một thứ nào đó? Hay đơn giản cô chưa thích ứng được sự tồn tại của những thế lực tàn ác? Không! Cô nhận thức được nó...Cái chết đang tới gần, một cái chết đồng nghĩa với sự tan biến mãi mãi. Mãi mãi lạc vào khoảng không của sự đau đớn không hồi kết. Thực giống với cuộc đời của con người, tuổi xuân chỉ đến và nở rộ tươi đẹp duy nhất một lần, cũng chẳng phải như mùa xuân, luôn tuần hoàn vô hạn. Bởi đời con người có hạn, nó hữu hạn.
Bạn chỉ sống có duy nhất một lần, vì vậy hãy làm những việc tốt đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội. Chúng ta cũng chẳng thể khẳng định được trên thế gian này có sự sống trường thọ hay bất tử, tuy thế người đi ngược với nó, là trái với đạo lí luân thường...Trái với sự tồn vinh của toàn nhân loại. Nhưng...
Tà ác sẽ luôn tồn tại, nối tiếp nhau và sẽ luôn luôn đeo bám chúng ta theo mọi thời đại...Đừng quên! Tà ác sẽ luôn được công lí tiêu trừ và loại bỏ triệt để. Công lí là cơ sở hình thành nên chiến binh vĩ đại...
Có vẻ bạn là chiến binh công lí, đừng tỏ ra bản thân là tài giỏi...Vì, chỉ cần chính bạn sao nhãng đi một giây thôi, mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn. Bạn cần luôn trong thế chủ động làm việc gì, cố gắng không bỏ cuộc, thành công chiến thắng sẽ mỉm cười với bạn.
'' Marvelous... Nhờ cậu...Hãy rời khỏi đây. Niesan tôi nhờ c...ậu chăm sóc. Hộc...Hộc...Đừng quên những gì cậu đã hứa với tôi '' GaoRed tay run run đầy máu nắm thật chắc tay của Marvelous, nhờ chàng. Anh tin chàng sẽ đem lại hạnh phúc cho cô gái đó, nói xong câu đó, anh hộc ra vài ngụm máu lớn.
'' Không! Tôi sẽ không bỏ lại mọi người...Tôi sẽ không đi đâu hết, tôi sẽ chiến đấu. ''
'' Cậu đừng cố chấp, hắn càng ngày càng mạnh, với khả năng của chúng ta...e là không thể! Một tháng qua, ta đã dốc toàn lực nghiên cứu mọi thứ, đối với hắn, đều không có tác dụng gì! Ngay cả tàu chiến vũ trụ của Cain cũng bị phá hủy...''
'' Nhưng...''
'' Đi mau...Mang em ấy trốn đi, trước khi hắn quay lại, mau...'' GaoRed hét lên '' Tôi và mọi người sẽ kéo dài thời gian cho hai người trốn đi '' Rồi anh quay lại nhìn mọi người, trên người họ đầy máu của cuộc chiến vừa rồi. Khẽ gật đầu, họ quyết đứng lên để hai người họ có thể an toàn. Mỉm cười, anh đang nhìn cô gái anh yêu ở xa xa đó, cô vẫn đứng đó...Mắt nhìn anh, mà không nói gì. Anh phải làm sao? Biết rằng sẽ có một ngày như vậy, nhưng sao nó vẫn đau đớn đến thế! Anh chưa dám hứa với cô điều gì, anh không muốn cô thất vọng. Anh quyết rồi...Mặc kệ cô trách anh, anh cũng bảo toàn cho cô an toàn, dù người bên cạnh không phải anh đi nữa.
Chẳng lâu sau...Đúng như mọi người nghĩ, Goiku đã quay lại. Vừa rồi hắn bỏ đi để thực hiện một kế hoạch gì đó...'' Nhanh đi đi '' GaoRed nói với Marvelous. Anh giờ thật muốn ôm cô quá, anh sợ sau hôm nay anh sẽ không còn cơ hội nữa. Dù vậy, chỉ cần cô bình an, nhìn thấy cô đi dần tới nơi xa vời, ở nơi đó không hề có những quá khứ đau buồn như vậy...Là anh đã thấy mãn nguyện.
Marvelous đứng dậy, nhìn lại mọi người một lần nữa. Có Joe, Ahim, Hakase, Gai, GaoRed, GaoBlue, GaoYellow, GaoBlack, GaoWrite, Tetomu, Cain. Chàng nuối tiếc...Tâm chàng, lí trí của chàng không cho chàng làm vậy. Chàng không thể bỏ lại mọi người, không thể đẩy mọi trọng trách lên mọi người được. Chàng là Gokai Red, chàng sẽ ở lại bảo vệ mọi người...Nhưng...còn Luka thì sao? Cô thì làm sao đây? Khoan đã...Còn thiếu...
'' Đừng bỏ em lại một mình '' Chẳng biết khi nào, Nie đã bước tới trước mặt GaoRed rồi ôm anh khóc nức lên. Cô muốn níu anh lại, cô muốn níu anh lại bên mình...Tuyệt không để chuyện đó xảy ra lần nữa.
'' Được! Anh bên Út mãi mãi thật lâu thật lâu...'' Sau câu đó, GaoRed đánh ngất Nie rồi bế cô tới chỗ Marvelous gần đó...Chàng mang cô đi? Không! Chàng sẽ để cô ở một nơi an toàn, chàng không thể để mọi người như vậy. Nhìn bóng lưng của chàng trai kiêu ngạo đang bế một cô gái xinh đẹp đi không xa, GaoRed mỉm cười nhẹ nhàng mà ấm áp. Tâm anh đau mà cũng vui quá, anh khóc được không?
Mất dạng...'' Hahaha...Không ngờ các ngươi cũng có ngày hôm nay. Trông các ngươi thật thảm hại. '' Goiku sau đó đứng ngay đó cười rộ lên.
'' Bớt nhiều lời, có hay không ngươi thật đáng ghét...Bọn ta sẽ đánh bại ngươi '' Mọi người đồng thanh đáp.
'' Haha...Quên không nói với các ngươi, ta có một món quà bất ngờ a.... Mang chúng lên đây '' Sau câu nói đó, đám Zangyack đã mang tới Marvelous và Nie.
''Sao...''
Màn chia tay đó, Marvelous đưa Nie tới một nơi của thành phố, đang đi thì bị Zangyack phục kích. Chiến đấu một hồi, Marvelous bị khống chế và không thoát khỏi tay hắn.
'' Chậc...chậc...Các ngươi cũng thật ngây thơ, tưởng ta không biết sao? Mọi thứ các ngươi làm để qua mắt ta, ta đều rõ. ''
'' Mà...Các ngươi biết tại sao sau vụ nổ đó mà ta không chết không? Hay mọi thứ về con nhỏ Luka Millfy ở thế giới hiện tại lại biến mất khi bọn Gao xuất hiện không? Haha...Muốn biết? '' Goiku cười nhàn nhã mà kể lể...
_________________
Vậy... Rốt cuộc sự thật là sao? Các man đợi chap sau nhá...Yêu yêu <3 ><
BẠN ĐANG ĐỌC
Buông em ra ( Kaizoku + Gaoranger )
RomanceTác giả: Vy Dương Thể loại: Super sentai, chiến đấu, tình cảm, hiện đại, quá khứ&tương lai Nhân vật chính: Luka Millfy ( Niesan_Út ), GaoRed ( Kakeru Shishi ), Captain Marvelous Trạng thái: Đang bò! Gồm: 28 chương + 2 phiên ngoại +.... Đây là sự kết...