* Ngôi Luka *
Hạnh phúc đối với một người con gái đang yêu đơn phương, tưởng chừng như nhỏ nhoi hiếm thấy.
Những hành động bình dị lại khiến người con gái hài lòng....Phải chăng đó là sự quan tâm?
Tôi thường hỏi hạnh phúc là gì? Yêu thích một người là vậy sao?
Sau cơn mê man của sống não, tôi đã dần hồi tỉnh lại.
Cũng chẳng biết đây là thực hay là mơ nữa, tôi tự cấu véo bản thân. Đau...
Kéo theo đó là hạnh phúc...Hạnh phúc vì điều gì? Hạnh phúc vì lần đầu tiên nhìn thấy anh Marvelous lo lắng cho bản thân mình. Rồi lại nhìn lại mọi người...Người thân của tôi là đây.
Nhưng lòng chợt xót xa. Lo lắng thì sao chứ, anh ấy đâu có yêu mình...
____________________
Mải đắm chìm trong suy tư mà Luka quên mất một điều, họ đang ứng chiến chuẩn bị chiến đấu.
- Chị Luka, cẩn thận... Gai hét lớn
- Hử...Luka khẽ ngước lên.
Tên Goiku từ đâu đã nhảy lên cao chém cô. Trong khoảnh khắc, Luka lách qua nhưng vẫn không tránh nổi nhát kiếm vào tay của mình.
- Luka, chị không sao chứ? Ahim lo lắng
- Chị không sao. Luka cười mỉm
Chiến đấu một hồi...Tên này, thật lợi hại!
Sáu chiến binh hải tặc đều bị thương tích đầy mình. Hắn là tên mạnh nhất Zangyack kể từ khi họ chiến đấu tới giờ. Dường như, hắn không có yếu điểm. Cả nhóm đã thấm mệt, toàn thân đau nhức...
-Hahaha...Hải tặc các ngươi thật tệ đó. Bảo bối của ta vẫn chưa dùng đến tuyệt đỉnh mà. Giết chúng_Goiku. Insarn chỉ tay dứt khoát vào đội hải tặc
-Vâng. Chủ nhân. Goiku nói máy móc
Bịch bịch bịch...Hắn giương súng đã nên đạn hướng đến họ ...
Không thể làm gì được, không đứng dậy được, không còn sức chiến đấu...Đây là hiện trạng bây giờ của họ. Họ không thấy hối hận vì đã chiến đấu, họ không hổ then vì bản thân, mà họ cảm thấy chính mình quá yếu để rồi thua cuộc khi chưa lấy được kho báu vĩ đại nhất vũ trụ này.
Thời điểm họ nghĩ mình không còn hi vọng nữa...cũng là lúc xuất hiện vị anh hùng cứu tinh bí ẩn mang họ đi đến một nơi xa xăm...
- Đáng ghét...Lại để bọn chúng thoát. Nhưng không sao, lần tới ta sẽ san bằng hải tặc. ahahah . Insarn nói rồi biến mất trong hư vô.
* Tại một nơi khác *
- Anh là ai? Marvelous, Joe đồng thanh muốn hóa giải mối hoải nghi của mình.
Người mang mũ chùm màu khẽ quay đầu lại, gỡ mũ xuống.
IM LẶNG~
- Anh... Anh là Shirogane-sói bạc chiếu sáng ~ Gaosilver sao? Ahihi em thật hạnh phúc quá, 2 tháng 27 ngày trước em có gặp anh Samezu Kai đó... Trời ơi em đã gặp 2 thành viên trong chiến binh Gaoranger. ( Gai hớn hở chạy khắp xung quanh) Anh à... em xin tự giới thiệu, em là Gokai Silver, anh cho em xin chữ kí đi !~
- Ôi trời, lại đến...Hakase nhìn Gai đầy chán nản.
- Gai lại thế rồi. Ahim lắc đầu rồi cười
Người đó vẫn im lặng, rồi nhìn một lượt mọi người...
- Bây giờ không phải lúc tranh nhau hỏi đâu... Điều quan trọng là, xử lí tên quái gở Goiku kia kìa. Shirogane lạnh giọng
- Nhưng tại sao anh lại giúp chúng tôi? Luka đứng dậy chống tay gặng hỏi
Lòng Shirogane chợt run lên, đây chẳng phải là... nãy giờ anh không để ý...Thế rồi anh chợt xua đi vẻ bối rối trong lòng của mình.
- Tôi được giao phó giúp các em hoàn thành chiến đấu.
- Vậy ai là người giao phó cho anh? Joe băn khoăn
- Kể cả vậy, tụi này cũng không cần anh giúp. Marvelous cười nửa miệng
- Không cần biết mấy em có đồng ý hay không, trong chuyện đánh bại tên Goiku kia, tôi đã có một kế chu toàn rồi. Vẻ ngoài tưởng chừng như hắn rất mạnh không có điểm yếu, nhưng các em nghĩ kĩ lại xem, trong trận chiến vừa rồi... Hắn thường đánh về một phía trước, tuy kĩ năng đánh, uy thuật và vẻ mê hoặc hắn tuyệt đỉnh nhưng nếu chúng ta...
Nói đến đây Shirogane dừng lại nhìn mọi người.
- Nghĩa là...Chúng ta cần có người giữ từ phía sau rồi đánh chính diện. Joe khoanh tay tràm giọng
- Đúng vậy. Tuy nhiên rất nguy hiểm, việc này cứ để... Shirogane chưa kịp nói từ '' Tôi '' thì
- Cứ để việc đó cho tôi... Tôi sẽ chặn hắn. Marvelous kiện định
- Nhưng rất nguy hiểm. Luka và Ahim lo lắng
- Anh là thuyền trưởng.
Rồi Marvelous bước qua Ahim xoa đầu cô cười khẽ nói: '' Anh không sao ''.
Nhìn cảnh này, Luka rất muốn cười , nhưng trong mắt cô luôn chứa đựng nỗi đau buồn mà chỉ có Joe mới thấu hiểu. Về phía Shirogane, anh cảm thấy rất kì lạ...Mối quan hệ này.?
BẠN ĐANG ĐỌC
Buông em ra ( Kaizoku + Gaoranger )
RomanceTác giả: Vy Dương Thể loại: Super sentai, chiến đấu, tình cảm, hiện đại, quá khứ&tương lai Nhân vật chính: Luka Millfy ( Niesan_Út ), GaoRed ( Kakeru Shishi ), Captain Marvelous Trạng thái: Đang bò! Gồm: 28 chương + 2 phiên ngoại +.... Đây là sự kết...