Chương 12 :Quen JJ& Yabaiba

435 29 4
                                    

Hôm nay là một ngày của đầu năm. Sau kì nghỉ đầy thú vị, Nie chính thức phải nhập học.

Được GaoRed dẫn tới trường, cô không còn sợ sệt như lúc trước. Lần này cô quyết tâm sẽ chơi thật vui với mọi người. Sau khi GaoRed trở về, cô vui vẻ đi vô lớp của mình.

Cả lớp học đang nhốn nháo bỗng im ắng lại trước sự xuất hiện của cô. Cô nhìn quanh, bao bạn mới, cô chẳng quen ai cả...Cô bắt đầu cảm thấy khá sợ hãi, nhưng nhớ tới lời nói của Kakeru-san:

| Tối hôm qua_Hồi ức|

- Bé út nè, anh Kakeru-san đã chuẩn bị hết cho em rồi, mai em đi học phải ngoan hiểu không? GaoRed ngồi xuống giường cạnh Nie, xoa đầu nói

- Dạ. Nie vui vẻ gật đầu.

- Còn nữa...Khi thấy các bạn phải vui vẻ không được chạy trốn, và phải nghe lời thầy cô...

______Kết thúc hồi ức____

Cô như tự tin hơn, rồi gật đầu cái rụp. Rồi tay phải làm động tác cố gắng đầy động lực.

Thế nhưng, trước hành động của cô họ lại cười ầm lên.

- Heh...Không phải con nhỏ ngốc nghếch lại hay bỏ học đây sao? Một bạn nữ yểu điệu đứng trước mặt cô nói.

- Haha...Nhìn mặt nó ngơ nghếch chưa kìa, mắc cười thiệt. Mọi người trong lớp hùa theo.

Chẳng ai có thể diễn tả được tâm trạng của Nie lúc này. Mọi người hẵng tưởng, một cô gái 23 tuổi nhưng ý thức chỉ là đứa trẻ 8t đầy mộng mơ, trước lời nói đó, cô sẽ khóc òa lên rồi đi mách GaoRed. Nhưng lần này lại khác, cô đang kiềm chế, nhẫn nhịn vì GaoRed đã dặn và đặt niềm tin vào Nie.

Phá vỡ tiếng cười của mọi người là tiếng nói lạnh lùng của một chàng trai...

- Mấy người thôi đi. Phiền chết được.

Cuối lớp, một chàng trai đứng dậy đi về phía mọi người. Có lẽ anh ta vừa bị phá giấc ngủ ngon lành. Nie thấy có người lên tiếng giúp mình thì vui lắm, ngẩng cao đầu tìm kiếm.

- Cô là kẻ phá giấc ngủ của tôi? A... Thì ra là con bé Niesan ngu ngốc. Nói rồi cậu ta nắm lấy tóc của Nie rồi giật mạnh

- AAAAAA. Cơn đau từ da đầu chuyền tới sống não, tức giận của Nie càng lên đỉnh điểm, cô không kiềm chế được nữa.

- Zaaaaaa...Tên khốn kiếp, dám đánh bà...Bà cho mày chết. Nie xoay người rồi đá cho hắn một cước vào mặt, khiến hắn té ngửa ra đằng sau. Không dừng lại ở đó, Nie đối mặt với mấy cô gái trong lớp rồi xông lên đánh tập thể.

Khi đánh đến mệt mỏi, cô ngồi thụp xuống thở hồng hộc. Nhìn quanh, mọi người nằm lăn quay từ lúc nào, một vài người từ lớp khác đứng ngoài cửa cũng chạy đi hết. Ngay sau đó, cô bị thầy giáo đuổi ra ngoài, kỉ luật bắt đứng hết buổi.

Tức giận, Nie trốn học đi chơi. Suy nghĩ là vậy, nhưng khi trốn được khỏi trường, Nie lại chẳng biết đi đâu, nếu về nhà thì sẽ bị anh Kakeru-san mắng. Làm sao đây?

Rồi cô ngồi bên vệ đường trên chiếc ghế gần công viên trường học, Nie cứ ngồi đó, nhìn mọi người, giao thông, đi lại mà không biết thời gian trôi qua lúc nào...

Chợt giật mình trước tiếng hét của mọi người xung quanh, Nie đứng dậy ngó nghiêng xem xét. Cô không hiểu gì hết, chẳng mấy chốc đường phố vắng tanh...Chỉ còn mình Nie vẫn đứng thẫn thờ ở đó.

Nghe tiếng bước chân, Nie ngoảnh lại rồi giật mình.

'' Con bé này chả lẽ không sợ chúng ta? Trông nó không giống người Trái Đất, hình như người hành tinh khác''

'' Ta mặc kệ, để chúng ta nhìn thấy, cô ta phải chết ''

JJ và Yabaiba to nhỏ với nhau, rồi đi đến trước mặt Nie dọa nạt.

Trước lời dọa của chúng, Nie chẳng hề sợ hãi, cô cứ mãi nhìn lên bọn chúng rồi chợt nhớ đến lời của Kakeru :'' Gặp ai em cũng phải giúp đỡ mọi người, không được làm tổn thương họ, không được nói họ giống lần trước nhé ''

- Chị là sao thần  ạ? Nie ngơ ngác

- Gì? JJ, Yabaiba hét lên

- Chị xinh thật đó, còn cây gậy kìa nữa, nó vừa sáng đó ạ...Hihi, trong nhà em cũng có 2 chị cũng rất đẹp nữa. Nie nhìn lên JJ mỉm cười thích thú kể lể

'' Cuối cùng cũng có người khen ta đẹp kìa Yabaiba. Mà sao cây trượng lại tự sáng nhỉ? Ta đâu có làm...'' JJ cười nói

- Anh này cũng rất oách nữa. Nie chỉ vào Yabaiba

'' Thật không? ''

'' Cô gái này thật dễ thương nha! '' JJ và Yabaiba yêu thích ngồi cạnh Nie nghe cô kể rồi cười ầm lên

''Nhóc ở đây một mình? '' JJ hỏi

Nie bỗng ỉu xìu mặt '' Mọi người không ai thèm chơi với Út, họ chê út ngốc nghếch ''

'' Ai dám nói với Út vậy? Anh liền đem hắn giết đi '' Yabaiba đứng dậy đầy tức giận

- Dạ không sao. Anh Kakeru-san có dạy không được làm vậy. Nhắc tới GaoRed, trong lòng Nie cảm thấy ấm áp lạ thường

'' Kakeru là ai?'' JJ hỏi

- Dạ là anh đẹp trai dịu dàng và thương út nhất thế gian. Nie vừa nói vừa giang tay vẻ mặt vui thích đong đếm khối lượng

'' Hớ hớ...'' Tiếng cười của Yabaiba và JJ vang vọng cả không gian

- Chị sao thần bí nè, chị ăn không? JJ nghe Nie nói rồi ngoảnh ra chỗ cô, trên tay Nie là 4 gói cơm nắm cùng một hộp sushi.

'' Ta...'' JJ bối rối vì trước giờ chưa từng ăn qua mấy thứ này

'' Đưa anh...Hưm, ngon thật đó '' Yabaiba ngạm cả nắm cơm rồi khen tất tưởi

'' Đưa ta thử '' JJ giật từ tay Yabaiba, rồi ăn với vẻ hài lòng

Buổi chiều hôm đó, trên phố lặng vắng người, 3 hình bóng ngồi dưới tán cây gần trường đại học cười đùa ăn đủ thứ. 

- Xin lỗi, út phải về rồi. Lần sau 2 anh chị nhớ tới chơi với út nha... Nie vui vẻ đứng dậy vẫy tay tạm biệt

'' Được ''

Nie đi thật xa...JJ và Yabaiba vẫn đứng đó nói chuyện '' Ta thực thích cô gái khi nãy ''

'' Lần đầu ta cảm thấy vui vẻ và tràn đầy ấm áp của gia đình ''

Sau khi JJ Yabaiba thảo luận rồi đưa ra kết luận sẽ coi Nie là người thân và không hại đến cô. Bảo vệ cô...

Nhận được tín hiệu xuất hiện Oruku, các chiến binh Gaoranger đến nhưng vừa lúc chúng đã biến mất. Để rồi trả lại cho thành phố sự náo nhiệt thường ngày.

______________

F/s: phần sau sẽ nói đến Kaizoku là chủ yếu. Mong đón đọc rồi cho nhận xét nhé


Buông em ra (  Kaizoku  + Gaoranger )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ