Chương 20 : '' Anh nhớ em ''

508 28 3
                                    

'' Anh không sao chứ? '' 

- Anh không sao

- Anh không sao

Hửm...Nghe được lời từ phía đối phương, Marvelous cùng GaoRed quay lại nhìn nhau. Không hề quan tâm tới ai đáp lại câu nói của mình, Nie nhẹ giọng '' Vậy thật tốt ''

Trước mặt họ, Nie đứng trước GaoRed giương tay đỡ lấy kiếm của hắn. Không hề hấn gì, cô khẽ xoay người đánh thẳng vào hắn rồi quăng hắn  ra khỏi Trái Đất. Hành động của cô thực nhanh, thậm chí tên Goiku đó còn chưa kịp phản ứng gì. Các siêu nhân hải tặc cùng siêu nhân Gao cũng đơ ra. Không nói lên lời.

Quái vật a....quái vật....

Làm sao cô có thể mạnh mẽ như vậy? Lực thực lớn...Giỏi thật!

Thong thả phủi những hạt bụi trên tay, cô quay lại hướng ánh nhìn tới GaoRed '' Mình về nhà thôi anh Kakeru-san ''

Nhìn cô gái tóc dài tới hông, khuôn mặt quen thuộc mà cũng có phần xa lạ. Cô gái này đã bao lâu rồi chàng chưa gặp? Ánh mắt thâm tình đó đang nhìn người con trai kia mà không phải chàng? Marvelous hoài nghi, liệu ánh mắt kia có phải đã từng dành cho chàng hay không? Chàng thực không hề biết, nói trắng ra...Hồi đó chàng chưa hề nhìn về phía cô dù chỉ một lần.

Váy dài ngang gối, tóc buông lỏng, đôi giày trắng nhỏ xinh...Đã khi nào cô thay đổi cách ăn mặc rồi? Cô gái bướng bỉnh nam tính ngày xưa đâu rồi? Nụ cười xinh đẹp đó...Chàng chưa từng thấy qua, dù có chuyện gì vui thì cô cũng chỉ cười nhếch cao ngạo. Lần đầu cô gái đó cười dịu dàng và tươi mới như thế. Phải chăng vì tên kia? Cô cười vì tên đó sao?

Chàng rất rất ghen tị. Nhìn về phía GaoRed, Marvelous thấy mình rất muốn đánh hắn a. Khuôn mặt chàng cáu kỉnh, méo xệch đi. Mắt trừng trừng bắn về phía GaoRed. Điều làm chàng càng tức giận hơn khi :

'' Anh Kakeru-san... Anh chảy máu rồi kìa. '' Nie hoảng hốt khi nhìn thấy mặt GaoRed đầy máu.

'' Hì... Anh đã nói anh không sao, em đừng lo '' GaoRed cười dịu dàng cầm tay Nie để ở trong lòng '' Thời gian qua em đã đi đâu? Biết anh cùng mọi người rất lo cho em không? ''

- Út có việc riêng của mình mà...Hồi đó, Út đi tìm anh sói gặp bão cát thực lớn thực đáng sợ a. May mắn được một người cứu giúp.

'' Em có bị thương đâu không? Qua đây anh xem. Nói rồi GaoRed xoay vòng vòng ngắm mọi phía từ trên xuống dưới người Nie.

- Út khỏe lắm. Anh Kakeru-san thấy Út quăng tên kia không? Dễ như ăn bánh ...Hihi . Nie chống hông nói to rồi cười hề hề nhào vào lòng GaoRed ôm anh '' Nhớ anh Kakeru-san đẹp trai ''

Cười cưng nịnh, nhẹ hôn lên tóc '' Anh cũng nhớ em ''

Cảnh tình lãng mạn thì bị phá vỡ bởi tiếng ho khan cố ý '' E hèm...Hai người tình cảm quá hen, bé Nie  lại quên cả anh hả? Anh ngày đêm mất ngủ, tìm em suốt mấy tháng trời. Ăn không ngon, ngủ không yên thực khổ cực nha! Anh không biết nhé, em phải đền anh '' GaoBlue đa tình nhõng nhõe mặt ra vẻ khổ cực than vãn, rồi chạy nhanh đến định ôm Nie, thì GaoRed kịp thời gạt ra.

'' Cậu bớt đi '' GaoWhite nói GaoBlue rồi quay sang Nie '' Chị thực nhớ em ''

'' Anh cũng nhớ '' GaoBlack cùng GaoYellow đồng thanh rồi quay sang nhau '' Ai cho cậu bắt chiếc mình? '' , '' Cậu mới bắt chiếc mình ấy '' ,...

Buông em ra (  Kaizoku  + Gaoranger )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ