Ánh sáng của ngày sớm rọi xuống khoảng trống trong khu rừng thưa, nơi mà các chiến binh Gao trú ngụ_Đảo Rùa.
- Bé út À, dậy đi học thôi. GaoRed đi đến bên chiếc giường nhỏ, nơi có một cô gái đang say giấc nồng.
Nghe được tiếng gọi, Nie ngồi dậy khẽ dụi mắt.
- Dạ, nhưng...hôm nay Kakeru-san cho út nghỉ được không? Ngồi dậy, Nie nắm lấy tay GaoRed lắc qua lắc lại làm nũng.
GaoRed thấy vậy cười khẽ rồi xoa đầu cô, nghiêm mặt nói khẽ: '' không được, em phải đi học mới được, không nên trốn học giống lần trước nghe chưa? ''
Nie mặt buồn thiu rồi bước vào thay quần áo.
GaoRed cười dịu dàng, lắc đầu chán nản.
Sau khi đưa Nie đến trường học, GaoRed cùng mọi người trở lại nơi chính cùng nhau thảo luận về những bí ẩn Oruku và các siêu thú mới. Nhắc tới vấn đề này, Tetomu chợt nhớ ra cái gì đó:
'' Các bạn còn nhớ mấy tháng trước lần chúng ta tiêu diệt được Syutin bằng hồn Gao của chim thần, sau vụ nổ lớn đã sinh ra một tên Oruku mới. Khi đó, dường như kẽ hở không gian mở ra...Chẳng lẽ...''
Mọi người đều sửng sốt.
- Thời gian bé Nie xuất hiện cũng cùng vào thời điểm đó. Chẳng lẽ...Bé Nie đến từ một nơi khác? GaoYellow băn khoăn.
- Đúng vậy, khi gặp em ấy, mình đã cảm thấy có gì đó rất lạ rồi. GaoRed nói rồi nhìn mọi người
| 6 tháng trước |
Đánh bại được Syutin, song các chiến binh Gao lại gặp phải kẻ đáng gờm. Họ mệt mỏi đi về Đảo Rùa nghỉ ngơi sau trận đánh khốc liệt vừa rồi. Về đến nơi, điều khiến họ bất ngờ là...Xuất hiện một cô gái.
- Heh, các cậu xem là ai vậy? Sao có thể ở đây được ?. GaoBlue chạy nhanh đến.
Trên phiến đá họ vẫn thường tụ tập ăn cơm, lại có một cô gái nằm bất tỉnh trên đó. Cô gái mặc bộ đồ màu vàng, quần ngắn, đi đôi giày da màu nâu sẫm. Trông cách ăn mặc của cô thật hiện đại mà bắt mắt. Tóc cô ngả vàng nâu, óng mượt ngắn cỡ ngang vai với khuôn mặt góc cạnh khó cưỡng.
- Trời. Đẹp thật đấy, cô gái này là ai vậy? Cậu biết không? GaoBlack nhảy sang xúi đầu GaoYellow
- Ai mà biết.
- A. Các bạn nhìn xem, cô gái này phải rất giàu đi. GaoWhite ánh mắt ngưỡng mộ
- Sao cậu lại nói vậy? GaoBlue thắc mắc
- Cậu nhìn coi, trên tay cô ấy có mấy chiếc nhẫn đó, mình trông toàn đồ hiếm nha. Phải không Tetomu?
- Uhmm...Nhưng mình thấy cô gái này rất lạ, sao có thể xuất hiện ở đây được, với lại...Cô gái này không giống người Trái Đất chúng ta. Tetomu đi vòng quanh
Tất cả đều gật đầu, họ có cùng suy nghĩ với mối nghi ngờ khó giải đáp.
- Ưm...Họ thoáng giật mình, ngước đến nơi phát ra tiếng kêu nhỏ đó, ai cũng băn khoăn lại gần.
Luka mở mắt khó khăn, đập vào mắt cô là chàng trai có nụ cười tỏa nắng, đang cười dịu dàng với cô. Cảm giác thật muốn dựa dẫm.
- Woa, anh này đẹp trai thiệt nha. Ngồi dậy, Luka cười tít mắt rồi lấy tay mình sờ vào má của GaoRed.
Sau màn chào hỏi đứng hình, mọi người cười trừ nói không nên lời. Dường như vẫn chưa đủ, Luka đứng lên ôm lấy GaoRed rồi dụi mặt vào ngực của anh.
Trong khi cơ mặt GaoRed cứng đờ...Họ bàn nhỏ với nhau '' hình dáng là một cô gái 20 tuổi, mà ý thức chỉ có 5 tuổi thôi sao? '', ''dễ thương thật đó '', '' GaoRed sướng nha, được gái ôm, có khi...truất thôi '', '' ngây thơ, xinh đẹp, cute, nhưng cá tính, đúng gu của mình luôn''...Nghe mọi người bàn nhỏ bàn to, Luka không hiểu gì hết, thấy chẳng ai quan tâm đến mình thì khóc òa lên.
Sợ con gái khóc, là mối lo của tất cả chàng trai trên thế giới này.
- Nào...Nín đi, rồi anh dẫn đi mua kẹo chịu không? Nhưng em phải nói cho anh biết, em tên gì? đến từ đâu? và tại sao lại tới đây? GaoRed nhẹ nhàng dỗ dành đứa trẻ to xác.
Các chiến binh Gao kinh ngạc, thường thì bắt gặp anh thường giúp đỡ, quan tâm mọi người. Giờ anh còn có tài chăm trẻ nhỏ. Đúng là đa tài mà.
- Thiệc không? Anh đẹp trai sẽ dẫn em đi mua kẹo chứ? Luka nín khóc
- Thật mà. GaoRed nhẹ lau nước mắt cho cô. Em tên gì?
- Em không biết. Luka lắc đầu
- Em không có tên sao? Hưm...Vậy từ giờ anh gọi em là Bé Nie nhé... Tên mật là Bé Út. Chịu không?
Luka mắt sáng lên. Hô lớn: '' Chịu. ''
- Anh tên Shishi Kakeru ( GaoRed ) Em có thể gọi anh là Kakeru-san. GaoRed cười hiền xoa đầu.
'' Này mọi người, lần đầu tiên mình thấy GaoRed chăm lo, quan tâm với một cô gái như vậy đó ''
'' Đúng vậy đúng vậy... Nghi ngờ à nha ''
Màn chào hỏi kết thúc, từng người giới thiệu về bản thân của mình, rồi họ quyết định cho Luka ở lại với họ. Niềm vui chợt tới, rồi bị phá bỏ sau cơn đau đầu của Luka.
- Tránh ra, để mình coi cho em ấy. GaoRed lo lắng
- Cậu có làm được không vậy? GaoWhite hỏi
- Vì mình là một bác sĩ thú y.
- Nhưng đây là người mà. GaoBlue khoanh tay
Sau câu nói đó, mọi người ai nấy đều cười ầm lên. Cuộc sống của họ đơn giản là những tiếng cười hạnh phúc mà thôi...
__________
F/s: Ở phần sau mình sẽ bắt đầu đan xem cuộc sống của Marvelous cùng nhóm bạn( ở tương lai ) với bé Nie_Luka ( ở quá khứ ) nhé ><
BẠN ĐANG ĐỌC
Buông em ra ( Kaizoku + Gaoranger )
Roman d'amourTác giả: Vy Dương Thể loại: Super sentai, chiến đấu, tình cảm, hiện đại, quá khứ&tương lai Nhân vật chính: Luka Millfy ( Niesan_Út ), GaoRed ( Kakeru Shishi ), Captain Marvelous Trạng thái: Đang bò! Gồm: 28 chương + 2 phiên ngoại +.... Đây là sự kết...