[09]

665 65 1
                                    

Chương 8: Người con gái mà tôi từng hẹn hò

1.

Tôi và Kang Daniel từng xa nhau gần năm năm, đó là khoảng thời gian mà gia đình tôi biết được về mối quan hệ của chúng tôi. Tôi vì sự ra đi của bố, lại không muốn mẹ đau lòng đổ bệnh nên quyết định chia tay.

Bỏ lại mối tình đầu cũng với sự níu kéo của Kang Daniel, tôi cùng mẹ quay về Seoul. Ít lâu sau cũng nghe thấy tin, anh cũng về lại Canada sống với gia đình. Lúc đó tôi đã nghĩ, chuyện chúng tôi, có lẽ cũng đã không thể cứu vãn nữa rồi.

Mẹ tôi vẫn cho rằng tình cảm giữa tôi và Daniel chỉ là sự tò mò của tuổi trẻ, do chúng tôi thân thiết mà thành, nên sau khi chúng tôi chia tay, và tôi vào đại học mẹ đã cố giới thiệu cho tôi một người bạn gái.

Seo Herin là một cô gái tốt, ngay lần gặp đầu tiên tôi đã có cảm tình với cô ấy, nhưng chỉ như một người bạn.

Chúng tôi hẹn hò được nửa năm thì chia tay. Lý do vì cô ấy biết trong lòng tôi luôn tồn tại người khác. Nhưng chúng tôi vẫn là bạn, những người bạn tốt nhất.

Cô ấy sau này kết hôn khi đang học năm hai đại học với tình yêu sét đánh của cô ấy, rồi lại ly hôn vì chồng cô ấy ngoại tình với bạn thân của cô ấy.

Sau khi ly hôn, Herin mới biết mình có thai, nhưng là người con gái mạnh mẽ, cô ấy quyết định làm mẹ đơn thân chứ không níu kéo gã đàn tệ bạc đó lại.

Ngày cô ấy sinh con tôi bên ngoài phòng mổ lo lắng đến mồ hôi ra ướt đẫm cả áo. Khi cửa phòng bệnh mở, y tá đẩy lồng kính, bác sỹ chúc mừng tôi bảo mẹ tròn con vuông, là một bé gái, Tôi đặt tên con bé là Park Seol, là Seol của chúng tôi.

Tôi ký giấy xác nhận làm cha con bé. Seol vừa qua sinh nhật năm tuổi. Những lúc Herin bận, đều gửi con bé sang nhà chúng tôi.

Tuy nhiên, mối quan hệ của Seol với người đàn ông trong nhà của tôi không tốt lắm. Hai người đó cứ gần nhau là bắt đầu cãi cọ, Kang Daniel nhất quyết không nhường con bé, tranh nhau từ điều khiển TV, ghế ngồi, đồ ăn, và tôi cũng là một phần trong cuộc tranh giành của họ.

" Con sẽ ngủ với bố "

" Không được, em phải ngủ với anh "

" Con muốn ăn kẹo "

" Anh cũng muốn"

Cuộc tranh cãi cứ nổ ra không ngừng nghỉ như vậy đấy.

Thật ra, tôi biết Daniel rất quý con bé và Seol cũng rất thích chơi với Daniel, nhưng hai người này lại đều cố chấp không ai chịu thừa nhận mình cũng yêu thương đối phương mà thôi.

2.

Dạo gần đây, Herin đang hẹn hò. Có vẻ người đó là người tốt. Seol cũng có vẻ thích người đó.

Con bé thường xuyên kể cho chúng tôi về một chú nào đó, luôn cười đến tận mang tai khi gặp mẹ con bé, hay nhìn mẹ bằng đôi mắt như chú Daniel nhìn tôi. " Chú nào đó " cũng hay đưa con bé đi khu vui chơi mà con bé hằng ao ước, có điều nhất quyết không cho con bé nghỉ học như mẹ con bé.

Kang Daniel bảo, người đang yêu có khác, Herin dạo gần đây trở lên xinh đẹp nữ tính hơn rất nhiều, nhìn ánh mắt ngập tràn hạnh phúc của cô ấy, tôi cũng đoán rằng hẳn người đó thực sự yêu cô ấy.

Seo Herin là cô gái kiên cường nhất, mạnh mẽ nhất, tốt bụng nhất mà tôi từng biết. Là người con gái đã giúp tôi bảo vệ được tình yêu tưởng chừng như tan biến của tôi và Daniel.

" Cuộc đời chỉ có một, Park Jihoon à, anh định cứ sống như thế đến bao giờ, bỏ lỡ anh ấy, anh sẽ không hối hận chứ?"

Tất nhiên là hối hận, hối hận suốt cả cuộc đời. Vậy nên tôi cũng hy vọng, người đàn ông đó, sẽ là người khiến Herin bỏ lỡ sẽ thấy hối hận cả đời.

Seo Herin, em nhất định phải hạnh phúc đấy!

[NIELWINK] TRĂNG SÁNG DẪN LỐI ANH VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ