Chương 3: Cuộc sống ngày thường của chúng tôi1.
- Kang Daniel! Mau dậy, dậy nhanh, chả phải hôm nay anh phải đi ký hợp đồng quam trọng sao?
Dù tôi có gào khản cả tiếng thì kẻ nào đó vẫn không động đậy, thư ký của anh ta đang gọi đến để nhắc nhở đến nổ cả điện thoại của tôi rồi. Đã là con sâu ngủ, hôm qua còn chơi game đến khuya với Park Jisung, nhân viên của anh ta đúng là bất hạnh mà.
- Dậy nhanh lên, hôm nay em còn có hẹn với Woojin, không là em mặc kệ cho anh phá sản luôn đấy.
Kẻ mặt dày đó vẫn không nhúc nhích, đang định mặc kệ anh ta quay ra ngoài thì bị bàn tay to lớn đó kéo lại.
- Không hôn buổi sáng, anh không dậy!
Sau đó rất phối hợp chu môi ra, đúng là to xác mà còn làm trò con nít. Để nhanh chóng kéo tên này rời giường, cũng thương cho cái di động đang sắp nổ tung kia, tôi đành phải thỏa mãn yêu cầu của kẻ đang nhõng nhẽo kia vậy.
2.
Từ trong phòng tắm, Kang Daniel bắt đầu điệp khúc: Khăn tắm của anh đâu? Bàn trải đánh răng của anh đâu? Hoon à, khăn mặt của anh không thấy đâu cả? Thật muốn khâu miệng anh ta lại mà.
- Kang Daniel ssi, anh có thể dùng bài khác đi được không, sáng nào cũng thế anh không chán à?
- Không nhìn thấy em anh không yên tâm, em xem anh giờ xa em một lúc cũng không sống được chả phải đúng mong ước của em à? - Kẻ nào đó mặt dày đáp lại.
Đúng là tự mình rước bực vào thân mà.
3.
" Anh không ăn trứng lòng đào. "
" Anh không uống sữa. "
" Anh không ăn mỳ nữa đâu. "
Có ăn không thì bảo, có người làm cho ăn là tốt rồi, tôi trừng mắt với kẻ đang hạch sách ở kia.
- Vừa nãy em bảo em đi gặp ai cơ? - kẻ vừa gặm bánh mỳ vừa lên tiếng - Chờ anh đi làm về rồi đưa em đi, anh không yên tâm để em gặp Park Woojin một mình.
Có gì mà yên tâm với cả không yên tâm cơ chứ, chỉ gặp lại bạn cũ thôi mà anh ta cũng muốn quản sao?
Thực sự, Kang Daniel có rất nhiều tật xấu. Đầu tiên là lười tắm, mỗi ngày tôi đều dùng quân lệnh mới ép được hắn ta đi tắm. Hắn còn ở bẩn, quần áo mặc xong vứt lung tung khiến tôi không ít lần tức điên lên. Lại còn vô sỉ, lúc nào cũng chỉ nghĩ mấy chuyện đen tối. Sau khi sống chung, tôi đã bắt phải ký nội quy sống chung, vi phạm thì sang phòng khách ngủ. Nhưng hễ cứ ra ngoài lại biến thành người khác. Bạn bè thì nhận xét hắn là người trầm ổn đáng tin, đồng nghiệp thì bảo hắn cao ngạo lạnh lùng.
Cái con khỉ mốc ấy, ông đây phải chịu đựng hết thói hư tật xấu của tên đó hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NIELWINK] TRĂNG SÁNG DẪN LỐI ANH VỀ
FanficCharacters: Kang Daniel, Park Jihoon Author: Under My Sky Don't reup