Chương mở đầu: Các cậu vẫn luôn ở cùng một chỗ!- Park Jihoon! Này, Park Jihoon! Là mình đây, Park Woojin của Busan đây!
Đang nhàm chán nhìn vào cửa phòng khám, đột nhiên bóng người mặc áo trắng đâm sầm vào tôi rồi bắt đầu màn nhận người thân liên hồi. Sau một lúc bỡ ngỡ, tôi mới nhận ra, không tin được, chim Sẻ Busan, kẻ coi vũ đạo như sinh mạng, khoác trên mình chiếc blue trắng nghiêm túc đứng trước mặt tôi: Park Woojin!
- Cậu làm gì ở đây vậy, bị đau chỗ nào sao? Hay đi cùng người nhà?
Chưa kịp cho tôi tiêu hoá được tình huống, cậu ta đã bắn liên thanh một loạt câu hỏi, đúng là chim se sẻ mà tôi từng biết đây mà. Đang định trả lời các câu hỏi của cậu ta thì cửa phòng khám đột nhiên mở ra, người đàn ông bước ra sau bác sĩ, đang định hé môi cười thì đột nhiên nhíu mày, nhìn chằm chằm vào cánh tay của tôi đang bị Park Woojin giữ chặt.
- Kang Daniel!
Park Woojin sửng sốt lên tiếng. Sau đó, biết mình thất thố hạ giọng nói, chỉ đủ cho tôi và cậu ta nghe thấy "nhiều năm như vậy, cuối cùng hai người vẫn là ở bên nhau".
Đúng vậy, nhiều năm như vậy rốt cuộc chúng tôi cũng vẫn nắm tay nhau. Người đó, là người quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi, là ánh trăng xua đi mây mù che phủ trong cuộc đời tôi. Là người tôi yêu nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NIELWINK] TRĂNG SÁNG DẪN LỐI ANH VỀ
FanficCharacters: Kang Daniel, Park Jihoon Author: Under My Sky Don't reup