Chúng ta đã từng cho rằng bản thân có thể chết vì tình yêu, nhưng thật ra tình yêu không chết người. Nó sẽ chỉ đau như đâm một mũi kim, sau đó chúng ta khóc không ra nước mắt, chúng ta trằn trọc, chúng ta ủ bệnh lâu cũng thành nan y, chúng ta rèn mãi cũng thành thép. Anh không phải là gió, mà tôi cũng không phải là cát, day dưa nữa cũng không đến được chân trời, lau khô nước mắt, sáng sớm ngày mai chúng ta đều phải làm việc.Khi những tia ánh dương rực rỡ đầu tiên xuyên qua rèm cửa sổ chiếu vào, thì Tần Vũ Dương đã rời giường. Tần Vũ Dương nhìn vào gương một phụ nữ tóc tai bù xù, sắc mặt tái nhợt với hai mắt gấu mèo đen thật to, cau mày một cái, ngón tay trỏ bên phải vuốt ve cằm, cô cảm thấy không thể tiếp tục như vậy nữa, cô cần phải nghĩ ra biện pháp mới được. Cô nên đem Cố Mặc Hàm như là một người khách hàng bình thường, ngoài ra cũng không thể có mối quan hệ khác. Đúng, chính là như vậy.
Mới lái xe ra cửa khu dân cư, mắt phải Tần Vũ Dương liền bắt đầu nháy liên tục, huyệt thái dương cũng theo đó âm ĩ nhảy nhảy lên. Trong lòng Tần Vũ Dương có dự cảm xấu, quả nhiên mọi chuyện kế tiếp đều không thuận lợi.
Đầu tiên, bởi vì phía trước xảy ra tai nạn giao thông, Tần Vũ Dương ở trên đường bị tắt hơn một giờ. Sau đó, thật vất vả đến công ty mới vừa vào cửa, thư ký liền nói cho cô, Đổng sự Tôn nhắn với cô ấy nếu cô tới thì lập tức lên gặp.
Tần Vũ Dương là một tay Đổng sự Tôn cất nhấc lên, quan hệ của hai người trải qua sự thử thách mấy năm nay, đã không còn là quan hệ cấp trên cấp dưới nữa, Đổng sự Tôn đối với cô càng giống như trưởng bối đối với vãn bối vậy. Thông thường nếu tìm cô vội vã như vậy nhất định là chuyện lớn rồi.
Tần Vũ Dương không dám chậm trễ, lập tức đi ngay." Hi, Đổng sự Tôn, ngài tìm tôi?" Tần Vũ Dương đi vào sau đó ngồi đối diện với Đổng sự Tôn, miễn cưỡng mở miệng.
" Cô còn thoải mái như vậy, dự án hợp tác với Phong Hoa bàn bạc thế nào rồi?" Đổng sự Tôn ngẩng đầu nhìn cô.
". . . . . ."Tần Vũ Dương bỗng nhiên phát hiện cô dường như đã đem chuyện này quên mất.
" Tần Vũ Dương! Cô muốn làm gì? Ah? Cô có biết dự án này quan trọng lắm không?"
Tần Vũ Dương nghĩ sáng hôm nay Đổng sự Tôn nhất định là bị phu nhân Tôn xinh đẹp chọc tức, nên bây giờ mới đem cô thành nơi trút giận đây mà.
Tần Vũ Dương tùy tiện mở miệng: " Gần đây tâm trạng tôi không tốt lắm, sau này tôi sẽ theo dõi."
Đổng sự Tôn nhìn bộ dáng lười biếng này của cô càng thêm tức giận: " Có biết Công ty T Nhật Bản chưa? Gần đây bọn họ đang tiếp xúc với Cố Mặc Hàm, muốn cùng anh ta hợp tác dự án lần này."
Tần Vũ Dương bỗng nhiên ngồi nghiêm chỉnh lại, không nên khinh thường ngành công nghiệp ô tô tại Nhật Bản, hơn nữa người Nhật Bản suy nghĩ cẩn thận, đầy mưu mô, cũng không phải là một đối thủ dễ dàng đánh bại.
Đổng sự Tôn rốt cục thấy được hiệu quả như mong muốn, năng lực của Tần Vũ Dương ông vẫn rất yên tâm.
" Nhất định phải giành được dự án hợp tác lần này, không thể có bất cứ sai lầm nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ Mãi Không Quên - Đông Bôn Tây Cố
RomanceNăm đó, cô và anh gặp thoáng qua. Năm đó, cô trở thành bạn gái anh. Năm đó, cô và anh sống xa nhau. Năm đó, cô và anh giúp đỡ nhau trong lúc hoạn nạn. Năm đó, cô và anh lãng quên nhau nhưng cũng là một loại hạnh phúc. Năm đó, cô và anh chấp tử chi t...