Vòng thứ hai của đấu thầu rất nhanh được tiến hành, như Tần Vũ Dương đã đoán, cuối cùng chỉ có Đằng Đạt, công ty T là hai công ty tiến vào danh sách đấu thầu cuối cùng. Vòng thứ ba đấu thầu là mỗi công ty chia ra ba lượt đề xuất ra ba phương án, qui định ba ván thắng hai.
Ngày đó trong phòng họp Phong Hoa thấy ngoài Cố Mặc Hàm ra, thì hơi ngạc nhiên còn có bốn người Hà Văn Hiên: điều động nhiều cấp cao như vậy, có cần thiết không?
Bốn người nghiêm trang ngồi ở đàng kia, nhìn như đang nghiên cứu phương án đấu thầu, ánh mắt luôn như có như không từ trên người Tần Vũ Dương lại bay tới trên người Triệu Tịch Vũ, sau đó lại từ trên người Triệu Tịch Vũ lại bay trở về trên người Tần Vũ Dương, cuối cùng cố định ở trên màn hình. Chẳng được bao lâu ánh mắt lại bắt đầu lơ lửng ở chỗ nào.
Tần Vũ Dương cuối cùng hiểu được bọn họ đến đây làm gì. Ở trong mắt bọn họ, đây không phải là Đằng Đạt cùng công ty T cạnh tranh dự án hợp tác, mà là cô cùng Triệu Tịch Vũ tranh giành Cố Mặc Hàm.
Tần Vũ Dương nhịn không được ở trong lòng mắng câu: thực TM cẩu huyết [1] mà!
Với phương án đầu tiên, Đằng Đạt với một chút ưu thế nhỏ đã dẫn trước, với kết quả này làm cho Tần Vũ Dương coi như hài lòng. Biết người biết ta, biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng.
Trước đây Tần Vũ Dương từng nghiên cứu qua công ty T, công ty T từ trước đến nay dùng phương án đánh nhanh thắng nhanh để quyết định, nhưng những chi tiết trong mặt này thường tồn tại vấn đề. Phương án đầu tiên này Tần Vũ Dương thay đổi phong cách trầm ổn trước kia, chỉ chú trọng đến chi tiết, cho nên giành thắng lợi là điều tất nhiên.
Ra khỏi phòng họp, Triệu Tịch Vũ vẻ mặt cười giả tạo đi đến trước mặt Tần Vũ Dương: " Chúc mừng Tần tổng."
Tần Vũ Dương gặp chiêu phá chiêu: "Triệu tổng khách khí rồi, còn phải cám ơn công ty T đã nhường bước."
Triệu Tịch Vũ đến gần hai bước, ở bên tai Tần Vũ Dương nói: " Không cần cười vui vẻ như vậy, đây chỉ vừa mới bắt đầu thôi, tôi sẽ không thua, vô luận là dự án hợp tác hay là người."
Tần Vũ Dương lui lại một bước mỉm cười nhìn cô ta: " Tôi mỏi mắt mong chờ."
Triệu Tịch Vũ oán hận nhìn Tần Vũ Dương xoay người đi.
Bốn vị thiếu gia thích thú nhìn một màn này, Lý Thanh Viễn không kháng cự được một lòng hiếu kỳ cùng bát quái, hỏi: " Cô ta nói với cô cái gì vậy?"
Tần Vũ Dương sửa lại đầu tóc giống như vô tình nói: "Cô ta nói, Lý tổng thật trông giống nữ vương thụ.’’
Sau đó tiêu sái xoay người mang theo một đám người rời đi, chỉ để lại Lý Thanh Viễn nổi trận lôi đình và tràng cười to.
Sau trận giao đấu đầu tiên thất bại, công ty T nhất định sẽ có chỗ điều chỉnh, Tần Vũ Dương không biết bọn họ sẽ có cái gì thay đổi, dù sao người Nhật Bản từ trước đến nay đều quỷ kế đa đoan. Tần Vũ Dương nghĩ phương án thứ hai Đằng Đạt cần phải tập trung vào một từ ổn định, cái ý tưởng này chiếm được sự công nhận của các thành viên trong nhóm dự án. Dù sao tuân thủ phép tắc luôn là tác phong của người Trung Quốc. Sau khi ý tưởng của phương án được xác định, kế tiếp chính là gọt giũa điều chỉnh, thắng lợi lần trước làm cho tinh thần các thành viên của nhóm dự án lên rất cao, phương án rất nhanh ra lò, Tần Vũ Dương cũng rất hài lòng. Cách đấu thầu còn có vài ngày, Tần Vũ Dương liền vui vẻ cho bọn họ nghỉ hai ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhớ Mãi Không Quên - Đông Bôn Tây Cố
RomanceNăm đó, cô và anh gặp thoáng qua. Năm đó, cô trở thành bạn gái anh. Năm đó, cô và anh sống xa nhau. Năm đó, cô và anh giúp đỡ nhau trong lúc hoạn nạn. Năm đó, cô và anh lãng quên nhau nhưng cũng là một loại hạnh phúc. Năm đó, cô và anh chấp tử chi t...