Chương 23: Phiên ngoại về Cố Mặc Hàm

1.5K 9 0
                                    

Khi Cố Mặc Hàm được sinh ra, anh trai Cố Mặc Thần của anh đã được bốn tuổi, anh ấy cảm thấy em trai mình là cục cưng dễ thương nhất trên đời. Bà Cố nói với Mặc Thần là anh trai phải chăm sóc em trai thật tốt, không để cho người khác bắt nạt nó.

Sự thật chứng minh, lo lắng của bà Cố là tuyệt đối dư thừa, Cố Mặc Hàm làm sao có thể bị người ta bắt nạt được, nó không bắt nạt người ta là đã tốt rồi.

Khi Cố Mặc Hàm tập tễnh học đi thì quen với Thạch Lỗi hơn anh sáu tháng tuổi, từ đó trở đi Thạch Lỗi liền bắt đầu dỗ dành dụ dỗ Cố Mặc Hàm tập nói gọi cậu ta một tiếng anh Đầu đá, nhiều năm sau đó Thạch Lỗi đối với chuyện này hối hận không thôi.

Ngày đầu tiên Cố Mặc Hàm và Thạch Lỗi đi nhà trẻ thì đã quen được Doãn Đông Tuân, Lý Thanh Viễn, Mạc Sính Dã cùng Hà Văn Hiên ở cùng chung một đại viện, sáu người mới quen đã thân thiết, chỉ tiếc là không được gặp sớm hơn, rất nhanh hoà cùng một khối, cũng thành công chọc ghẹo tất cả nữ sinh trong lớp đều khóc. Buổi tối đó, trong đại viện có tiếng gào khóc không ngừng của trẻ con. Cố Mặc Hàm nắm lấy tay áo của anh trai khóc sướt mướt hỏi anh trai: " Anh, tại sao ba lại đánh em? Tại sao những đứa con gái đó cũng khóc?" Đứa trẻ Cố Mặc Thần gãi cái đầu nhỏ của mình không biết phải giải thích như thế nào với em trai.

Từ từ lớn lên Cố Mặc Hàm dần dần nổi bật lên bản chất Hỗn Thế Ma Vương của mình. Mỗi ngày sáu người ở trong đại viện chạy nhảy đùa giỡn, gây rắc rối, đá con mèo nhà ông Đông một cái, cho con chó nhà ông Tây một quyền, làm cho cả đại viện gà chó không yên. Nhưng đối mặt với sáu bé trai mặt mũi tuấn tú có vẻ đẹp như các tác phẩm điêu khắc này, những người lớn trong đại viện cũng chỉ có thể cười cười cho xong việc, nhưng người lớn trong nhà mình lại sẽ không bỏ qua cho bọn họ. Vì vậy lúc Cố Mặc Hàm tuổi còn nhỏ đã bắt đầu quá trình gian khổ tìm kiếm "Người chịu tội thay".

Vừa mới bắt đầu thì tìm đến anh trai, mà Cố Mặc Thần cũng luôn thay em trai chịu trách nhiệm, sau đó Cố Mặc Hàm có thể cảm thấy như vậy đối với anh em ruột của mình là không tốt hoặc cảm thấy độ tin cậy không lớn, dù sao từ nhỏ Cố Mặc Thần chính là một bé ngoan vâng lời. Vì vậy anh bắt đầu tìm những đứa trẻ của người khác. Có đôi khi sẽ là Thạch Lỗi, đôi khi là Mạc Sính Dã, đôi khi là Hà Văn Hiên, cũng có đôi khi là Doãn Đông Tuân, nhưng cậu chưa bao giờ tìm Lý Thanh Viễn thay cậu chịu tiếng xấu.

Sau đó sáu người lớn lên khi nhớ lại chuyện cũ thì hỏi anh, Cố Mặc Hàm nghiêm túc trả lời: " Lý Thanh Viễn khi còn bé nhìn rất giống con gái, quí ông chân chính thì sẽ không bắt nạt con gái." Mọi người nghe xong nhớ lại bộ dạng lúc bé của Lý Thanh Viễn đều đồng ý gật đầu, Lý Thanh Viễn thì tức giận tới mức trực tiếp đánh về phía Cố Mặc Hàm.

Trong đời Lý Thanh Viễn ghét nhất là hai chuyện, khi còn bé ghét người khác nói cậu ta lớn lên giống con gái, sau khi trưởng thành ghét người khác nói cậu ta là thụ. Vì vậy, cậu ta vì chứng minh mình không phải là GAY, trong sáu người thì bắt đầu tìm bạn gái sớm nhất, nhưng làm như vậy vẫn bị bọn họ dùng một thành ngữ khái quát rất rõ: giấu đầu hở đuôi. Cuối cùng cậu ta không ngần ngại mạnh mẽ cắt đứt tình bạn, mới làm cho năm người còn lại phần nào kiềm chế lại, tạm thời tin tưởng cậu ta không phải là GAY.

Nhớ Mãi Không Quên - Đông Bôn Tây CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ