Chương 13: Đấu thầu

1.6K 13 1
                                    


Tần Vũ Dương xoa xoa mí mắt phải vẫn còn đang nhảy, trong lòng bực bội bất an. Năm năm trước cô và Triệu Tịch Vũ bởi vì Cố Mặc Hàm mà có cùng xuất hiện, năm năm sau, lại vì Cố Mặc Hàm mà các cô gặp lại, hai cô thật đúng là hữu duyên!

Tần Vũ Dương vẫn duy trì trạng thái ngây ngây ngô ngô đến hết giờ làm, sau khi hết giờ làm Tần Vũ Dương vừa ra khỏi thang máy, thì đã thấy trong đại sảnh có một người đẹp giới tri thức đang đợi cô. Sau đó, cô chờ mí mắt không nhảy nữa. Tần Vũ Dương mới rõ, cô cuối cùng cũng phải kết thúc.

"Học tỷ, nếu như chị có thời gian tôi muốn cùng chị nói chuyện một chút." Triệu Tịch Vũ mở miệng trước.

"Nếu tôi nói không tiện thì sao ?" Tần Vũ Dương mỉm cười trả lời cô ta.

Vẻ lúng túng hiện lên trên mặt Triệu Tịch Vũ, hơi lộ ra vẻ bối rối.

Tần Vũ Dương có hơi hứng thú nhìn vẻ mặt Triệu Tịch Vũ, cô chợt cảm thấy bản thân mình thực sự hơi hứng thú với sự xấu xa này.

"Tôi nghĩ tôi không còn gì để nói. Về công, tôi nghĩ chúng ta sẽ sớm trở thành đối thủ cạnh tranh, nên không có gì để nói, nếu như cô có lời muốn nói, mời ngày mai hãy đến, bây giờ đã hết giờ làm. Về tư, cho dù năm đó tôi và Cố Mặc Hàm chia tay cũng không hoàn toàn vì cô, nhưng liên quan đến cô là không thể tránh khỏi, dù tôi đã không giận chó đánh mèo với cô, nhưng mà cũng không tỏ vẻ tôi muốn nhìn thấy cô. Là một người phụ nữ bình thường, tôi cũng có những phản ứng bình thường của phụ nữ, nhìn thấy tình địch trước đây, tôi không có trừng mắt lạnh lùng nhìn cô thì đã thể hiện sự giáo dục và nội tâm của tôi rất tốt. Còn có, đừng gọi tôi là học tỷ, tôi không chịu được."

Tần Vũ Dương nhìn đôi mắt Triệu Tịch Vũ khi nói ra những lời này, sau đó hướng về phía Triệu Tịch Vũ khẽ mỉm cười, rất thành công chứng kiến sắc mặt Triệu Tịch Vũ từ hồng chuyển sang trắng lại chuyển sang xanh, xoay người rời đi.

Triệu Tịch Vũ, năm năm trước tôi không so đo cùng cô là tôi nhu nhược, năm năm sau, cô còn muốn bịa đặt sự yếu ớt như quả hồng mềm, thì cô tìm lộn người rồi.

Khi Tần Vũ Dương mới vào xã hội thì ông Tần đã từng nói một câu với Tần Vũ Dương: " Con gái một mình xông xáo bên ngoài, bị ủy khuất lớn đến đâu cũng không được bỏ cuộc, không được tức giận, phải ghi ở trong lòng, sớm muộn gì có một ngày, cũng sẽ trả lại cho bọn họ toàn bộ cả vốn lẫn lời."

Mấy năm nay Tần Vũ Dương vẫn luôn nhớ kỹ, cũng đã làm như vậy.

Trên đường về nhà Tần Vũ Dương mua một quyển tạp chí tài chính kinh tế, ảnh bìa trên quyển tạp chí tài chính kinh tế là một tấm hình chụp Cố Mặc Hàm. Hiệu quả bức ảnh bày ra rất rõ nét rất lớn, Cố Mặc Hàm cười đến phong lưu phóng khoáng trước ống kính, một đôi mắt hoa đào dường như muốn bay lượn trên tóc mây, trong con mắt sâu thẳm là những con sóng ánh sáng lưu chuyển, cùng với bức ảnh mặt nghiêng lần trước là hoàn toàn khác nhau. Rõ ràng là một người, làm sao lại cho người ta có hai loại cảm giác, lần trước là vương tử băng sơn lãnh khốc, lần này lại như Hoa Hồ Điệp. Tần Vũ Dương cảm thấy cô một chút cũng không có khoa trương, tấm hình này của Cố Mặc Hàm phải hấp dẫn bao nhiêu thiếu nữ thiêu thân lao đầu vào lửa nha!

Nhớ Mãi Không Quên - Đông Bôn Tây CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ