Tập cuối

869 67 8
                                    

"Jung Kook... tôi thích cậu, thích cậu, thích......" nụ cười tuy suy yếu nhưng đầy mỹ mãn, Jin cố chấp vẫn nó lên. Máu, được tay Jung Kook run run lau đi lau lại...... Áo choàng không ngừng nhuốm màu đỏ đậm...... ướt đẫm.

Tôi thích cậu...... cuối cùng cũng có thể nói cho cậu biết rồi , cuối cùng cũng có thể...... làm cho cậu một chút việc ......

" Ngươi đừng có nói nữa, ta nhất định cứu ngươi, nhất định sẽ cứu ngươi...... ngươi đừng nói nữa ......" yết hầu như bị người hung hăng bóp chặt, nghẹn ngào nan ức, tê thanh cầu xin. Đè lại vết thương trên gáy Jin, dù thế nào máu vẫn không ngừng chảy...... Rõ ràng là từ nhỏ đã quen nhìn như đồ ăn, giờ phút này lại cảm thấy...... thật ghê rợn.

Tại sao, tại sao?! Ta muốn cứu ngươi mà...... Tại sao ngươi lại làm như vậy với ta...

Máu nhiều quá...... sao vẫn chưa ngừng, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?!!

Cứu Jin......

Khi đó anh Jimin cũng là như vậy......

Cảnh trước mắt cùng với thân ảnh anh Jimin ngày đó thân nhuộm đỏ thẫm, dần dần hòa vào nhau......

Dung hợp thành một......

Màu đỏ huyết vụ trong mắt nổ tung, tràn ngập......

Đều là...... lỗi của Kim Nam Joon!!!

Đau đến mức tận cùng, kích cuồng. Nháy mắt, ngược lại lòng yên tĩnh như băng.

Jung Kook cởi áo choàng. Cẩn thận vòng một đoạn lại một đoạn quấn quanh cổ Jin, nhẹ nhàng đặt Jin nằm thẳng.

" Ngươi chờ ta, ta lập tức quay lại...... Ngươi chờ ta...... Phải chờ ta......" giương mắt, con ngươi màu đỏ như mang theo hỏa diễm, nhìn chằm chằm lưỡng đạo bóng người trong vườn lần lượt ẩn hiện.

Người ngã sấp xuống , là quản gia đại thúc.

Mà kia thân hìnhmàu đenđột nhiên lảo đảo — là Kim Nam Joon!!

Gã..... Đáng chết!!!

Điện quang hỏa thạch, Jung Kook gầm điên cuồng, bay nhanh như kinh lôi, một chưởng đánh xuống — như một con gấu bông cũ nát bị đánh nát bấy, hình người...... nháy mắt phá thành mảnh nhỏ.

Huyết nhục...... văng đầy......

Taehyung nửa quỳ , bị trước mắt kịch biến, kinh tâm động phách — hoàn toàn ngây người.

......

Gió...... ngừng thổi.

Dưới ánh trăng, huyết tinh rải khắp nơi......

" Jung Kook...... Thiếu gia......?" sao có thể, trong khoảnh khắc...... liền đã xong hết thảy?! Không thể tin được!

Kim Nam Joon...... Hơn hai ngàn năm tu hành, tâm tư giả dối, pháp lực siêu quần...... Cư nhiên chỉ một chưởng...... đã hoàn toàn bị hủy diệt?!!

Jung Kook ngơ ngác nhìn huyết tinh bầy nhầy xung quanh, khó có thể hình dung ra gì. Hơi thở tiệm bằng phẳng, thần trí cũng đã trôi xa.

" Jung Kook thiếu gia......" chống lên thân mình bị thương, Taehyung đi về phía Jung Kook, thấp giọng khinh gọi.

" Quản — gia?" nhìn trước mắt gương mặt quen thuộc, Jung Kook máy móc hỏi.

Mộng Cảnh [KookJin] ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ