Hoàng Cực Thiên Tôn

8K 33 12
                                    

Quyển thứ nhất Chương 01: Chôn cất Long hòm quan tài

Gào thét...

Gào thét...

Gào thét...

Triệu Bảo mơ mơ màng màng gian nghe thấy từng đợt tiếng gió, rồi sau đó hắn có chút mê mang mở to mắt, đương trông thấy trên mặt đất diễm lệ đào Hoa Hoa múi, hắn bỗng nhiên bừng tỉnh, hắn nhớ tới chính mình ở địa phương nào rồi, hắn bị một đầu long mạch cho nuốt, rồi sau đó bị ném đến địa phương quỷ quái này, đón lấy lại có một chỉ oan hồn muốn mượn xác hoàn hồn, chiếm cứ thân thể của hắn."Con mụ nó, muốn mượn ta thân thể hoàn hồn kiếp sau a!" Triệu Bảo dùng sức nhéo nhéo bắp đùi của mình, đương cái kia đau đớn cảm giác truyền đến, hắn đau nhíu mày mắng liệt một câu.

Bất quá khi Triệu Bảo trông thấy di giữ ở bên người, bị vài miếng hoa đào xen lẫn bao phủ trấn sát áp quỷ phù, hắn không khỏi đem hắn cầm nghi hoặc lẩm bẩm "Chuyện gì xảy ra? Gia gia họa trấn sát áp quỷ phù vừa rồi vậy mà hoàn toàn không có có hiệu quả?"

Hắn vừa rồi muốn dùng cái này trấn trụ muốn chiếm cứ thân thể của hắn oan hồn, hoàn toàn không có có hiệu quả.

Triệu Bảo cầm trấn quỷ áp sát phù thì thào tự nói thời điểm, trong cơ thể hắn có một cỗ Thủy Nhu chi lực tại trong kinh mạch chậm rãi vận chuyển. Triệu Bảo cảm ứng được cái này Thủy Nhu chi lực, trong lòng của hắn nghi hoặc vừa lên, hắn trong đầu tựu tự động hiện ra đáp án 'Ngũ Hành Thủy Lực, Thuần Thủy Chi Thể biểu tượng!'

"Thuần Thủy Chi Thể? Đây là vật gì?"

Đối với trong đầu hiện ra đến đáp án, Triệu Bảo cảm thấy không hiểu thấu.

Triệu Bảo cái này nghi hoặc vừa ra, trong đầu hắn không ngừng hiện ra về Thuần Thủy Chi Thể giải thích đáp án, đón lấy Triệu Bảo hai mắt trắng dã lệch ra té trên mặt đất, trong đầu hắn có mặt khác trí nhớ điên cuồng dũng mãnh vào, đầu óc của hắn không cách nào thừa nhận như vậy trùng kích, lựa chọn tạm thời tính cơn sốc rồi.

Lúc này đây, Triệu Bảo không có hôn mê thời gian quá dài, hắn tại trong hoảng hốt tỉnh lại. Thanh tỉnh về sau, Triệu Bảo trên mặt đã không có mê mang, trên mặt hắn có chỉ có phẫn nộ cùng sợ hãi. Bởi vì hắn chút bất tri bất giác đã có được người kia kêu là 'Triệu Bảo' gia hỏa trí nhớ!

Cái kia gọi 'Triệu Bảo' gia hỏa, tựu là vừa rồi muốn chiếm cứ hắn thân hình oan hồn.

"Thật sự là quá xui xẻo, ta ta như thế nào sẽ bị một cái càng thêm không may con riêng oan hồn phụ thể?" Triệu Bảo vẻ mặt xui lắc đầu lẩm bẩm "May mắn ta mạng lớn, bằng không lúc này ta sớm liền ngoẻo rồi."

Hoàng Cực Thiên Tôn (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ