"Hư tình giả ý Triệu gia đệ tử, ta muốn nuốt hấp hết máu tươi của ngươi, lại để cho Triệu gia tuyệt chủng!" Vô số oán Long Tổ thành một đầu huyết sắc oán Long, nó nghe Triệu Bảo vịnh niệm ngữ điệu, nó châm chọc xông lại. Một ngụm đem Triệu Bảo cho nuốt vào miệng lớn dính máu trong.
Huyết sắc oán Long cũng không có nuốt Triệu Bảo, nó nuốt vào Triệu Bảo lập tức, lập tức cảm ứng được Triệu Bảo trên người Long khí, nó thôn hấp lấy Triệu Bảo trên ngón tay tiên Huyết Đạo "Triệu gia đệ tử, cái này tựu là các ngươi cướp ta đây Long khí, ta muốn toàn bộ thu hồi."
Oán Long một hơi nuốt hấp xuống dưới, Triệu Bảo trong cơ thể máu tươi đi hơn phân nửa. Tại huyết sắc oán Long trong miệng, Triệu Bảo cũng không có bởi vậy khởi xướng phản kháng. Triệu Bảo bây giờ còn có một lần chết mà phục sinh cơ hội, hắn quyết định muốn dùng cái này một cái mạng, để đổi lấy Triệu gia sinh tồn số mệnh.
Từ khi Hà Đồ Lạc Thư hàng lâm, Nhân Vương Phục Hy suy diễn ra Tiên Thiên Bát Quái, long mạch phong thuỷ quảng cáo rùm beng lấy gia tộc số mệnh sự tình tựu trường tồn cho tới bây giờ, hôm nay Triệu gia long mạch bị chém đứt, biến thành một đầu tử khí sát Long, Triệu Bảo muốn lại để cho Triệu gia số mệnh kéo dài xuống dưới, nhất định phải đem cái này oán Long tế điện, lại để cho hắn có thể di chuyển ra Triệu gia tổ tông quan tài, tiến hành đổi phần, đổi tổ địa sửa vận tiến hành.
"Ngươi... Ngươi là Long Vương..." Huyết sắc oán Long cũng không có đã muốn Triệu Bảo tánh mạng, nuốt vào Triệu Bảo trên người hơn phân nửa máu tươi về sau, cái này huyết sắc oán Long phát hiện Triệu Bảo trên người tuân theo Long khí, là nó không có được, cái này lại để cho huyết sắc oán Long rất khiếp sợ.
"Đúng vậy, ta Long Vương, ta cảm ứng được ngươi bi thương, cố ý đến dùng Long khí chi huyết độ ngươi siêu sinh." Triệu Bảo giống như đạt được cao tăng , thần thánh nhân từ nói ". Thế nhưng mà trên người của ngươi như thế nào chảy xuôi theo Triệu gia chi nhân huyết?" Huyết sắc oán Long sát khí tại yếu bớt, nó hỏi ra vô cùng hoang mang nghi hoặc.
"Triệu gia đối với ta có ân, ta muốn thay Triệu gia chi nhân lưu một con đường sống." Triệu Bảo nói ra lời nói thật.
Huyết sắc oán Long nhanh chóng thu nhỏ lại, nó chiếm giữ tại Triệu Bảo bên người thấp lẩm bẩm nói ". Long Vương, đa tạ ngươi Long khí chi huyết, ta thế nhưng thoát ly oán sát làm phức tạp đi Luân Hồi rồi. Đã Triệu gia chi nhân đối với ngươi có ân, ta cùng với Triệu gia ân oán cũng tựu xóa bỏ, xem như ta trả Long Vương huyết độ chi ân."
"Lên đường đi, ta sẽ thay ngươi báo thù, diệt sát chặt đứt ngươi long mạch chi nguyên người!" Triệu Bảo đồng ý nói ". Long Vương đại ân, không cho rằng báo, phần ân tình này ta chỉ có thể ghi khắc rồi!" Oán Long cảm động thút thít nỉ non, hơn nữa cho Triệu Bảo truyền một đạo trí nhớ lạc ấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Cực Thiên Tôn (Full)
FantasyNguồn: TTV Converter:trang4mat [Giới thiệu]: Thiên chi uy, Cửu Thiên lôi phạt. Địa chi uy, Hoàng Cực người! Ngũ thải ban lan tu chân trong thế giới, chỉ có chứng đạo mới có thể vô địch, chỉ có vĩnh sinh bất tử tài năng quân lâm thiên hạ, nhưng mà hế...