Hoàng Cực Thiên Tôn 2

1.8K 10 9
                                    

Quyển thứ nhất Chương 181: Oán Thổ ngưng Long thể

Tối tăm lu mờ mịt Ký Châu Triệu gia bên trong, bỗng nhiên nhiều hơn ba tòa Linh Thạch chi núi, cái này Linh Thạch chi núi lại để cho Triệu Bảo trong tay tiêu hao cực lớn chín tiết cây xương bồ đã nhận được bổ sung, đồng thời cũng làm cho Triệu phong, Triệu Khuynh Thành chờ tiêu hao Linh lực người, rất nhanh khôi phục Linh lực. Két, két, két...

Tại chín tiết cây xương bồ một lần nữa phát ra mạnh nhất kim sắc quang mang, tại mọi người tiêu hao Linh lực đạt được đầy đủ bổ sung về sau, oán khí chủ đạo đại địa lại một lần nữa vỡ ra khe hở, khủng bố oán khí chi lực lập tức đem ba tòa Linh Thạch chi núi cho nuốt vào đại trong đất, lại để cho cái này phiến oán khí vi tôn địa phương, lại một lần nữa đã không có thiên địa linh khí tồn tại.

Hơn nữa lúc này đây đại địa vỡ ra về sau, cũng không có khép lại ý tứ, nó đang không ngừng mở rộng muốn đem Triệu Bảo chờ người liên can toàn bộ nuốt vào.

"Mau lui lại cách nơi này!" Triệu Tiềm Long sắc mặt đại biến khẩn cấp lên tiếng.

Mọi người nhanh chóng rút lui khỏi biệt viện, vào lúc đó một mực bị Triệu Bảo trong tay bốn gốc chín tiết cây xương bồ khắc chế oán khí, lập tức đám đông vừa rồi sở đãi biệt viện khống chế, cái này một tòa biệt viện đột ngột từ mặt đất mọc lên, biến thành một cái oán khí chi lực tập hợp công kích lợi khí, nó cường thế vô cùng vọt tới Triệu Bảo bọn người.

Triệu Bảo điều khiển Khổn Tiên Thằng, dùng chín tiết cây xương bồ nghênh hướng hung mãnh đánh tới biệt viện!

Oanh!

Một tiếng chấn tiếng nổ, chín tiết cây xương bồ lại lần nữa bày ra chính mình trảm diệt trong thiên địa hết thảy tà vật khí phách, nó đem đánh tới biệt viện trảm liệt thành vô số mảnh vỡ.

Nhưng là bây giờ toàn bộ Ký Châu Triệu gia chỗ địa phương, đã là mỗi một tấc thổ địa đều là oán khí sát phạt chỗ. Mọi người mỗi đi một bước đều tao ngộ đến tự đại mà oán khí oanh kích, hơn nữa cái lúc này oán khí chi lực tại dần dần tăng cường.

Toàn bộ lợi sóng lớn, Triệu Lâm, Lưu Trí doanh mấy người vừa bổ sung Linh lực đã xuất hiện trên phạm vi lớn tiêu hao, Lưu Ngữ Yên bởi vì mặc trên người Triệu Bảo năm đó đưa cho nàng Thiên Tằm hộ giáp Linh lực tiêu hao tương đối nhỏ bé.

"Rống, Chiến Thần trở về vị trí cũ!" Đối mặt bị động như thế bị đánh cục diện, Triệu Diêm Long nóng nảy. Hắn khí phách Vô Song huy động Phương Thiên Họa Kích, đánh ra Ký Châu Triệu gia Chiến Thần bí quyết bên trong mạnh nhất sát chiêu.

Triệu Diêm Long Thủ bên trong đích Phương Thiên Họa Kích chém ngang hướng một tòa oanh kích mà đến đình viện, cái này đình viện bị hắn oanh kích bạo liệt, nhưng mà cái này bạo liệt đi ra bùn đất cùng phế mảnh lại bộc phát ra càng tăng kinh khủng trùng kích lực, đem tất cả mọi người bao phủ!

Hoàng Cực Thiên Tôn (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ