Thụ Tinh lúc này thời điểm lên tiếng nói "Triệu Bảo đạo hữu, những này dị thú ngây thơ, đem ngươi chúng phóng trên mặt đất, chúng cũng không có khả năng dựa theo ý đồ của ngươi một mực đi về phía trước. Hay vẫn là để ta làm phân thân dò đường a!"
"Ngươi có phân thân sao?" Triệu Bảo ngoài ý muốn nhìn về phía Thụ Tinh.
Thụ Tinh vẻ mặt kiêu ngạo biểu lộ nói ". Cây gia ta như thế nào cũng sống mấy vạn năm rồi, há có thể không có điểm bản lĩnh xuất chúng?"
"Hắc hắc, lão Thụ Tinh ngươi bản lĩnh xuất chúng không phải là nghe lén người khác bí mật lời nói sao?" Chiến phong trêu chọc cười nói Thụ Tinh không để ý đến chiến phong trêu chọc, thân thể của nó đột nhiên lay động, Thụ Tinh mỗi một lần lay động, đều có một cái cùng hắn giống như đúc thụ nhân sinh ra, bất quá những này thụ nhân tu vi cảnh giới đều cực thấp.
Rất nhanh năm mươi cái thụ nhân xuất hiện, chúng ngay ngắn rõ ràng khoảng cách 20m một cái đi về phía trước. Thụ Tinh biểu lộ trắng bệch nói ". Thạch đầu đạo hữu, ngươi muốn cho lực a, lại tìm không ra sinh tử quy luật, cây gia ta cần phải với ngươi nóng nảy!"
Thạch đầu gật đầu nói "Thiên ca đạo hữu, ta sẽ không để cho ngươi không công tổn thất bổn mạng tinh khí đấy."
"Tổn thất bổn nguyên tinh khí? Ngươi tiêu hao tuổi thọ mới có thể hình thành những này phân thân?" Triệu Bảo biểu lộ có chút thay đổi, hắn nói như thế về sau đồn đãi nói ". Không muốn sống chăng sao? Tuổi thọ của ngươi cũng không nhiều rồi."
Thụ Tinh ngây ngốc cười nói "Không có việc gì, đây chỉ là cấp thấp nhất phân thân, tiêu hao không được ta quá nhiều bổn nguyên tinh khí, huống hồ Triệu Bảo đạo hữu cũng có có thể làm cho ta không chết Linh Dược, ta không sợ."
Nghe được Thụ Tinh, Triệu Bảo biểu lộ khác thường nói ". Ngươi sẽ không sợ ta, cho ngươi hi sinh vô ích, không cần không Tử Linh dược cứu ngươi sao?"
Thụ Tinh biểu lộ cứng đờ, một lát sau nó mới đồn đãi nói ". Cái kia cây gia ta cũng chỉ có thể tự nhận xui xẻo."
"Có thể còn sống cách Khai Thiên trì Cấm khu, ta cho ngươi hai cái Dao Trì bàn đào." Triệu Bảo nhìn xem Thụ Tinh, hắn đồn đãi đạo Thụ Tinh vốn là mờ mịt, rồi sau đó cuồng hỉ nhìn xem Triệu Bảo.
"Đừng lộ ra, xông qua Thiên Trì Cấm khu nói sau." Triệu Bảo sợ Thụ Tinh cuồng hỉ bạo lộ bí mật, hắn trầm giọng nói Thụ Tinh rưng rưng gật đầu, nó bị thật sâu cảm động, nó thế nhưng mà biết rõ một cái Dao Trì bàn đào có thể kéo dài tánh mạng vạn năm đấy!
Năm mươi cái thụ nhân ở phía trước chịu chết, thạch đầu rốt cục tại chết bốn mươi Thụ Tinh phân thân về sau, xác định sinh tử lộ sinh tử quy luật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Cực Thiên Tôn (Full)
FantasyNguồn: TTV Converter:trang4mat [Giới thiệu]: Thiên chi uy, Cửu Thiên lôi phạt. Địa chi uy, Hoàng Cực người! Ngũ thải ban lan tu chân trong thế giới, chỉ có chứng đạo mới có thể vô địch, chỉ có vĩnh sinh bất tử tài năng quân lâm thiên hạ, nhưng mà hế...