Mộ Dung khiết mấy ngày nay đều tại hồ lô tiên căn chiếm giữ chỗ ngộ đạo, nàng liếc thấy ra căn này tu ẩn chứa hồ lô tiên căn nghịch thiên sinh cơ, Mộ Dung khiết chối từ nói ". Tiên Hồ Lô tiền bối, thứ này quá quý trọng rồi, ta không thể thu. Hơn nữa ta có thể chính mình kéo dài tánh mạng..."
"Nơi nào đến nhiều như vậy nói nhảm? Cho ngươi, ngươi sẽ cầm, nhanh lên đi thôi, ta không thích cùng không biết lượng sức người đứng chung một chỗ nói chuyện." Màu đen hồ lô lớn một giây đồng hồ trở mặt đạo Mộ Dung khiết nhìn xem cực kỳ sinh khí cùng bất mãn màu đen hồ lô lớn, nàng ngượng ngùng nhận lấy cái này hồ lô tiên căn rễ cây đạo "Đa tạ Tiên Hồ Lô tiền bối, kính xin Tiên Hồ Lô tiền bối tiêu trừ cấm chế, để cho ta đi ra ngoài."
"Đã tiêu trừ, ngươi đi đi... Bảo vệ tốt chính mình, đừng sính cường." Màu đen hồ lô lớn vốn mặt đen lên, thế nhưng mà lời nói nói xong lời cuối cùng, nó không khỏi trở nên đa sầu đa cảm rồi.
"Ân, cám ơn Tiên Hồ Lô tiền bối." Mộ Dung khiết cười dịu dàng nói những lời này, nàng lại quay đầu lại xem ra Triệu Bảo liếc, cuối cùng nàng khe khẽ thở dài bay vút mà đi.
Màu đen hồ lô lớn nhìn xem Mộ Dung khiết bóng lưng rời đi, nó vuốt mập ục ục cái cằm thầm nói "Nữ Oa truyền nhân thật sự là như thế thẳng thắn, cam nguyện vì người khác hi sinh chính mình sao? Nếu thật là như vậy, ta thật muốn bảo vệ nàng Bất Tử mới được."
Lầm bầm lầu bầu về sau, màu đen hồ lô lớn ánh mắt chuyển hướng về phía tại âm u nơi hẻo lánh bế quan Triệu Bảo lẩm bẩm âm thanh nói ". Triệu Bảo tiểu tử, Nữ Oa truyền nhân cũng đã ra đi mạo hiểm rồi, ngươi cái này tốt nhất hộ đạo nhân, có phải hay không nên đã tỉnh?"
Màu đen hồ lô lớn thật sự rất muốn đi cứu tỉnh Triệu Bảo, thế nhưng mà nó rất rõ ràng, một người ngộ đạo thời điểm, cần có yên tĩnh. Nó có thể không hi vọng hành vi của mình, đem một cái tương lai thay Nữ Oa truyền nhân hộ đạo tuyệt hảo nhân vật, cho làm cho tẩu hỏa nhập ma, như vậy phế đi.
May mắn, màu đen hồ lô lớn là hiểu tu chân, có tiết tháo Tiên Hồ Lô. Bằng không Triệu Bảo cả đời tu vi khả năng thật sự hội bị hủy diệt, bởi vì Triệu Bảo tại ba năm trước đây hãy tiến vào đã đến một loại đặc biệt huyền diệu trong trạng thái, Hoàng Cực Thiên Thư huyền bí cùng sâm la Địa Thư huyền bí, trảm thiên đoạt đất thuật, bá đế bí quyết, yêu bá huyền bí quyết, Chiến Phật bí quyết chờ vô số người tha thiết ước mơ truyền thế pháp quyết cùng đế bí quyết, Phật quyết, đều tại hắn Nguyên Thần trong diễn biến.
Trong lúc này, Triệu Bảo phát hiện những này pháp quyết cộng đồng chỗ. Cái này trong thiên địa tạo thành lực lượng tựu là Âm Dương cùng Ngũ Hành. Tại lợi hại pháp quyết cũng trốn không thoát cái này bảy loại lực lượng tổ hợp. Mà Hoàng Cực Thiên Thư tựu là đem địa đạo long mạch lực lượng phát huy đã đến cực hạn. Sâm la Địa Thư tắc thì đem âm trầm lực lượng phát huy đến mức tận cùng, trảm thiên đoạt đất thuật đem giết chóc cùng thôn phệ phát huy đã đến cực hạn, bá đế bí quyết đem Bá Giả chi đạo phát huy đã đến cực hạn.
Cho nên Triệu Bảo hiểu rõ một cái đạo lý, bất luận cái gì đồng dạng lực lượng, đạt đến mức tận cùng tựu là mạnh nhất. Chỉ có pháp quyết có thể phát huy ra, chiến lực cực hạn, tựu là mạnh nhất pháp quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Cực Thiên Tôn (Full)
FantasyNguồn: TTV Converter:trang4mat [Giới thiệu]: Thiên chi uy, Cửu Thiên lôi phạt. Địa chi uy, Hoàng Cực người! Ngũ thải ban lan tu chân trong thế giới, chỉ có chứng đạo mới có thể vô địch, chỉ có vĩnh sinh bất tử tài năng quân lâm thiên hạ, nhưng mà hế...