Quyển thứ nhất Chương 300: Chân Long che bầu trời
Mộ Dung hạnh nước mắt giữa - một thoáng chảy xuôi xuống, nàng đã từng là cái cơ trí kiên cường nữ hài, tại trải qua nhiều như vậy tàn khốc sát cơ về sau, nàng càng thêm kiên cường rồi. Nhưng khi nhìn đến Triệu Bảo độc thân phạm hiểm đi cùng phù Vương quyết chiến, nước mắt của nàng nhịn không được chảy xuống.
Mộ Dung hạnh đã đem Triệu Bảo trở thành lão ba qua đời về sau, thân nhân duy nhất. Nàng không muốn nhìn tận mắt Triệu Bảo chết thảm, nàng yếu ớt nội tâm chịu không được càng lớn đả kích.
"Hạnh tỷ tỷ, ngươi khóc cái gì? Bảo ca ca sẽ thắng được." Mộ Dung bình thò tay đi lau sạch Mộ Dung hạnh trên gương mặt nước mắt, nàng không rõ Mộ Dung hạnh vì cái gì thút thít nỉ non.
Phúc bá nhìn xem trời chiều mất đi trước khi, Triệu Bảo cái kia kiên định đi về phía trước bóng lưng, hắn lão mục rưng rưng đối chiến kỳ nói ra "Chiến kỳ thành chủ, ta tuyệt không thể để cho công tử chết trước, đợi tí nữa ta lao ra cứu công tử, ngươi phải bảo vệ tốt quận chúa cùng người nhà."
Chiến kỳ thành chủ nhíu mày lắc đầu nói "Phúc bá, ngươi đừng xúc động. Triệu Bảo đạo hữu đi một mình khiêu chiến Sâm La Điện phù Vương, hắn là vì kiềm chế phù Vương, không cho phù Vương có cơ hội tới phá vỡ chúng ta đem thúc dục phù bảo. Hơn nữa cái này Sâm La Điện phù Vương cũng nói chuyện, hắn cũng không cho Sâm La Điện người nhúng tay. Triệu Bảo đạo hữu dụng tâm lương khổ, ngươi đừng xúc động phá hủy."
Phúc bá vẻ mặt vẻ áy náy nói ". Chúng ta Mộ Dung gia thiếu nợ công tử nhiều lắm..."
"Triệu Bảo, đến đây đi, lại để cho lão phu biết một chút về, ngươi cái này hậu bối sát phạt phù bảo." Phù Vương cùng Triệu Bảo tướng cách 100m thời điểm, phù Vương dẫn đầu dừng bước.
Triệu Bảo gặp phù Vương dừng bước lại, hắn còn không có có tiêu tán Huyết Cấm thần phù lập tức xung phong liều chết tới.
Phù Vương hừ lạnh nói "Triệu Bảo, ngươi cho rằng cái này phù bảo cấm thuật thật có thể làm tổn thương ta sao?"
Đang khi nói chuyện, phù Vương khô héo lão vung tay lên, trong tay hắn xà hình quải trượng bay vút đón nhận Huyết Cấm thần phù, sát khí khôn cùng diệt tiên Trận Văn cường thế bộc phát. Cái này điêu khắc tại xà hình quải trượng bên trong diệt tiên Trận Văn, tại trong hư không hình thành một cái sát sinh Ác Ma chi giống như, nó mở ra miệng rộng nhổ ra vô tận giết âm!
Triệu Bảo thúc dục Huyết Cấm thần phù toàn lực ứng chiến, trong lúc nhất thời cái này hoang vu khu trên không sát khí cùng sát khí trùng thiên, hai vị Vương cấp phù bảo sư riêng phần mình động đến thiên địa linh khí tăng cường chính mình phù bảo giết lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Cực Thiên Tôn (Full)
FantasiNguồn: TTV Converter:trang4mat [Giới thiệu]: Thiên chi uy, Cửu Thiên lôi phạt. Địa chi uy, Hoàng Cực người! Ngũ thải ban lan tu chân trong thế giới, chỉ có chứng đạo mới có thể vô địch, chỉ có vĩnh sinh bất tử tài năng quân lâm thiên hạ, nhưng mà hế...