Tại nhìn một cái bị năm Phượng tra tấn huyết nhục mơ hồ Thái khanh, Thụ Tinh kéo lại Triệu Bảo vô cùng hoảng sợ nói ". Cơ bảo đạo hữu, ngươi mau đưa ta thu nhập xem Long kính ở trong, Cửu Phượng Thần Thú hướng về phía ta đã đến."
"Ngươi đối với Tiểu Phượng lại không có làm qua cái gì, nó sẽ không vô duyên vô cớ đối phó ngươi đấy." Triệu Bảo nhìn xem hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang đạp trên vết máu bước chân đi tới Cửu Phượng an ủi Thụ Tinh đạo Thụ Tinh rất nhanh tại Triệu Bảo bên tai nói nhỏ vài câu, Triệu Bảo sắc mặt đại biến đem Thụ Tinh cho thu vào xem Long cảnh ở trong.
"Tiểu Phượng... Thiên ca đạo hữu tại bầu trời Động Thiên nói, cũng là vì cứu ngươi, các ngươi có thể sống cứu, nó xuất lực phi thường to lớn, ta nhìn ngươi cũng đừng có tìm nó phiền toái..." Triệu Bảo ngang đầu nhìn về phía cao lớn uy vũ Cửu Phượng Thần Thú, muốn làm một cái người hoà giải.
"Ngươi không cho ta tiến vào xem Long kính, ta liền đem Thái lão đầu triệt để giết chết!" Cửu Phượng uy hiếp nói ". Thái khanh còn chưa chết sao?" Triệu Bảo nhìn về phía huyết nhục mơ hồ vẫn không nhúc nhích Thái khanh, hắn cho rằng lão nhân này đã chết thảm tại năm Phượng trảo rơi xuống.
"Hắn có chết hay không, tựu nhìn ngươi phóng không thả ta tiến vào xem Long kính." Cửu Phượng âm thanh lạnh lùng nói "Hơi chút giáo huấn thoáng một phát là được rồi, đừng quá độc ác." Vì bảo trụ một cái Luyện Đan Sư, Triệu Bảo đem Thụ Tinh bán đi, hắn lại để cho xem Long kính đem Cửu Phượng thu nhập trong đó, đồng thời còn cố ý dặn dò xem Long kính, không muốn truyện ra bất kỳ thanh âm nào. ~
Quyển thứ nhất Chương 453: To gan lớn mật
Triệu Bảo nhìn xem tại trong đống tuyết hấp hối Thái khanh, hắn tay lấy ra Vương cấp kéo dài tánh mạng phù bảo, thúc dục cho hắn chữa thương. Vương cấp kéo dài tánh mạng phù bảo hình thành một đoàn nhu hòa dược hiệu chi thủy, đem Thái khanh bao khỏa .
"Hiện tại hả giận rồi hả?" Triệu Bảo nhìn về phía Lưu Ngữ Yên cười nói "Chưa hết giận, hắn không chỉ là hoa bỏ ra Tiểu Phượng mặt, còn tàn nhẫn dùng mặc hồn cách phách liệm, khóa qua Tiểu Hoàng, tiểu tước chúng mấy cái, hắn đáng chết!" Lưu Ngữ Yên nhìn xem bị Vương cấp phù bảo sư dược hiệu chi thủy bao khỏa Thái khanh sát ý không giảm nói ". Ngữ Yên, ngươi không phải khuyên bảo ta thiếu sát nhân sao? Hôm nay như thế nào chính mình dạng đại sát khí?" Triệu Bảo hay vẫn là lần đầu gặp Lưu Ngữ Yên sát khí nặng như vậy.
"Bảo ca ca, Tam ca, năm Phượng, đều là thân nhân của ta, ta tuyệt sẽ không cho phép bất luận kẻ nào tổn thương thân nhân của ta, bất luận kẻ nào cảm thương hại thân nhân của ta, ta tuyệt sẽ không dễ dàng buông tha!" Lưu Ngữ Yên trong mắt có cố chấp niệm.
Triệu Bảo trong lòng có tình cảm ấm áp tuôn ra qua, hắn cho Lưu Ngữ Yên đồn đãi nói ". Ngữ Yên, ta cũng không phải không cho ngươi giết Thái khanh, mà là ta cần hắn luyện chế cho ta một đám đan dược, chờ hắn luyện chế hết đan dược, ngươi tùy thời có thể đưa hắn chém giết cho hả giận."
Lưu Ngữ Yên thu hồi sát ý ánh mắt, nàng lắc đầu nói "Tiểu Phượng nói, mối thù của nó đã báo, người này tựu giao cho bảo ca ca xử lý, Tiểu Phượng nói là báo đáp ơn cứu mệnh của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Cực Thiên Tôn (Full)
FantasyNguồn: TTV Converter:trang4mat [Giới thiệu]: Thiên chi uy, Cửu Thiên lôi phạt. Địa chi uy, Hoàng Cực người! Ngũ thải ban lan tu chân trong thế giới, chỉ có chứng đạo mới có thể vô địch, chỉ có vĩnh sinh bất tử tài năng quân lâm thiên hạ, nhưng mà hế...