Cái này năm tảng đá ở bên trong, có bốn cái thai nghén lấy các loại pháp bảo, còn có một thai nghén chính là một khỏa kim lóng lánh đan dược.
Tại tra xét rõ ràng vài lần về sau, Triệu Bảo lui về phía sau đạp chín bước. Cái này hiển hóa mà thành bảy tảng đá, bị độn tàng biến mất.
"Triệu Bảo, ngươi đến cùng nhìn thấy cái gì? Thật sự trông thấy tiên đến sao?" Thiên Vũ Chí Tôn, rốt cuộc không cách nào áp chế trong lòng cảm xúc, ánh mắt hắn sung huyết lẻn đến Triệu Bảo trước người.
"Ta không biết người kia có phải hay không tiên?" Triệu Bảo lắc đầu nói hồng Huyền Lão đạo theo như chủ Thiên Vũ Chí Tôn bả vai nói "Thiên Vũ đạo hữu, ngươi chớ để kích động, lại để cho Triệu Bảo đạo hữu nói một câu, cái này bảy tảng đá trong đều có chút cái gì."
"Các ngươi trong tay ai có trí nhớ Linh Thạch?" Triệu Bảo không muốn qua nói nhiều, hắn muốn đem chính mình trông thấy hết thảy, chính mình thông qua trí nhớ Linh Thạch vẽ cho hồng Huyền Lão đạo bọn người xem.
"Lão đạo có." Hồng Huyền Lão đạo lấy ra một khối trí nhớ Linh Thạch.
Triệu Bảo tiếp nhận trí nhớ Linh Thạch, không do dự bắt đầu đem trong đầu trí nhớ vẽ tại trí nhớ Linh Thạch trong.
"Tốt rồi, chính các ngươi nhìn một cái, người này nhận thức không biết?" Triệu Bảo đem trí nhớ Linh Thạch đưa qua hồng Huyền Lão nói.
Hồng Huyền Lão đạo không để cho Thiên Vũ Chí Tôn mấy người khổ đợi, hắn trực tiếp thúc dục trí nhớ Linh Thạch, rồi sau đó mấy người bọn họ nhìn thấy, cái kia một cái xếp bằng ở thạch ở bên trong, bị ánh sáng tím Tiên Khí vờn quanh 'Tiên Nhân' .
"Thế gian này thật sự có tiên?" Thiên Vũ Chí Tôn nhìn xem cái này một cái tử khí tiên quang quầng sáng quấn 'Tiên Nhân ', hắn kích động vô cùng nói ". Cái này là Côn Luân Đại Đế theo như lời tiên duyên sao? Cái này trong tháp, thực sự tiên tồn tại?" Hồng Huyền Lão đạo khó có thể tin lẩm bẩm âm thanh đạo tàn sát hùng cùng Tần ngạo đã sớm bị khiếp sợ không cách nào ngôn ngữ rồi. Cái này một cái xếp bằng ở thạch ở bên trong, bị tử khí tiên quang bao khỏa người, lại để cho linh hồn của bọn hắn đều bị chấn động.
"Người này không phải Côn Luân Đại Đế?" Triệu Bảo gặp hồng Huyền Lão đạo cùng Thiên Vũ Chí Tôn kích động thần sắc, hắn không khỏi nhíu mày hỏi "Không, người này không phải Côn Luân Đại Đế!" Hồng Huyền Lão đạo cực kỳ khẳng định nói Thiên Vũ Chí Tôn hai mắt huyết hồng chằm chằm vào Triệu Bảo, hắn thở hổn hển nói ". Triệu Bảo... Triệu Bảo đạo hữu, ngươi có thể suy tính ra, cái này một cái Tiên Nhân xuất thế thời gian sao?"
"Cần suy diễn hắn xuất thế thời gian sao? Chờ đợi hắn xuất thế, các ngươi tự nhiên sẽ cảm ứng được đấy." Triệu Bảo cũng không có tâm tư, thay Thiên Vũ Chí Tôn suy diễn một ít gì đó.
"Cần, phi thường cần. Ta muốn tại Tiên Nhân xuất thế trước tiên, chạy tới nơi này thăm viếng." Thiên Vũ Chí Tôn vẻ mặt si dạng đạo Triệu Bảo trợn trắng mắt nói ". Đã ngươi như thế thành kính muốn tại trước tiên nhìn thấy hắn, sao không ở chỗ này thay hắn hộ đạo, chờ đợi hắn xuất thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Cực Thiên Tôn (Full)
FantasyNguồn: TTV Converter:trang4mat [Giới thiệu]: Thiên chi uy, Cửu Thiên lôi phạt. Địa chi uy, Hoàng Cực người! Ngũ thải ban lan tu chân trong thế giới, chỉ có chứng đạo mới có thể vô địch, chỉ có vĩnh sinh bất tử tài năng quân lâm thiên hạ, nhưng mà hế...