"Gió mát lão đạo, ngươi Thiên Nhãn vừa mới có thể nhập 24 tinh tú núi không có tao ngộ bất luận cái gì phản kích, nhưng lại tại đế văn trấn áp xuống, đem mai rùa bí bảo cho cướp lấy trở lại, đế văn ngươi Thiên Nhãn cũng có thể phá vỡ, làm sao có thể không cách nào đem Triệu Bảo cầm ra đến đây này." Huyền Thiên tôn không tin nói gió mát lão đạo thán âm thanh lắc đầu nói "Ai... Chư vị đạo hữu, các ngươi là đã hiểu lầm, lão đạo mở ra Thiên Nhãn, chỉ là có thể hóa giải các loại đạo lực lượng, nó không có bất kỳ tính công kích, mai rùa bí bảo lão đạo có thể đoạt trở lại, là vì lão đạo tại triệu hoán nó, tại không có đế văn sau khi áp chế, nó mình có thể bay ra đến!"
Vương Thanh lão đầu, Huyền Thiên tôn mấy người trừng mắt gió mát lão đạo, bọn hắn thế nhưng mà hi vọng, gió mát lão đạo có thể cầm ra Triệu Bảo, lại để cho bọn hắn được chia một phần không Tử Linh dược, đối mặt gió mát lão đạo giải thích như vậy, Vương Thanh lão đầu đã tin tưởng, Huyền Thiên tôn cùng Ngụy tuấn mấy người nhưng có chút không tin, bọn hắn tại trong lòng thầm nghĩ, cái này gió mát lão đạo có phải hay không muốn dùng đem bọn hắn lừa gạt cách về sau, tại một người đem Triệu Bảo bắt được đi ra, một người độc chiếm không Tử Linh dược cùng Hoàng Cực Thiên Thư.
Gió mát lão đạo phát giác được Huyền Thiên tôn mấy người không tin ánh mắt, hắn muốn tiếp tục lên tiếng giải thích, lúc này thời điểm phương xa trên bầu trời truyền đến vạn khí độc Vương hô to thanh âm, "Nhanh ly khai tại đây, Triệu Bảo muốn khai sát giới rồi!"
Vạn khí độc Vương như thế kêu gọi đầu hàng về sau, hắn thoáng cái bay khỏi biến mất tại Thiên Ngân núi.
Gió mát lão đạo nghe được vạn khí độc Vương hô to, hắn ngẩng đầu nhìn thấy 24 tòa tinh tú trên núi, có ngôi sao cột sáng tại hình thành, hắn không khỏi hấp tấp nói "Chúng ta nhanh ly khai tại đây, Triệu Bảo tại 24 tinh tú núi ở trong, chúng ta cầm hắn không có cách nào!"
Huyền Thiên tôn, Ngụy tuấn liếc nhau, hai người bọn họ thi triển ra Thánh Nhân Tiểu Thiên đấy, thoáng cái đem vừa rồi tiêu hao cực lớn gió mát lão đạo cho vây khốn rồi.
"Các ngươi làm gì! !" Vương Thanh lão đầu phẫn nộ muốn ra tay.
"Vương Thanh lão đầu, một mình ngươi đánh thắng được chúng ta bốn người người sao." Huyền Thiên tôn lạnh lùng chằm chằm vào Vương Thanh Đạo Vương thanh lão đầu giơ lên nắm đấm, cuối cùng nhất tại bốn song lạnh lùng dưới ánh mắt, để xuống.
Gió mát lão đạo thật không ngờ, tại đây thời khắc nguy cơ, Huyền Thiên tôn cùng Ngụy tuấn hội dùng Thánh Nhân Tiểu Thiên địa vây khốn hắn, cái này lại để cho gió mát lão đạo rất phẫn nộ, hắn gầm nhẹ nói "Các ngươi làm gì, không có nghe thấy vạn khí độc Vương tại nhắc nhở chúng ta, Triệu Bảo muốn khai sát giới đến sao, cái lúc này chúng ta nên trước ly khai tại đây, các ngươi có cái gì đối với lão đạo bất mãn, có thể ly khai tại đây về sau lại cùng lão đạo đàm!"
"Đúng, có chuyện gì, chúng ta ly khai tại đây nói sau, gió mát lão đạo tiêu hao quá độ, hắn khẳng định không cách nào theo trong tay các ngươi đào thoát đấy." Vương Thanh lão đầu hành tẩu giang hồ nhiều năm, hắn mắt nhìn 24 tòa tinh tú trên núi liên tiếp đến bên trên bầu trời ngôi sao cột sáng, hắn có loại bị Tử Thần nhìn chằm chằm vào hàn ý, hắn muốn lập tức ly khai tại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Cực Thiên Tôn (Full)
FantasyNguồn: TTV Converter:trang4mat [Giới thiệu]: Thiên chi uy, Cửu Thiên lôi phạt. Địa chi uy, Hoàng Cực người! Ngũ thải ban lan tu chân trong thế giới, chỉ có chứng đạo mới có thể vô địch, chỉ có vĩnh sinh bất tử tài năng quân lâm thiên hạ, nhưng mà hế...