Xiumin's POV
Ughhh. Bwiset! Bakit ko ba ginawa yun? Dapat ang sasabihin ko ay pupunta kami sa boutique ni Mrs. Yu kasi pag-uusapan namin ang tungkol sa kasal namin eh, kaya lang bakit ko ba sinabi na panget siya! Ughhh! Babo! I'm such a fool! Ano bang nangyayari sa'kin naging masamang bespren na ako! Ite-text ko na nga lang sa kanya mamaya baka hindi pa ako siputin bukas nun. Bumaba na ako sa hagdan at nadatnan ko si Suho na busy nang naglalaro sa kanyang psp.
"Oh, umin-ssi whats with that face?" tanong niya sa akin na parang nag-alala.
"Nothing, where are they?" sagot ko nalang, ano bang nagyayari sa bahay na to? Paiba-iba ang language na ginagamit eh, kanina nagtatagalog at korean ngayon naman English?! Magdudugo na ata ilong ko, isali mo na pala ang utak ko.
"They just left awhile ago. Wanna eat with us? I’ll just call Zammie." sabi niya.
"No thank you, I’m in a hurry." I lied. Tssk, I’m hungry and wanna eat with them but we’re not in good terms with my bestfriend *its your fault so you suffer!* tssskkk. Kasalanan ko naman kasi eh, bibili nalang ako ng fastfood mamaya. Aiiissssh, fastfood again?
"Is that so? hmm I think you’re lying Umin-ssi, you’re not in good terms with my dongsaeng right?" sabi niya at ngumiting parang ulol. Iniwas ko nalang ang tingin sa kanya at kasi nabasa niya ang sinabi ko. Mind reader ba siya? Paano niya nalaman yun?
"Hahaha, no I’m not a mind reader you are just too obvious." sabi niya at naka-smirk.
"Bwo?!" sigaw ko sa sobrang gulat. Am I really obvious?! Oh hell NO!
"Tssk, you can eat with us Umin-ssi, perhaps I’m the one who invited you so you don’t have to worry if he let you go out you’re my visitor not hers." aya niya ulit sa akin.
"Okay. Thank you JunMyeon-ssi" sabi ko nalang sa kanya, pumayag nalang ako gutom na kaya ako. Bahala na!
"Okay, I’ll just call her." he excuses hinself. Yehet I’ll be having a free dinner huh?! Hohohoho food. :D I’ll just pray to God that she won’t let me go out. *please Lord? (puppy eyes and pout)*
"Gross! Oppa is he crazy?! Why did he pout and do a puppy eyes alone?" Zennie complained. Crap! Did I really pout and do a puppy eyes alone? I thought I only do that on my mind. OMG! Just kill me now! It’s effin embarrassing! Baliw na ata ako. Ewan! Pa check up na talaga ako!
"Hahahahaha, but he look so cute Zammie." Suho jested. Isa pa to eh, magkapatid nga sila. Pero di nga lang kadugo.
"What the?! Cute?! You call him cute?! Oh well he is really cute." she said and smiled. I smile too. hahahaha, ewan napangiti nalang ako cute raw oh? Yayksss! hahahahaha, Shocks naman ako.
"Atlast you admit it saeng!" Suho said surprisingly. Hindi rin makapaniwala kagaya ko.
"Yeah he is cute. Certified Ugly and Totally Eew!" she smirked. WTF?! Is it payback time?! Am I ugly?! Huh?! Yah! Readers! Authornim! Am I ugly?! Whats with that girl?! [He’s asking guys, is he ugly? hahaha help him, nababaliw na ako kasi english then tagalog naman Am I conyo naba? hahahahaha]
"HAHAHAHAHAHAHA. His face! You look so pissed now Umin-ssi. I never thought that Zennie-saeng will be so mean today." Suho said and laugh so hard. Nakakatawa bang pagsabihan ng panget?! Kung maka-asta to parang walang panget side!