Sehun's POV
Pagkatapos kumanta si Baekhyun hyung, agad na akong tinawag. Ewan, overtime na ata. Hahaha! Pumunta nalang ako sa harapan at nagsalita na. Sana di ako mabulol, "Hyung, Mimi-ah, we, all of your friends and well wishers were eagerly waiting for this special day to come. We know that you have made a fail proof plan for today’s ceremony and that is why it is going to be a grand success. We hope that this special day will give you many fond memories to remember for years to come. I'm so happy that finally you're married, even if its not in romantic way but atleast wala na akong kaagaw kay Luhan. Hahahahahahaha, magiging busy na kayo kaya solo ko na time niya! Ay wag na nga lang pala baka magalit si Tao sa akin. De, seryoso na, congratulations and best wishes. I love you! Yehet!" at saka niyakap sila, buti na nga lang di ako nabulol nakakahiya na maraming nakikinig. Umupo naman ako at si Kai naman ang tinawag.
Kai's POV
Tinawag na ako, ayoko sana pumunta kasi bitter pa ako sa nangyari! Crush ko kaya ang ikinasal at ang sama lang, gusto pa akong pasabihin ng mensahe para sa kanila?! Aishhh. Tumayo nalang ako kahit medyo badtrip, "Yah! Hyung! How could you marry the girl I like?! I told you that I have a crush on your bestfriend right?! Then why?! Is that your way of revenge that I'm taller, sexier, younger, more handsome, have tons of sex appeal and lovable than you?! Explain to me, like right now! Or else see you in the court!"
"YAHHHHHHHHHHH!" sabay na sigaw ni Xiumin at ng girlfriend ko, hahahahaha nagbibiro lang talaga ako kanina, mahal ko kaya girlfriend ko mapatay pa ako neto, pero secret lang may crush ako kay Zammie noon nga lang pero pwede pa rin ngayon. Hahahahahaha, Nginitian ko lang sila ng nakakaloko at pinagpatuloy ang aking sasabihin, "Seriously hyung, wishing you a glorious ceremony with zillions of wonderful memories! My best wishes for you and your new life partner. Alagaan mo siya hyung kung ayaw mong mapatay ni Suho-hyung, alam mo naman yan OA masyado. Hahahahaha! Seryoso na talaga, sana magkababy kayo like maraming marami na di ko kayang pantayan! Hahahahaha, pero hyung tanggapin mo nalang na mas gwapo ako sayo, maputi ka lang, ako kahit maitim bumabakat pa rin ang natural beauty at sexiness ko! Hahahahahahaha!" at saka nag smirk sa kanya. Nang lumapit ako sa kanya binatukan lang niya ako dahil sa kalokohan ko at dahil rin si Zammie lang ang niyakap ko ng mahigpit. Inagaw niya agad si Zammie sa akin at pinalo ng girlfriend ko ang aking braso, nananching ata. Hahahaha! Hinalikan ko nalang siya sa pisngi para tumahimik, yun oh! Nangamatis! Haahahaha, inakay ko na siya sa table namin at umupo dahil si Lay-hyung na ang tinawag.
Lay's POV
Pumunta na agad ako sa harap kahit di ko alam ang sasabihin ko, buti na nga lang di ko nalimutan bakit nga ako tinawag kundi sapol! "Ahm, hyung, Mimi! Congratulations for this special day of your life! Best of luck for a happy and prosperous married life! You were just best of friends since we were kids and it seems that no one expects that both of you will end up like this, commiting each other. We were too happy as well as our friends and family because we knew that you'll gonna take good care to each other. Now, you are going to write the next chapters of your life stories together. I hope that this story will be a fascinating one and will give joy to the readers as well as the writers. Happy wedding!" at saka niyakap sila at bumalik na sa aking upuan. Ang saya lang na kahit manhid sila sa isa't isa alam naming magiging masaya talaga sila.
D.O's POV
Pagkatapos ni Lay, ako naman ang tinawag, kahit hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko tumayo pa rin ako, "Hyung, Mimi, di ko talaga alam kung ano ang best words para makapag inspire sa inyo pero sana sa kantang ito maramdaman niyo na proud at sumusuporta kami sa inyo at higit sa lahat naisigaw niyo ang damdamin sa isa't isa. This song is for the both of you."