Chapter Nine: Mischievous Kiss

243 4 0
                                    

Xiumin's POV

I kissed her, not just a peck but a passionate one. Kelan ba ako natutong humalik? First kiss ko din naman to. But  I feel like I'm in heaven bebe, her lips is so soft, lub dub lub dub lub dub lub dub lub dub lub dub lub dub lub dub, na abnormal na ata puso ko. After that nerve breaking kissed, oo nerve breaking talaga perstaym eh! Hahahahaha! I intently look at her, she's blushing, we stare each other, both of us was speechless, she just look at me waiting for me to explain why I kissed her, I know it's her first kiss, so am I, I feel it because she do it wrongly, it makes me smile imagining her trying to kiss me correctly,"Tch! Zennie-ah, you need to practice, you do it wrongly."nasabi ko bigla sa kanya. Ay anak ng mga siopao naman oh! Bakit ko ba yun nasabi?! Patay ako neto!

"BWO?!"(*WHAT?!) sigaw niya sa akin, napatingin na tuloy bigla yung mga tao.

"Pakihinaan boses. Pwede?!"sabi ko nalang sa kanya. Naiinis kasi ako eh, hindi sa kanya kundi sa sarili ko! Bakit ko ba kasi nasabi yun?! Alam ko namang first time namin yun eh at nainsulto ko ata. Baliw mo talaga Min Seok! Kelan ka pa ba titino?! Sorry na Zennie pero nagustuhan ko yung halik natin. Ay pota! Najo-jongin na ata ako nito eh! Tinignan ko nalang siya sasabihin magso-sorry sana kaso bigla nalang nag walk out. Lagot! Galit na talaga to. Sinundan ko nalang siya palabas at hinila bigla at sigaw, "Yah! Why did you walk out?! And where the hell are you going?!"

"None of your business pervert!"sigaw niya pabalik.

"Look I'm sorry okay?! I didn't mean it."pagmamakaawa ko sa kanya.

"What?! You didn't mean it?! After you kissed me?! You stole my first kiss and you only said that you didn't mean it?! How could you?!" galit niyang sigaw niya sakin. Ay engeng naman eh.

"That's not what I mean okay?! Look! Yes, I kissed you don't ask me why because I can't answer you right now! What I mean is that I didn't mean to say that you need to practice coz' you made it wrongly! Sorry okay?!" I explained, "But if you want, try mo kayang mag practice sa bote baka maging expert ka!"bulong ko sa sarili.

"WHAAT?! YOU! pervert! ugh.. I hate you!"at nag walk-out na naman. Grabeh! Narinig niya yun? Binulong ko naman yun ah! Grabeh din ang pangdinig ng babaeng yun! Sinundan ko nalang siya at hinabol  "Yah! Zennie-ah, wait! Yah! Yah! Yah! Wait!"sigaw ko at paghabol ko sa kanya ng medyo lapit na ako, binack hug ko siya para di na makawala. Pero ang daming nakatingin, kakahiya naman.

"Bitawan mo ako!"pagmamaktol niya pero di ko pa rin siya binitawan. "I said let me go!"

"NO! I will never let you go! No matter what happens I won't let you go, you're only mine! I'll stay with you no matter what you say!" pagmamatigas ko. Naks naman eh bakit yun pa yung nasabi ko? Parang maghihiwalayan lang ang drama namin dito eh. Ang dami nang nakatingin di sana ako mapahiya nito!

"Damn! I mean stop back hugging me! We've already catch their attention, please don't make a scene! I'm not leaving you okay?! You act like I'm going to break up with you. Aigooo this Baozi.." pangungompirma niyang sabi sa akin.

"I'm sorry, lets go."sabi ko nalang sa kanya at hinila na siya palayo sa mga tao. Nahiya ako eh, baliw na ata ako. Pero natakot ako nun ah akala ko kasi iiwan niya talaga ako. Dinala ko nalang siya sa aking kotse kasi nag request siyang pupunta daw kami sa aming coffee shop kaya pumayag nalang ako. Pagkarating namin dun, pianupo ko siya sa iasang table malapit sa counter.

Married Life of Exo's XiuminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon