Xuyên qua chi nữ phụ nghịch tập
Tác giả: Chi Nhã
Nạp ni? Nàng thế nhưng xuyên qua thành thịt văn bi thúc giục nữ phụ, nàng không cần vật hi sinh, nghịch tập lại càng không là của nàng bổn ý, nàng thầm nghĩ an an ổn ổn làm của nàng nữ phụ, chỉ cần kết cục không bi thúc giục.
: Rốt cục bước trên dài dòng điền hố đường.
Thông cáo: Nhận được biên biên thông tri, bài này ngày mai nhập v, cũng chính là chu tứ, theo 41 Chương bắt đầu đổ v, nhập v đương thiên canh ba. Cám ơn cô lạnh nhóm cho tới nay duy trì, ngô yêu các ngươi, sao sao ~~~
Chi nhã chuyên mục, cầu bao dưỡng:
Thông tri: Ngô khảo xong rồi, trở về đổi mới , đều nhanh đến nha. Ngô như trước yêu các ngươi, sao sao ~~~
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Liễu Gia Tầm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Thịt văn nữ phụ
Chính văn đệ 1 Chương trở thành thịt văn nữ phụ
Làm ô tô lật nghiêng kia một khắc, Đinh tuyết loan □, đem cục cưng gắt gao hộ trong ngực trung, mà chính nàng, tắc bị toái điệu thủy tinh trát đầy toàn bộ lưng, hành lý cũng thật mạnh nện ở trên người.
Đinh tuyết thét lớn một tiếng, nghe được cục cưng vang dội tiếng khóc, biết hắn vô sự, an quyết tâm đến.
Bên người nam nhân lo lắng vạn phần,“Lão bà, lão bà ngươi thế nào? Nói chuyện với ngươi nha lão bà.”
Đinh tuyết rất muốn đối hắn nói tốt hảo chiếu cố cục cưng, nhưng là trong cổ họng giống tắc cái gì vậy, hé ra miệng, oa một tiếng phun ra thiệt nhiều máu tươi, máu tươi ở nam nhân trên mặt.
Nam nhân lập tức hoảng thần,“Đinh tuyết!” Hắn kêu to,“Mau tới nhân nha, cứu mạng!”
Đinh tuyết sử xuất cuối cùng khí lực, đem cục cưng nhờ cho hắn, năm nay sợ là không có cách nào về nhà lễ mừng năm mới . Nàng sáng sớm nói qua ô tô cái gì nguy hiểm nhất , về sau xuân vận không bao giờ nữa yếu tọa ô tô .
Nàng gian nan xả ra một cái cười đến, lão công ngươi tốt hảo chiếu cố cục cưng, ta ở trên trời hội phù hộ các ngươi .
......
“Tứ tiểu thư, tứ tiểu thư, ngươi mau tỉnh lại nha.” Mơ mơ màng màng , Đinh tuyết cảm thấy có người ở thôi nàng, mở to mắt, gặp là một cái mười lăm lục tiểu nha đầu, tiểu nha đầu vẻ mặt lo lắng,“Tứ tiểu thư, ngươi rốt cục tỉnh, nô tỳ mau lo lắng gần chết.”
Nạp ni? Đây là cái gì tình huống? Nàng không phải đã chết sao? Đinh tuyết nháy mắt mấy cái,“Ngươi......” Mới nói ra một chữ, trong cổ họng như là có đoàn hỏa ở thiêu. Điều này làm cho nàng nhớ tới trước khi chết thời khắc đó, nàng sờ sờ yết hầu, nhìn đến một đôi khéo léo thủ.
Này...... Không phải nàng!
Tiểu Mai Tử nhào vào Liễu Gia Tầm trên người,“Ô ô, tứ tiểu thư ngươi có biết ta có nhiều lo lắng ngươi sao, ta thực sợ ngươi rốt cuộc tỉnh không đến.”