Ta năm nay 17, tên gọi Vương Tráng Nhi, sống với papa, hắn năm nay 32.
Ta lớn lên người cũng như tên, vô cùng cường tráng, chơi bóng rổ bơi lội suốt ngày đều đem da phơi thành màu lúa mạch, mới lớp 11 liền cao 183cm.
Ta có khuôn mặt rất nam nhân, ngũ quan dương cương tỏa ra sự cường hãn, trái ngược hoàn toàn với papa. Papa năm nay tuy đã 32, hắn vẫn có dung nhan âm nhu xin đẹp, mắt phượng hẹp dài, da trắng như sứ, môi mỏng hồng nhạt, một bộ dạng mỹ nhân văn nhã.
Ta nhiều khi hoài nghi ta không phải con ruột hắn, hóa ra, ta thật không phải...
Ta là cô nhi hắn nhặt được, từ lúc đó liền nuôi ta đến giờ. Papa là tổng tài, làm thật nhiều tiền, papa không bao giờ cho ta thiếu cái gì, nữ nhân xung quanh papa thật nhiều.
Cái này làm ta thật buồn bực. Ta chỉ muốn papa tập trung vào ta, không cần để ý đám người khác. Papa quả thật không trêu hoa ghẹo nguyệt bao giờ. Ta suốt đời này chỉ muốn ngồi trong lòng hắn làm nũng, không cho ai đến gần.
Ta năm nay đã 17, thủ dâm cũng không ít lần, tính dục rất vượng. Ta sớm nhận ra mình là gay, nhưng nam nhân ta thích chỉ có mình papa. Ta vô tình thấy được trên mạng, video một tráng nam đeo mặt nạ cầm dương vật giả thật to dài chơi chính hắn, nhìn dâm thủy văng tung tóe cùng nước dãi do vô thức mà chảy của hắn, ta cũng tò mò muốn thử. Từ đó, ta liền nghiện chơi mông mình.
Trong lúc thủ dâm, người ta luôn nghĩ đến chính là papa cũng dương vật thô to của hắn.
Hôm nay, ta ngồi trước vi tính, bật video lên, hai chân tách ra đặt lên tay vịn ghế, ta biết tư thế nãy rất dâm đãng, thế nhưng ta càng muốn làm, ta muốn bị papa phát hiện...
Ta vuốt kê kê, quy đầu đỏ hồng, kê kê của ta không to, nhỏ xinh khả ái, ta vừa vuốt vừa rên rỉ.
"Aaa...papa...tiểu Tráng đang thủ dâm...Aaa....papa..." nước bọt tràn ra mép, ta sướng đến tê dại. Ta như thói quen dùng dâm thủy từ quy đầu xoa lên lỗ đít. Nơi đó đã ươn ướt, dễ dàng thọt 1 ngón tay vào. Thả lỏng cơ vòng, ta cho tiếp vào 2 ngón, điên cuồng khoáy đảo lỗ nhỏ.
"Aaa..a~" chỉ một chút là tìm được điểm mất hồn, khoái cảm kì lạ chạy khắp sống lưng ta. Một dòng tinh dịch nhỏ liền phóng ra. Ta thật dâm đãng. Chỉ với 2 ngón tay mà cũng có thể cao trào, trong đầu đều là tự ý dâm mình cũng papa thế nào xxx...
Nếu papa biết, chắc hẳn sẽ nổi giận, sẽ mạnh mẽ trừng phạt ta. Có lẽ papa sẽ dùng bàn tay trắng nõn thon dài đó đánh mông ta đến sưng đỏ làm cho ta đau đến không thể mặc quần, sau đó lại mạnh mẽ xxx ta...
Papa vẫn đầu tắt mặt tối với công việc, hắn như không hề hay biết. Dạo này papa đến tối mịt mới về nhà, làm cho ta tự hỏi liệu hắn có tình nhân bên ngoài chăng?
Ta hằng đêm đều lặp lại việc vô sỉ kia trong đêm tối, rên rỉ thật lớn, chỉ chờ papa về sẽ bắt gặp ta...
Hôm nay, ta cùng papa tắm như lúc nhỏ. Hắn đã đi công tác hơn 1 tuần, hôm nay mới về đến nhà. Đã là 11 giờ. Hắn vừa về, ta liền cởi hết quần áo năn nỉ papa tắm chung. Hắn cười hỏi, không phải ta đã 17 rồi sao, vẫn còn muốn tắm chung. Ta cười rạng rỡ, vùi đầu vào lồng ngực đơn bạc của hắn, nói ta sẽ mãi là bảo bối của papa.
Mặc dù cao lớn cường tráng như ta làm thế rất kì quái, động tác ôn nhu của hắn làm ta cảm thấy mình rất đáng yêu.
Trước khi vào phòng tắm, ta vê đầu vú đến khi chúng cương lên mới đi vào. Papa đang nhắm mắt dưỡng thần trong bồn tắm. Papa quả đúng là đại mỹ nhân a a a thật muốn bị đại mỹ nhân cưỡng gian ♡
Tầm mắt ta bị thu hút bởi một vật thể đen ngòm lơ lửng trong nước.
Là kê kê của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nồi Thịt Kho Tàu
Teen FictionTập tành viết lách thoả thú tình của mình hihi 🤤 ko ăn được tráng thụ thì mời đi ra chỗ khác chơi