Dịch vụ giao hàng

2.2K 122 17
                                    


Trời cuối tháng tư, không khí khô nóng cực kì, điều hoà phòng khách nhà Lục Chương lại  chẳng may bị hỏng, thế nên hắn chỉ mặc vẻn vẹn một chiếc ba lỗ trắng và quần short thể thao. Mồ hôi đã khiến áo hắn gần như biến trong suốt, cơ ngực no đủ như muốn thoát ra ngoài, đầu vú hồng phấn ẩn hiện. Còn chiếc short nhỏ xíu kia, nó cũng không tài nào che hết được cái mông to mọng cực vểnh của hắn. Hắn rất thích mặc loại quần áo bó sát thân lại ngắn thế này, nó thoải mái khi làm việc nhà, cũng không quá nóng, thế mà A Thanh luôn nói hắn dâm đãng, muốn câu dẫn người qua đường vân vân, dù gì nhà hắn cũng không tiếp khách bao giờ, A Thanh luôn làm quá như thế làm gì.

 Hắn rất thích mặc loại quần áo bó sát thân lại ngắn thế này, nó thoải mái khi làm việc nhà, cũng không quá nóng, thế mà A Thanh luôn nói hắn dâm đãng, muốn câu dẫn người qua đường vân vân, dù gì nhà hắn cũng không tiếp khách bao giờ, A Thanh luôn...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lục Chương vừa hát thầm "Juicy" vừa dọn dẹp tủ để giày. Vừa lau lối đi, hắn vừa lẩm bẩm mắng chồng mình thật lôi thôi, về nhà lúc nào cũng quên để giày lên tủ, hại hắn phải lau bùn đất mỗi ngày cho y, thật hết cách.

Hắn cũng vô tư không biết cơ thể cường tráng màu tiểu mạch của mình khi làm nội trợ sắc tình đến mức nào, ít ra là trước khi kết hôn với A Thanh. Lúc làm việc, hắn sẽ vô thức cúi người nhếch mông, cơ lưng hoàn mỹ, mông đùi gợi cảm, mỗi khi A Thanh nhìn thấy đều phải nhảy lên ôm cái đồ yêu tinh này.

Chồng hắn có sở thích thật kì quái, lại luôn có nhiều suy nghĩ biến thái, làm cho Lục Chương mặt đỏ tim đập mắng y, cuối cùng lại ngoan ngoãn thuận theo.

Chả trách A Thanh lại yêu chiều hắn đến thế, lên giường được xuống bếp được, mỗi một hành động câu nói đều câu dẫn A Thanh muốn chết. Mỗi ngày A Thanh đều hối hả đánh xe về nhà, đồng nghiệp luôn cười y trong nhà giấu tiểu kiều thê, y cười đáp "Kiều thê của ta rất hung hăng, ta lại không muốn ngày mai đi làm lưng không đứng thẳng được!"

A Thanh luôn dùng việc này trêu chọc hắn, Lục Chương sẽ trừng y, sau đó nhỏ giọng mắng: "Nói bậy cái gì đây, ai là kiều thê của ngươi..."

"Chủ nhà 419, có bưu phẩm!" Một giọng nam thanh thoát vang lên ngoài cửa, Lục Chương nhanh chóng đứng dậy, chùi lau tay, mở cửa.

"Mời ngài kí vào đây." Người giao hàng đội mũ trai đen, che gần nửa khuôn mặt, lộ ra cái mũi cao thẳng và chiếc cằm tú lệ.

Lục Chương kí qua loa rồi nhận hàng, định đóng cửa vào nhà, A Thanh luôn đặt mua mấy loại đồ kì quái, không biết lần này là nội y hay đồ chơi nữa...

"Xin hỏi, có thể cho ta chút nước không?" Nam nhân chèn một chân vào khe cửa, hỏi, giọng của hắn lúc này biến trầm, thật mẹ nó gợi cảm, làm xương cốt Lục Chương đều tê dại rồi... Hắn run run gật đầu, đi vào nhà rót nước.

Một Nồi Thịt Kho TàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ