Motif cũ phúc hắc công x ngốc manh thụ là manh điểm của mình : ******
-----------
Cẩm là hắc bang lão đại. Y chính là loại lão đại tuấn mỹ phiêu phiêu, da trắng như sứ, mặc áo tôn trung sơn cách điệu, trên tay lúc nào cũng có một chuỗi phật châu.
Tuy trẻ tuổi nhưng tính cách cổ quái, lúc nào cũng lầm lì như lão nhân.
Với dung nhan như hoa như ngọc của y, không thiếu người muốn trèo lên giường y, hòng vươn lên làm lão đại phu nhân.Đáng tiếc, y lại là một thuần gay.
-------------
Một ngày nắng, Cẩm ngồi xe limo đen, che rèm kín, chậm rì rì chạy trên đường.
Bỗng vang lên một tiếng nổ, xe dằn xốc, lảo đảo rồi dừng hẳn. Tài xế đổ mồ hôi quay xuống báo cáo:
"Lão đại, không xong rồi, lốp xe bị nổ!"
Cẩm thở dài, chờ đàn em chầm chậm lại đẩy xe vào một tiệm sửa xe nhỏ gần đấy.
"A, là do trời nóng nên mới bị nổ lốp đấy!"
Một thanh âm hùng hậu, lại mang chút trẻ con vang lên.
Cẩm tò mò, vén rèm lên, mắt phượng nheo lại nhìn ra ngoài.
A, là một tráng nam, vừa tráng lại vừa bẩn. Nhưng mà cười thì nhìn không tệ. Như là một mặt trời nhỏ vậy.
Ngũ quan hùng hậu cười rộ lên không ngờ lại đáng yêu đến thế, trên má hắn còn dính hai vệt đen.
Trời nắng mà hắn chỉ mặc mỗi chiếc áo ba lỗ đã nhìn không ra màu gì, cơ ngực nhìn rất sung túc, hai điểm nhỏ lặng lẽ đứng lên.
Khi hắn ngồi xổm xuống đê thay lốp xe, cơ ngực lại chen nhau tạo thành một cái khe thật sâu, mồ hôi liên tục đổ làm làn da vốn ngăm đen của hắn giống như được bôi một lớp mật.
Yêu tinh.
Cẩm rất muộn tao mắng một tiếng.
Eo cũng thô, nhưng mông rất vểnh, lại rất tròn, tạm được.
Cẩm nghiền ngẫm nhìn hắn một lát, lại nhìn bảng tên của hắn: " Trương Hồ"
,y lặng lẽ nhớ tên của người này.Thế là, Trương Hồ không hay không biết trở thành con mồi của một tên lão đại cổ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nồi Thịt Kho Tàu
Teen FictionTập tành viết lách thoả thú tình của mình hihi 🤤 ko ăn được tráng thụ thì mời đi ra chỗ khác chơi