Công lớn tuổi hơn thụ, quan hệ cha nuôi/cha chồng chưa cưới. Công là A, lớn tuổi dù xinh đẹp nhưng vẫn chưa có gia đình, chỉ có hai đứa con nuôi là thụ O và con trai nuôi B. Công ban đầu chỉ nhặt B nhưng thấy thụ lúc bé đáng yêu quá nên nhặt luôn về nuôi làm con dâu từ bé. Lớn lên B ăn chơi trác tán không việc ác nào là không làm, công chỉ nhẫn nhịn vì B có thể nối dõi tông đường. Đến lớn B đòi công chấp thuận cho thụ kết hôn với B gấp, B thèm thuồng thân thể thụ quá lâu rồi. Công ỡm ờ kéo dài thời gian, thụ nhìn thái độ của công cũng biết thừa lão già này bắt đầu nhận ra vẻ đẹp của mình rồi chứ gì. Đúng là thế thật, công làm lão quang côn suốt 35 năm chưa từng thấy thân thể của O nào đẹp như thụ: làn da mềm mại ngăm đen, lúc ra nắng sẽ ửng đỏ như quả đào, mông ngực đẫy đà mà eo lại rất bé, 2 bàn tay công là vòng hết được. Càng lớn thụ càng lộ ra tính cách kiêu ngạo của mình, không còn ngoan ngoãn dính người như xưa nữa, công quân rất sầu. Tuy vậy lúc thụ làm nũng muốn công mua này mua kia thì công vẫn không thể nào từ chối được. Chỉ là, khi thụ làm nũng, sẽ ôm tay công cọ vú cọ thân thể lên người công, rất mềm rất thơm. Lão xử nam mấy chục năm chưa biết mùi thịt là thế nào tất nhiên rậm rựt ban đêm khó an giấc, không hoạt động với bàn tay phải trước khi đi ngủ thì ắt sẽ mộng tinh. Lúc thì mơ thấy thụ cười nửa miệng đạp lên dương vật, lúc thì thấy thụ kéo cà vạt mình, bắt quỳ xuống liếm mông cho thụ, lúc thì bị trói tay trói chân nằm như cá mòi để thụ ngồi lên mặt...
Công ban đầu còn xấu hổ thấy tội lỗi vì dám mơ tưởng đến con dâu mình một cách dơ bẩn như thế, thụ thấy công đã già còn ngu ngơ nên giả vờ thân mật với B trước mặt công, tỏ vẻ rất mong chờ kết hôn với B, quả là một đôi lương duyên làm công dấm đến mức mồm đắng nghét bụng thì chua lè.
"Con...O...không cưới B có được không...? Cha biết cha không được trẻ tuổi như B, nhưng cha có chức vị, tiền tài, dung mạo nữa, từ trước đến giờ vẫn trong sạch...cha..."
Thụ mặt vô biểu tình nhìn lão già dê kabedon mình vào vách tường rồi đứng lải nhải không hồi kết. Rốt cuộc lão ta cũng nhận ra sao, rằng lão ta thích mình, hay thèm thân thể của mình cũng được. Mấy ngày gần đây lão ta bất an rõ, ban đêm đuổi B ra ngoài ngủ, tự ý khoá chốt phòng thụ đề phòng B ăn vụng, tất nhiên là lão là ngoại lệ, đến giờ vú vẫn còn vết cắn của lão đây. Biến thái thì giả vờ lén lút một chút đi? Thụ cười mỉa mai, đôi mắt đen nhìn công, lại đến hầu kết, rồi cuối cùng đáp xuống cái đũng quần nặng trĩu.
"Quan trọng là...B còn trẻ, sinh lực dư dả. Cha cũng muốn có trẻ con trong nhà mà đúng không? Ít nhất hắn ta còn...dùng được. Xin lỗi cha nha, con hỗn quá, cha đừng giận con nha?" Vừa nói vừa cười ấm áp đặt tay lên ngực công như muốn xoa dịu con giận sắp tới.
Trán công nổi gân xanh, hình ảnh thụ mang thai rất đẹp rất thuần khiết, nhưng mà nếu đó không phải là con mình thì.....
Công không kiềm chế được nên xé áo thụ cưỡng gian. Eo hắn vừa khoẻ vừa trâu, chạy pít tông cả đêm mà vẫn tỉnh bơ. Thụ bị lật úp lại, mông đối diện với trần nhà, bị một cây roi thịt ra vào tới tấp, giống như chó đực đang liều mạng gây giống vậy. Thảm hại ghê.
Trong lúc đang trợn tròn mắt miệng thì chảy dãi vì sung sướng, thụ nghe tiếng công ỉ ôi bên tai mình: "Đừng ghét bỏ anh mà...anh không còn trẻ, nhưng anh vẫn dùng được nè! Chọn anh đi..." vừa nói vừa thở gấp bắn vào tử cung thụ.
Ngày hôm sau B mò về nhà bị công đuổi thẳng, không có thằng nghịch tử làm chuyện xấu xa như mày, không đi thì tao báo cảnh sát khai hết tội mày bla bla, công khẳng định đây là do công là công dân gương mẫu, chứ không phải do ghen tuông vì thụ đã từng cười dịu dàng(?) với B đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nồi Thịt Kho Tàu
Fiksi RemajaTập tành viết lách thoả thú tình của mình hihi 🤤 ko ăn được tráng thụ thì mời đi ra chỗ khác chơi