(Tui biết tiêu đề rất đê tiện, nhưng thật sự tui thèm H lắm rồi huhu TvT hơn nữa tranh 18+ của tui đều bị lũ khốn report hết rồi...)Mọi người năm mới vui vẻ!! Hi vọng tui có thể lấp hố chữ người tử tù trong năm nay TvT
Bề ngoài ngây thơ đáng yêu kì thật dâm đãng tráng thụ x Bề ngoài vương tử kì thật háo sắc xử nam mỹ nhân công ( cái loại thuộc tính gì đây hả!!!)
———————————————————"A, Hạ Chân, ngươi đến rồi~"
Một thanh niên cao lớn vui vẻ chạy ra mở cửa, nhìn thấy trúc mã mỹ nhân của mình liền nhịn không được cười rộ lên, hai chiếc hổ nha nhỏ nhắn không khiến hắn trông dữ tợn mà lại đáng yêu đến kì lạ.
"Ừ, vui đến vậy sao." Thanh niên xinh đẹp cười dịu dàng, hắn có một đầu tóc dài đen bóng, cột thành một chùm thấp ở sau lưng, hắn vừa cởi giày vừa xoa đầu của thanh niên kia.
Người thanh niên cao lớn ấy là Hạ Du, tuy hai người không cùng huyết thống, lại là trúc mã lớn lên từ bé, mẹ của hai người hẹn nhau đặt tên cho họ cùng chữ "Hạ", mong hai người như huynh đệ không thể tách rời. Càng lớn họ càng tương phản nhau, Hạ Du mang thân hình cường tráng hơn hẳn bạn cùng lứa, do thường xuyên chơi bóng rổ mà làn da mang một màu tiểu mạch khoẻ khoắn. Tuy mang thân hình cao lớn như thế, Hạ Du lại có chút ngốc nghếch, Hạ Chân thường nói hắn giống Gấu nhỏ, vừa ngốc lại chỉ biết làm nũng, tuy nhiên chỉ Hạ Chân mới thấy được mặt này của hắn. Hạ Du rất hiểu chuyện, cũng rất biết quan tâm người khác, nhưng do quá trì độn trong ngôn ngữ mà người ta thường nhầm hắn là kẻ lạnh lùng, trầm mặc. Hạ Chân biết người khác nghĩ gì về bảo bối của hắn, hắn cũng không muốn chứng minh gì, mặt đáng yêu của Hạ Du, mình hắn biết là đủ.
Hạ Chân, quý tử nhà họ Trình, tuy hắn cũng đánh bóng rổ, nhưng do có 1/4 dòng máu Nga nên làn da lúc nào cũng trắng mịn như bơ sữa, phơi nắng mãi không đen. Hạ Chân thường được nữ sinh gọi là Vương tử dịu dàng, chân dài mặt mỹ, thái độ lúc nào cũng ôn nhu, là loại nam nhân dùng để ngắm chứ không thể yêu!! Thế nhưng, tương phản với suy nghĩ của các nàng, Hạ Chân kì thật phúc hắn đến đen thui, mang tính chiếm dục cực kì cao, lại rất hay ghen tị, chỉ cần hắn không vừa ý ai liền để bụng suốt mấy ngày liền, tìm cách trả thù mà làm đối phương cảm thấy hắn vẫn là Thiên sứ. :) Có lẽ một phần do Hạ Du đã cùng hắn suốt mười mấy năm nhưng vẫn chưa cho hắn "làm tới cùng", mỗi ngày hắn đều ảo tưởng đè Hạ Du xuống thao đến mức tên Gấu nhỏ kia mặt ửng đỏ nước mắt đầy mặt, cả người mềm như bún, giọng nói trầm thấp đáng yêu mềm mềm gọi hắn lão công. Nghĩ đến đó thôi vương tử Hạ Chân cũng có thể vuốt trụ mấy trận liền.
Việc tình dục nhất bọn họ từng làm qua chính là vừa hôn đến ướt át vừa dùng tay vuốt trụ lẫn nhau, dạo gần đây Hạ Chân còn được Gấu nhỏ ưng chuẩn cho hắn điều giáo mặt sau của Gấu nhỏ. Nơi đó của Hạ Du vừa mềm vừa hồng, phấn phấn nộn nộn làm hắn nhớ mãi không quên, mỗi lần đều không nhịn được vừa dùng ngón tay vừa dùng đầu lưỡi phục vụ Gấu nhỏ đến rên rỉ Ân a. Hắn liếm xong liền bị Hạ Du ném gối đầu vào mặt, cả người mềm nhũn nói lần sau không cho mạnh bạo như thế nữa... Hạ Chân chỉ cười dịu dàng, trời mới biết trong lòng hắn đã muốn lật tiểu tao hoá này xuống đại chiến ba trăm hiệp, cho hắn biết thế nào là mạnh bạo!! A a a a a!!! Hạ Du trong chuyện cho nhau thoải mái này rất phóng khoáng, lâu lâu lại chủ động kéo góc áo Hạ Chân, nhỏ giọng hỏi hắn hôm nay có muốn làm việc kia không...
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nồi Thịt Kho Tàu
Ficção AdolescenteTập tành viết lách thoả thú tình của mình hihi 🤤 ko ăn được tráng thụ thì mời đi ra chỗ khác chơi