Hello sa iyo! Oo, ikaw. Ikaw na umabot hanggang sa parteng ito ng kwento. Mapa-silent reader ka man, o super commenter, taos-puso akong nagpapasalamat sa'yo. Hindi ka kasi nagsawa sa pagsuporta sa kwentong ito.I'll let you in on a little secret. Ang kwento pong ito ay matagal nang tapos. This was originally a short erotic story which I posted in a different site (some time around 2014 or 2015-ish). It's original title was Slave of Seduction.
Iba po ang takbo ng story sa original version. Doon, si Michael at Monique ang nagkatuluyan. Matapos kasing malaman ni Raffy ang nangyari, naglaho nalang siya na parang bula. Alam niya kasi na kung mananatili pa siya, he might hurt Monique. So yun, noong nabuntis si Monique at nakunan, Michael was there for her all the time. Hanggang sa sila ang naging end game. Haha
But when I posted this here, I decided to make some minor changes. Este, I decided to make a major change by altering the entire storyline. Sa totoo lang, nahirapan ako. Napasubo ako sa plotline na ako lang din ang gumawa. May mga pagkakataon na feel ko wala nang patutunguhan ang story. Paano ba naman kasi? Sino ba naman ang gaganahang magbasa ng cheating story na kagaya nito?
The number one rule in writing a romance story is to create a crisis or conflict that is heavy but not heavy enough na wala nang chance na ma-redeem ang character na pinagmumulan ng conflict. In this case, umabot ako sa puntong sigurado na ako na hindi ko magagawang i-sustain ang story at i-redeem ang character ni Monique in the process. Pero dahil sa walang sawa niyong pagsuporta, pagpapaulan ng votes at comments, nakaraos din at natapos ko rin siya. Sana nagustuhan po ninyo. Maraming salamat.
Hanggang sa susunod na libro!
Xoxo-Shobe ❤
BINABASA MO ANG
Enslaved Mind
General FictionEntwined Lives Trilogy [Book 1] Monique made a promise to herself that she will remain pure until marriage. But then she met Michael, a ruthless, sex driven guy who's also her fiance's business partner. Will she become the slave of his seduction?