Liên cửu đại ca thật vất vả thấy lão thập, bắt đầu tựu vấn: "Ngươi nhạc phụ. Rốt cuộc để làm chi tới?"
Lão thập không nhịn được nói: ". Cửu ca, ngươi nhượng ta nói như thế nào, quay về với chính nghĩa bọn họ nói cho kỳ mộc cách, lần này thị chuyên vội tới hoàng a mã hạ thọ đích."
Cửu đại ca vẻ mặt đích không tin, "Tiên bất nói đúng không thị chuyên lai hạ thọ đích, ngươi cô em vợ năm nay trời thu sẽ đại hôn, lúc này thế nào hoàn ở bên ngoài nơi chạy loạn?"
Lão thập tảo hỏi qua việc này, nhưng ở kỳ mộc cách đích cưỡng bức hạ, bảo chứng tuyệt không truyện ra ngoài, kiến cửu đại ca đi vào liễu ngõ cụt, tựa hồ không có đi đi ra đích dấu hiệu, nghĩ thầm chính cùng hắn cũng coi như người một nhà, tổng bất năng tùy ý hắn lãng phí thời gian, tựa như thực cung khai, cửu đại ca nghe được mục trừng khẩu ngốc, nghĩ nhà này nhân đích lá gan thực sự cú đại.
"Ngươi nhạc phụ có đúng hay không nhi tử nhiều lắm, đặc biệt sủng nữ nhi a?" Cửu đại ca nghĩ bất khả tư nghị, bắt đầu hoa nguyên nhân.
Lão thập lắc đầu, "Nhà nàng tựu tứ huynh đệ, hai tỷ muội, thính kỳ mộc cách thuyết, nhạc phụ hình như sủng ái cậu em vợ đa ta."
Cửu đại ca vỗ vỗ đầu, bách tư không được kỳ giải: "Cứ như vậy bất sủng nịch , đều hoàn dưỡng ra không sợ trời không sợ đất, tẫn gây sự đích lưỡng khuê nữ?"
Cửu đại ca cho rằng hẳn là kỳ mộc cách gia đích phong thuỷ xảy ra vấn đề.
Suy nghĩ nửa ngày, cửu đại ca chần chờ nói: "Lẽ nào thực sự chỉ là vì vạn thọ lễ?"
Việc này thật đúng là quái kỳ mộc cách lão đa, hắn đi niên tham gia mỗi năm một lần đích na mộ đạt đại hội hậu, phát giác có một kỳ đích kỳ chủ chính cưới thanh triêu tôn thất nữ không nói, nhi tử hựu thú chính là tôn thất nữ, hôm nay tôn tử cũng định chính là tôn thất, sau đó mà bắt đầu nghĩ lại, nghĩ chính dữ đại quải niệm liên hệ ràng buộc thiếu ta, có điểm bất bền chắc, cảm nhận được ngộ đắc có chút vãn, tiểu nữ nhi hòa tiểu nhi tử đều hòa Mạc Bắc Mông Cổ đính liễu thân. Vì vậy liền muốn mượn vạn thọ lễ, vào kinh hướng Khang Hi biểu biểu trung tâm.
Khả kinh thành là cái gì, long đàm hổ huyệt a, mà long đàm hổ huyệt lý đãi đích tất cả đều là tinh anh.
Tinh anh tối am hiểu cái gì? Tinh anh tối am hiểu đích hay bả sự tình đơn giản phức tạp hóa, na nói thật đương lời nói dối, kiên quyết không tin tối tượng nói thật đích thực nói.
Vì vậy, kỳ mộc cách lão đa tối trắng ra đích tình cảm biểu đạt liền thật sâu đích làm phức tạp này có thể đem một người ho khan thanh phân tích ra hơn một nghìn loại khả năng tinh anh môn, cửu đại ca tự nhiên cũng không có thể ngoại lệ.
Lão thập kiến cửu đại ca còn muốn dây dưa vấn đề này, mang cau mày, vẻ mặt đau khổ nói: "Cửu ca, ngươi đừng hạt quan tâm, ta cũng không lo lắng, ngươi hoàn lo lắng một cái gì. Ngươi giúp ta ngẫm lại, hoàng a mã đã nhiều ngày thế nào lão tiều ta không vừa mắt, tẫn tìm ta tra. Dữ hộ bộ một hiệp thương ra một chương trình lai, một tứ ca hòa mười ba chuyện gì, thác tất cả ta! Đi, ta biết ngươi muốn nói gì, " lão thập phất tay ngăn lại liễu cửu đại ca đích chen vào nói, "Việc này là ta nhạ đích, ta thụ trách phạt, ta nhận thức liễu, đối với ngươi sổ con thượng một chữ vô dụng chuẩn xác, hoàng a mã cư nhiên đều nã tại triều bố mẹ tương ta huấn liễu cho ăn, hoàn nhượng ta đa hướng mười ba học học, Cửu ca, đó là ở điện Thái Hòa a, không có thể như vậy ở trên thư phòng."