Kỳ mộc cách có điểm nóng nảy, để giảm thiểu trong cung đích lãng phí, kỳ mộc cách chỉ cần dự định ở tiểu trù phòng chính tố thái, sẽ gọi người khứ thông tri ngự phòng ăn, không cần chuẩn bị chính toàn gia đích cái ăn, lúc này tái khiếu ngự phòng ăn cản, na cũng sẽ tối nay liễu.
Kỳ mộc cách chỉ phải một bên triêu tiểu trù phòng cuồn cuộn, một bên cầu khẩn lão thập ngày hôm nay tăng ca.
May mà, an an hòa phương như dĩ nhiên ở tiểu tại trù phòng, táo trên đài đích thái hương trận trận phác mũi.
Thấy kỳ mộc cách, an an cười nói: "Tào mẹ kiến hoàng ngạch nương hòa dì các nàng nói nói xong có chút cửu, liền hỏi ta có đúng hay không khiếu ngự phòng ăn chuẩn bị cái ăn, vừa vặn tẩu tử đã ở ta trong phòng, hai chúng ta đơn giản sẽ bộc lộ tài năng liễu."
Kỳ mộc cách nghĩ nữ nhân lớn hay tốt, nhìn một cái đa năng hỗ trợ.
Không muốn, lão thập đích quan cảm nhưng đại không có cùng.
Đêm đó giờ cơm phân, kỳ mộc cách cười biểu dương an an hòa phương như thì, tự nhiên là tương chính đích cảm thán lần thứ hai nói một lần, mà lão thập tắc thở dài, hơi lắc đầu.
Nhân hôm nay phương như cũng lưu lại một khởi ăn cơm chiều, án quy củ, phương như thị bất năng hòa lão thập đồng tịch đích, bất quá, nhưng đắc cấp lão thập đôi bố chia thức ăn, nhưng kỳ mộc cách tối không nhịn được cái này, bởi vậy, ở thái bưng lên hậu, đã bảo phương như hòa an an đáo một ... khác ốc khứ ăn, mà hòa hoằng phong chưa từng trở về, sở dĩ, cơm tối thời gian chỉ có lão thập đôi hòa mấy người thái giám cung nữ.
Kiến lão thập biểu tình không thế nào hảo, kỳ mộc cách liền bình lui mọi người, vấn lão thập nguyên do.
Lão thập lúc này mới tương nhã lãng yêu cầu làm quan đích nộp thuế một chuyện nói cho liễu kỳ mộc cách, khiến cho kỳ mộc cách rất chấn động, kỳ mộc cách vưu nhớ kỹ Ung Chính đích danh tiếng vì sao bất hảo, hình như tựu hòa cái này hữu lớn lao quan hệ ba.
Kỳ mộc cách hựu chăm chú hồi tưởng liễu một chút, lịch sử thư tốt nhất tượng thuyết chính là than đinh nhập mẫu, một đề quan thân nộp thuế, Vì vậy, lịch sử tri thức không thế nào vững chắc đích kỳ mộc cách liền đồng tình đích nhìn mắt lão thập, hôm nay lão thập thực sự hướng làm quan đích thu thuế, tên kia thanh khẳng định bỉ Ung Chính hoàn thối.
Vì vậy, kỳ mộc cách liền cười nói: "Nhã lãng hài tử này thật đúng là hội tưởng, ha hả, bất quá, gia, hắn thì là làm trở ngại chứ không giúp gì, cũng không phải chúng ta đích hài tử, chúng ta đích hài tử chính đĩnh có khả năng đích."
Lão thập nhìn kỳ mộc cách, "Ngươi nghĩ thị làm trở ngại chứ không giúp gì?"