sống lại chi thập phúc tấn- thanh xuyên-full 8

165 0 0
                                    

Lão thập hòa Bồ Đào Nha Tổng đốc không lâu tài đả quá giao tế, thẳng đến người này liên Hán ngữ đều sẽ không nói, bởi vậy, liền cười nói: "Ác, còn tìm nhân viết giùm. . ."

Kỳ mộc cách giao cho , "Cho ngươi a mã niệm niệm. . ." Chữ phồn thể kỳ mộc cách hôm nay cũng có thể nhận thức một cúng thất tuần bát bát đích, nhưng đối thể văn ngôn chính miễn dịch, vừa nhìn tựu đau đầu.

 niệm xong hậu, người một nhà thị hai mặt tướng khuy.

Nguyên lai Macao Tổng đốc đối thanh binh khứ Macao kiểm tra a phiến đích hành vi đưa ra nghiêm trọng kháng nghị, ngay đại gia cho rằng hắn tương tín phát sai rồi giờ địa phương, hắn chuyện vừa chuyển, thuyết lão thập dữ Bồ Đào Nha có thâm hậu đích hữu nghị, thỉnh hắn từ đó quay vần một chút.

Lão mười đạo: "Ta hòa hắn hữu giao tình? Ta thế nào không biết?"

Kỳ mộc cách cũng hiểu được rất là hoạt kê, thật không biết lão thập lúc nào thành thân dương phái. . .

Lão thập cười nhạo hoàn hậu đối  nói: "Ngươi thỉnh đích nhân, chính ngươi đáp lời khứ."

 còn chưa tỏ thái độ, chỉ thấy hựu chạy tới một người, "Vương gia, tham dự hội nghị đích Quảng Đông thương nhân cũng toàn bộ tới rồi."

Đại gia cái này nghĩ sự tình không lớn tầm thường liễu, người nước ngoài kết bạn, Hán nhân cũng kết bạn, nhưng lại toàn bộ sớm sớm như vậy, giá cũng quá xảo liễu ba. . .

Đích xác, điều không phải vừa khớp, mà là đoàn người ước tốt.

Đại hội mời hàm vừa ra lô ngay người nước ngoài hòa vùng duyên hải bản địa thương nhân trung khiến cho liễu oanh động.

Đại quải niệm đôn quận vương tự mình ký tên mời thương người tham gia yến hội, nhưng lại thị tổ chức như thế một thuần túy đích thương nghiệp hoạt động, quả thực thị trước đó chưa từng có, về phần hậu ma. Cũng là dấu chấm hỏi liên tục. . .

Hơn nữa, mặc kệ hội thượng có cái gì ... không hữu dụng tin tức, nhưng có hay không tư cách tham dự i giá khả quan hệ lớn, ngươi suốt ngày đuôi đều kiều lên trời, kết quả đại hội tổ ủy hội áp căn sẽ không tiều thượng ngươi, sau đó còn có thể giá thương trong vòng hỗn xuống phía dưới?

Bởi vậy, trong lúc nhất thời, khắp nơi nhân sĩ đều thân dài quá cái cổ đi tìm từ đại cường, không nề kỳ phiền đích xuất ra các loại tư chất chứng minh, biểu thị chính tối hữu thực lực, liên cửu đại ca Nghiễm châu cửa hàng đích chưởng quỹ cũng án không chịu nổi, chạy đi vấn có hay không hắn đích phân; mười ba làm được bản địa thương cũng vô tâm tư bang từ đại cường định ra danh sách, cũng là một lòng một dạ đích quấn quít lấy từ đại cưỡng bức thiệp mời. . .

Macao thương người có tên đan còn không có nghĩ đi ra, nhân gia tựu chính tìm tới môn liễu, thuyết Tổng đốc nói, khán ở Vương gia một nhà cùng bọn chúng hữu chứa nhiều gặp gỡ đích phân thượng, làm phiền đa phần mấy người danh ngạch, về phần nhân viên sàng chọn, Tổng đốc cam tâm tình nguyện phí làm ơn. . .

Dữ lão thập gia cửa hàng hữu sinh ý vãng lai đích người nước ngoài cũng toàn bộ tễ nhiều phàn giao tình. . .

Na mấy ngày, bất luận thị dương thương chính bản địa thương, buổi tối thuyết nói mớ đều hoàn nhớ thương thiệp mời. . .

sống lại chi thập phúc tấn- thanh xuyên-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ