sống lại chi thập phúc tấn- thanh xuyên-full 7

108 1 0
                                    

Tra khô cứng lạp biết hậu, cố không hơn huấn tha á, mang bị liễu lễ vật khứ hiển cẩn thân Vương gia bồi tội, chẳng song phương thị thế nào hiệp thương đích, quay về với chính nghĩa tra khô cứng lạp hồi phủ hậu, đã bảo nhân cấp na bang quần áo lụa là tặng ngân phiếu, nói là bồi cấp đối phương đích tiền thuốc men. . .

Tra khô cứng lạp gọi người chuẩn bị bồi thường kim đích thời gian một tách ra tha á, mục đích thị nhượng tha trường một trí nhớ, giá kinh lý không thể so thảo nguyên, sau đó đắc thu liễm tính tình.

Không muốn tha á ngày thứ hai liền tìm đến  cáo trạng liễu: ", ta bảo chứng, ra nha môn đích thời gian, những người đó đều vui vẻ đích."

 thoải mái nói: "Ngươi yên tâm, việc này giao cho ta liễu, ngươi trở lại chờ tin tức hay, được rồi, đừng nói cho tam cữu ta đã biết."

Nhưng chờ tha á đi rồi,  kế tiếp tịnh một áp dụng cái gì hành động, cũng một triệu kiến thập đại ca phủ đích hạ nhân, buổi chiều hoàn như thưòng lui tới bàn đích ở sàn vật chuyên tâm đích luyện tập bố khố, rất là ra một thân hãn.

Đảo điều không phải  giả vờ thâm trầm, mà là hắn suy nghĩ mấy người biện pháp đều nghĩ không được tốt, không thể làm gì khác hơn là tiên tùng phạp tùng phạp gân cốt, hoa điểm trạng thái, chuẩn bị buổi tối mới hảo hảo động động não.

 năng nghĩ như vậy cho thấy hắn chính bỉ lão thập cường liễu như vậy một hai phân đích, khả lên trời cũng không dự định cấp  thái nhiều thời giờ khứ chậm rãi tưởng triếp, đương buông tha liễu xung động đích  tan học hậu chạy đi Càn Thanh cung sáng tác nghiệp thì, ở Càn Thanh cung cách đó không xa liền gặp mới ra Càn Thanh cung đích tứ đại ca hòa thất đại ca.

Tứ đại ca thị tương cờ hàng kỳ chủ, thất đại ca chưởng quản Lễ bộ, Mông Cổ ngoại phiên vào kinh vừa lúc chúc hắn quản hạt,  suy đoán bọn họ sợ là đã cấp Khang Hi hội báo liễu đầu đường ẩu đả việc, Vì vậy, cấp hai vị bá bá kiến hoàn lễ hậu,  suy nghĩ một chút, chính kiên trì đối tứ đại ca nói: "Tứ bá, chất nhi có một chuyện muốn mời tứ bá làm chủ. . ."

Ngày hôm nay đích canh dâng, thỉnh đại gia nhiều hơn chi trì, đa đầu đề cử phiếu hòa phấn hồng phiếu, cảm tạ

Chính văn đệ nhị bách chín mươi chín chương khương chính lão đích lạt

Đệ nhị bách chín mươi chín chương khương chính lão đích lạt

Tứ đại ca đính na Trương lão mặt lạnh lùng. Nói: "Thuyết tới nghe một chút, ta luôn luôn bất thiên vị nhân đích." Trong thanh âm trước sau như một đích không có một tia ôn độ.

Nhân gia tứ đại ca Ngụ ý đã nói xong rất minh bạch liễu, hắn là sẽ không giảng thân thích tình cảm đích, nhưng  chính bày ra một người chờ mong đích thần tình, lần thứ hai hô thanh tứ bá hậu, tài hơi chút dẫn theo điểm ủy khuất nói: "Ta biểu muội hôm qua ở khu náo nhiệt gặp phải một người tương cờ hàng đích nhân đua ngựa. . ."

Nghe thế nhi, thất đại ca hơi trắc liễu nghiêng người tử, triêu hai bên trái phải na mở một bước nhỏ, xem ra thị không muốn sảm hòa giá phá sự, nhất là  nhất mới đầu đã đem tính chất định vì đua ngựa.

sống lại chi thập phúc tấn- thanh xuyên-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ