sống lại chi thập phúc tấn- thanh xuyên-full 14

73 0 0
                                    

người  đương Thuận Thiên phủ phủ doãn tìm hiểu nguồn gốc bắt được nhã lãng, đã đem án tử chuyển giao cấp tông nhân phủ lệnh giản thân vương nhã ngươi giang a.

Đương nhiên, những ... này đều là lặng lẽ tiến hành đích, một dám để cho người Mông Cổ biết.

Xét thấy nhã lãng cứng mềm không ăn, giá mấy người đầu mối đại nhân cho rằng, vậy tiên trọng trọng nghiêm phạt nhã lãng được rồi, về phần hoằng lịch, sau đó hơn nữa, tiên thu thập một người toán một người, giá hai vị này, mặc kệ là ai, đều thái vô pháp vô thiên liễu!

Sở dĩ liền cùng nhau tìm đến lão thập liễu.

Lão thập năng đáp ứng ma? Tự nhiên bất năng, nhã lãng thế nhưng ở bang hoằng phong bối quá ni, Vì vậy liền nói cho đại gia, lão trang thân vương thi cốt còn không có hàn thấu ni, triều đình nếu như phạt nặng nhã lãng, vị miễn hữu khi dễ nhân gia cô nhi quả phụ chi ngại, hoàn nói: "Lão trang thân vương phúc tấn không có thể như vậy tốt nhạ đích, các ngươi sẽ không sợ tha đổ tới cửa khứ tìm các ngươi phiền phức?"

Vậy mà đại gia nhưng trăm miệng một lời biểu thị, để nghiêm chỉnh triều đình pháp luật và kỷ luật, bọn họ nguyện ý hao tâm tốn sức ứng đối vô tri phụ nữ và trẻ em.

Lão thập có chút minh bạch liễu, những người này kỳ thực thị tá nhã lãng một chuyện nhắc tới tỉnh chính, bất năng đối hoằng lịch rộng thùng thình xử lý, đắc tương triều đình pháp luật và kỷ luật đặt ở vị thứ nhất.

Vì vậy, lão thập càng phát ra đích kiên quyết không đồng ý trọng trọng xử phạt nhã lãng, thuyết miệng răn dạy một phen là được, mà đại gia nhưng không nên nhã lãng đâu tước vị, thuyết chờ nhã nô lệ liễu nhi tử, tái tương tước vị trả lại cho con của hắn, Vì vậy, tràng diện liền một thời giằng co lên.

Nhưng vào lúc này, Đại Lý tự khanh tới, thuyết người Mông Cổ ở trên đường cái trạng cáo đại lạt ma liễu.

Lão mười một thính, lập tức tựu hận không thể lao ra khứ tương hoằng phong linh lai thích mấy đá, dĩ nhiên hựu giấu diếm chính!

Mà nhã ngươi giang a chờ người nhưng tưởng nhã lãng âm thầm giở trò quỷ, phải biết rằng, nhã lãng trong phủ người Mông Cổ không ít, Vì vậy, đều âm thầm quyết định lần này nhất định phải nhượng nhã lãng đau nhức đáo trong khung khứ, thái ghê tởm liễu, tông nhân phủ đã tham gia liễu, nhã lãng dĩ nhiên còn không thu tay lại, giá tính chất thế nhưng thật to đích thăng cấp liễu!

Vì vậy, Đại Lý tự khanh liền phát hiện đại gia thế nào tất cả tốn hơi thừa lời ni?

Tuy rằng rất nghi hoặc, nhưng Đại Lý tự khanh chính kiên trì nhanh lên tương nói cho hết lời, "Khách ngươi khách trát Tát Khắc đồ hãn bộ Trát Khắc ngươi hãn, quận vương cách liệt khắc duyên phi lặc chi tôn trát y lặc Đề Nhĩ mang theo gia quyến vào kinh trạng cáo triết bố tôn đan ba..."

Toàn thể nhân tại chỗ thạch hóa...

Hơn nữa ngày, nhã ngươi giang a tài người thứ nhất đặt câu hỏi "Thân phận khả xác định liễu?"

Nhã ngươi giang a không tiếp thu vi nhã lãng gia đích người hầu năng sắm vai ra quý tộc phạm nhi lai, vốn tưởng rằng rất giỏi tìm mấy người kẻ lừa gạt sắm vai hạ tầng dân chăn nuôi trạng cáo đại lạt ma khi nam phách nữ, nhưng vừa nghĩ đáo nhã lãng na trọng trách, rồi lại không thế nào xác định liễu, một chuẩn người này thật có thể khiếu một thiêu phẩn đích khứ sắm vai Vương gia...

sống lại chi thập phúc tấn- thanh xuyên-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ