sống lại chi thập phúc tấn- thanh xuyên-full 5

134 1 0
                                    

Lúc này tràng thượng đích gió hướng lập tức vòng vo, đoàn người toàn bộ khứ ép hỏi kỳ mộc cách đích đa, lão thập đích nhạc phụ, đám vỗ bộ ngực muốn hòa hắn kết làm An Đạt. . .

Khang Hi thừa cơ tuyên bố tan họp, nhanh lên đứng dậy chạy thoát.

 đang muốn chạy ào đoàn người đích vòng vây, tương chính đích ngoại công giải cứu ra, lại bị mười bốn bắt khứ.

"Mười bốn thúc, ta bất gây sự, ngươi buông. . ."

Mười bốn tương  linh đáo khắp ngõ ngách, hỏi: "Nghe nói ngươi hôm qua tìm ngươi dì đi?"

 vô tội đích gật đầu.

A như na lần này hòa trượng phu hô hòa cùng nhau cùng chính đích công công bằng tố khắc lai triều bái Khang Hi, thu được liễu bằng tố khắc đích vợ cả hòa kỳ con của hắn nhất trí đồng ý, tất cả mọi người không ngu ngốc, biết thời khắc mấu chốt đắc đả thân tình bài, mặc kệ lão thập có đi không nhiệt hà, a như na đôi cũng có thể trông thấy ô ngươi cẩm cát lạt phổ, đối rời rạc đích thương nghiệp liên minh có lợi thật lớn.

Vì vậy, mười bốn liền lần đầu thấy liễu hô hòa, ngày đầu tiên tìm liễu một cớ dữ hô hòa hợp lại rượu, thảm bại mà về, ngày thứ hai rượu kính nhi còn không có quá, hựu túm hô hòa đua ngựa, khó khăn lắm đánh một bình thủ, nghĩ không mặt mũi đích mười bốn tiến vào nhà mình phúc tấn trướng bồng, giàu to rồi cho ăn vô danh hỏa.

Mười bốn rất muốn hòa a như na đơn độc nói hai câu nói, nhưng lại biến tìm không được cơ hội.

Mặc dù mấy ngày nay, mười bốn ở thái hậu hòa bát phúc tấn, cửu phúc tấn chỗ "Ngẫu ngộ" liễu vài lần a như na, khả hai người nhưng hoàn toàn không có cách nào khác đối thoại.

Mười bốn vốn định khiếu nhà mình phúc tấn dữ a như na đa bộ lôi kéo làm quen, đã có thể toán a như na nhiều làm khách, mười bốn cũng không có cách nào khác đơn độc dữ a như na ngốc cùng một chỗ, vốn định phái người khứ ước a như na, lại sợ hô hòa khả nghi tâm, nhượng mười bốn mấy ngày nay rất là phiền muộn.

Nghe nói  hôm qua chạy đến a như na trướng bồng lý đi chơi, thiên yếu đen tài khứ Khang Hi trước mặt báo đạo, mười bốn nghĩ chính quả thực hay đầu heo, tốt như vậy đích người mang tin tức thế nào trước đây tựu không nghĩ tới ni?

Bởi vậy, mặc dù lần này đại hội thượng cửu đại ca đã bị liễu lớn lao đích nhục nhã, nhưng mười bốn nhưng hồn nhiên chẳng, thầm nghĩ hội nghị nhanh lên kết thúc, hảo hòa  pha chế rượu một ... hai ....

Bởi vậy Khang Hi nhất tuyên bố tan họp, mười bốn đã đem  đãi liễu nhiều, được  đích khẳng định sau khi trả lời, mười bốn lại hỏi: "Hô hòa ở bất?"

sống lại chi thập phúc tấn- thanh xuyên-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ