Không muốn, côngvoa trung nhưng không có ách lỗ đặc biệt xước Rose thị quận vương sắc bặc đằng vượng bố, chỉ có đại khanh khách, ách lỗ đặc biệt vương phủ đích chúc quan thuyết sắc bặc đằng vượng bố thân thể hữu bệnh nhẹ, vô pháp đến đây.
Khản bố nhấp hé miệng không có làm thanh, Vĩnh Phúc chờ đại khanh khách hòa nhị khanh khách mạt hoàn lệ hậu, mới nói: "Đại khanh khách, xa cái đắc ở lại Trương gia khẩu..."
Vĩnh Phúc nói còn chưa nói hoàn, ách lỗ đặc biệt vương phủ đích chúc quan tựu phát ra dị nghị.
Khản bố tức giận nói: "Ngươi tương xa cái nghênh ngang khai vào kinh khứ, quấy rầy liễu hoàng thượng đích kế hoạch, khán không làm thịt liễu ngươi!"
Khản bố thị quận vương, nói không khách khí thị hẳn là đích, nhưng Vĩnh Phúc lại không được a, chỉ có thể cười cấp đại khanh khách giải thích, "Hoàng thượng cấp cho nhạc phụ đại nhân một kinh hỉ, sở dĩ, mệnh ta chỉ tài năng ở tứ khanh khách đại hôn tiền một ngày tài năng tương đại gia tiến cử phủ khứ ni, côngvoa thái thấy được liễu, giá một đường đi tới, một chuẩn sẽ có ý truyền tới nhạc phụ trong tai..."
Thứ sáu bách bảy mươi ngũ chương sáng tỏ
Lão thập tâm tình bất hảo, người sáng suốt đều biết nói, bởi vì ung thân vương vào tông nhân phủ, mà trang thân vương lại đột nhiên ngã bệnh, một đống phiền lòng sự. . .
Cửu đại ca tâm tình rất không xong, kinh thành đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc đa cũng biết hiểu, bởi vì phú sát gia tống đích sính lễ rất là theo khuôn phép cũ, làm hại cửu đại ca phải tương đã sớm chuẩn bị cho tốt đích thật to đích đồ cưới cấp áp súc liễu phân nửa, nhất phương bừa bãi, nhất phương điệu thấp, điều không phải có vẻ bừa bãi đích nhất phương càng phát ra một xoay ngang ma. . .
Mười bốn có chút tâm phiền ý loạn, bộ binh đích mọi người đã nhận ra, sai hắn đại khái ở vì hắn gia đích ba đãi giá đích khuê nữ quan tâm, ba khuê nữ niên kỷ xấp xỉ, hôm nay cũng nên nghị hôn, thánh quyến tái nùng, cũng không có khả năng ba khuê nữ song song lưu kinh a. . .
Đương nhiên liễu, các tôn thất hòa trọng thần đích tâm tình càng bất hảo, cái này người địa cầu đều biết nói, bởi vì đám hậu viện đang ở gà bay chó sủa, náo nhiệt rất. . .
Bởi vậy, dưới tình huống như vậy, không ai đi qua đa đích quan tâm lão thập giá ba huynh đệ đích tâm tình, ốc còn không mang nổi mình ốc a, Mông Cổ nữ nhân đích lực sát thương quá.
Bất quá, dưới tình huống như vậy, mọi người như trước mật thiết quan tâm Càn Thanh cung, dù sao lão thập đột nhiên đối lão tứ hạ thủ, Khang Hi đích thái độ hòa phản ứng thế nhưng then chốt trung đích then chốt, quyết định thời gian tới triêu cục hướng đi a. . .
Mà Khang Hi đích phản ứng nhưng nhượng rất nhiều người hoàn toàn thất vọng, bởi vì Khang Hi dĩ nhiên tứ bình bát ổn đích ở Càn Thanh cung luyện tự, coi như bên ngoài đích đều hỗn loạn giai cùng hắn không quan hệ, xem ra nếu muốn Khang Hi tá thử phế đi lão thập không khác hựu thành một hồi hy vọng xa vời. . .
Kỳ thực, Khang Hi xa một hắn biểu hiện ra ngoài đích như vậy bình tĩnh, chỉ là giỏi về ngụy trang mà thôi, phải biết rằng, ở ngự hoa viên lý hòa kỳ mộc cách gặp hậu, Khang Hi đêm đó thế nhưng nhất túc chưa từng ngủ, vừa lo lắng vừa phát sầu. . .