Kiến kỳ mộc cách thần sắc có chút quái dị, an an tăng chả trách: "Ngạch nương, ngươi rốt cuộc có hay không hãy nghe ta nói a?"
Kiến an an nhếch lên liễu chủy, kỳ mộc cách trong lòng hơi chút buông lỏng, hoàn hảo, hoàn hảo, an an đối chính hòa lão thập cũng không ít làm nũng, nhất là đối lão thập, chỉ cần hội làm nũng là tốt rồi, còn có được cứu trợ. . .
Kỳ mộc cách cười cười, "An an, cửa hàng chuyện ngươi đừng thao nhiều như vậy tâm, thuyết một bất dễ nghe, chúng ta có hay không cái này cửa hàng đều không thể nói là, ngạch nương nghĩ ba, ngươi có đúng hay không cai học học nữ hồng và vân vân, nữ hài tử ma, chính đắc có điểm nữ hài tử đích dạng. . ."
Kỳ mộc cách dự định thay đổi một chút an bảo an giáo dục đại cương, đã thấy an an trở mình liễu một bạch nhãn, "Ngạch nương, ta khi còn bé chưa từng nã tú hoa châm, ngươi hiện tại nhượng ta nã, ngươi nghĩ khả năng ma?"
Tuy rằng an an thái độ không thế nào hảo, kỳ mộc cách cũng rất hài lòng, không sai, an an mắt trợn trắng đích động tác cũng có như vậy một điểm ngây thơ, "An an, cửa hàng chuyện tiên tạm thời mặc kệ hắn, quay về với chính nghĩa hôm nay hòa ngươi cửu bá cũng đâu có liễu đích, hai nhà nước giếng không phạm nước sông. . ."
An an bất đồng ý nói: "Ngạch nương, tục ngữ nói tranh đấu giành thiên hạ dịch, thủ giang sơn nan, chúng ta ở đồng hồ hòa thủy tinh tác phường thượng bỉ người khác đi được tảo, hôm nay lại bị nhân ba ba đích cấp đuổi theo, ngạch nương, lẽ nào chúng ta không nên hảo hảo ngẫm lại, rốt cuộc thị chỗ xảy ra vấn đề, lẽ nào ngày sau chờ lông dê tác phường kiêu ngạo liễu, chúng ta hựu phân một chén canh cho người khác? . . ."
Kỳ mộc cách khoát khoát tay, "Việc này không vội, hơn nữa, mặc kệ là ai, cũng không có cách nào khác đáng kể một nhà độc đại xuống phía dưới đích. . ."
An an nói: "Cái này để ý ta đổng, nhưng bất tiến tắc thối, chúng ta dù sao cũng phải làm cho truy đắc cật lực ta ba?"
Kỳ mộc cách nhìn an an, nói: "An an, cửa hàng chuyện chúng ta hôm nào hơn nữa, ngươi ngày hôm nay. . ."
An an thấy thế, hai tay nhất than, có chút không nhịn được nói: "Ngạch nương, của ta hôn sự ta nói liễu năng toán ma? Ngươi để làm chi luôn luôn tố ta vô dụng công a?"
Kỳ mộc cách kéo an bảo an thủ, " thị nam hài tử, hựu liên lụy tới các mặt chuyện, sở dĩ ngạch nương một đem hết toàn lực vì hắn tranh thủ, là trọng yếu hơn thị, ngạch nương cho rằng, thì là thành thân, hòa hắn người vợ chỗ bất hảo, hắn còn có thể nạp thiếp, tổng năng tìm được người mình thích, sở dĩ, ngạch nương liền mặc kệ nó liễu ngươi hoàng mã pháp đích chỉ hôn, nhưng hôm nay kiến hòa phương như như vậy tướng kính như băng, ngạch nương ngực thực sự rất hối hận. . ."