sống lại chi thập phúc tấn- thanh xuyên-full 6

167 0 0
                                    

Hôm nay cửu đại ca cũng lai thượng liễu triêu, ở Càn Thanh cung ai mạ đích thời gian, cửu đại ca cũng không năng may mắn tránh khỏi, nhưng lão thập bên người nhưng không có cửu đại ca tiếp khách, cũng không phải lão thập đóa cửu đại ca, mà là cửu đại ca bỏ qua liễu lão thập.

Ra Càn Thanh cung hậu, cửu đại ca liền lôi kéo mười bốn chẳng chạy đến người nào vậy.

Mười bốn còn chưa buông tha, mượn cớ yếu ở bộ binh xử lý một chi ma đại đích phá sự, tương hành trình lần thứ hai kéo dài liễu một ngày đêm, nỗ lực tố tối hậu đích nỗ lực.

Cửu đại ca hòa mười bốn chẳng trốn ở Tử Cấm thành đích người nào trong góc phòng thương nghị liễu nửa ngày, chờ bọn hắn định ra hòa sửa chữa hảo chương trình hậu, cương bước vào Càn Thanh cung, hoàn chưa kịp cấp Khang Hi thỉnh an,  cũng rốt cục chạy vào Càn Thanh cung đại môn.

"Tôn nhi cấp hoàng mã pháp thỉnh an, hoàng mã pháp cát tường."  vừa vào cửa tựu thưởng màn ảnh.

Cửu đại ca hòa mười bốn cũng nhanh lên quỳ xuống nói: "Hoàng a Maggy tường."

Khang Hi dạ, nói: "Đều khởi ba."

Chờ  cấp cửu đại ca hòa mười bốn kiến hoàn lễ hậu, Khang Hi mới đúng  nói rằng: "Hôm nay khả chuyên tâm nghe giảng bài liễu? Hảo hảo điệu bộ khóa, ngốc một chút trẫm yếu khảo khảo ngươi."

Cửu đại ca hòa mười bốn liền chờ  lối ra, cho bọn hắn đằng ra không gian đâu có chính sự.

Vậy mà  nhưng nói: "Hoàng mã pháp, tôn nhi ngày hôm nay không có nghe đi vào tiên sinh nói cái gì, trong đầu tất cả tưởng lữ tống ni, hoàng mã pháp. Tôn nhi muốn cùng a mã cùng đi lữ tống, thỉnh hoàng mã pháp ân chuẩn."

Cửu đại ca hòa mười bốn đối khán liếc mắt, trong lòng mừng thầm, giai len lén đích ngắm mắt Khang Hi đích sắc mặt.

Khang Hi tựa hồ sớm đoán được  sẽ có thử thuyết, dạ hậu, nhàn nhạt nói: "Ngươi nếu đi lữ tống, công khóa làm sao bây giờ?"

 định liệu trước nói: "Khả dĩ khiếu a mã thỉnh tốt tiên sinh, hơn nữa, độc vạn quyển sách, không bằng đi nghìn dặm đường, tôn nhi nguyện ý đi ra cửa được thêm kiến thức."

Khang Hi từ chối cho ý kiến. Nói: "Bên ngoài đích tiên sinh nào có lên lớp giảng bài phòng sư phụ phó bác học? Ngươi chính ở kinh lý hảo hảo dụng công, chờ ngươi đại ta liễu, ra lại kinh lịch lãm không muộn."

 nếu dễ dàng như vậy bị phái, không riêng lão thập, hay cửu đại ca cũng phải tìm một địa phùng tiến vào khứ.

sống lại chi thập phúc tấn- thanh xuyên-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ