SCI mê án tập quyển 14 hoàn

1.1K 3 0
                                    

Đạn cấp hung thủ đích trấn hồn khúc

01 e cùng u linh

Địa khu chén thanh thiếu niên võng cầu trận đấu, tiểu học tổ quyết tái đang ở tiến hành trung.

" Dương dương cố lên!"

Tiểu dịch đứng ở người xem tịch đệ nhất bài, cấp đang ở trận đấu đích Lạc Dương cố lên.

Tần âu hai mươi bốn hiếu lão ba cấp bính đến bính khứ đích tần dịch giơ tán, sợ này bạch lí thấu hồng đích tiểu bảo bối sái hắc. Dương phàm cầm khả vui ở một bên đang xem cuộc chiến, Lạc Dương trạng thái cũng được!

Lạc thiên cùng mã hân cũng tại đệ nhất bài đứng, khẩn trương địa nhìn thấy trận đấu.sci tất cả mọi người đến cấp Lạc Dương cố lên trợ uy. Còn có bọn họ học khu đích mặt khác tiểu tuyển thủ, cùng với lão sư cùng đồng học.

Triển chiêu cùng bạch ngọc đường ngồi ở xem thai đích bán giữa, triển chiêu cái chân trong tay cầm một quán ẩm liêu, phân tích Lạc Dương cùng hắn đích tiểu đối thủ đích tâm lí tình huống.

" Miêu nhân." Bạch ngọc đường đánh cáp khiếm," Tiểu hài tử đích tâm lí nên không trong lòng lí học phạm trù trong vòng ba?"

" A, này nghiên cứu khóa đề là gần nhất phi thường lưu hành đích!" Triển chiêu nhắc tới đáo bổn chuyên nghiệp lập tức dũng cảm, một đại xuyến gần nhất tại nghiên cứu đích thuật ngữ nói được bạch ngọc đường choáng váng đầu hoa mắt.

" Ca, ăn không ăn lãnh ẩm?" Bạch trì đề một plastic đại đích lãnh ẩm đi tới phân.

" Trì trì, vài so với vài lạp?" Triển chiêu vấn.

" Hiện tại đệ hai bàn lạp, ba so với một, dương dương cương phá điệu đối phương một cái phát cầu cục."

" Tiểu bằng hữu là ba cục hai thắng còn ba?" Bạch ngọc đường tính tính thời gian," Này cục dương dương phát cầu, một cổ tác khí xử lý hắn!"

Triển chiêu cũng gật đầu.

Cách đó không xa, triệu hổ cùng mã hán cũng đến đây, hai người bọn họ vừa rồi khứ chuẩn bị xuất phát muốn dùng đích trang bị. Ngày hôm qua triển chiêu cùng triệu tước liên hệ quá, bọn họ đêm nay cất cánh, sáng mai có thể đáo.

" Đô chuẩn bị tốt lắm." Triệu hổ tại triển chiêu bọn họ tiền biên ngồi xuống, vấn càng tiền biên đích công tôn," Thế nào?"

" Hiện tại xem, thắng diện là90%!" Công tôn rất có tin tưởng dương dương hội thắng.

Mã hán cũng ngồi xuống, lúc này hậu, bên cạnh có mấy trung đệ tử bộ dáng đích nam sinh đã đi tới, vấn mã hán," Ai, huynh đệ, tá cái hỏa."

Mã hán nhìn nhìn bọn họ, lắc đầu," Không có."

" Kia ngươi cầm trên tay đích cái gì?" Ba cái thiếu niên tựa hồ có chút bất mãn, chỉ chỉ mã hán trong tay đích đánh bật lửa.

" Ai, tiểu quỷ!" Triệu hổ trừng nhãn," Trưởng thành không, hút thuốc? Còn cùng cảnh sát tá hỏa, cái kia trường học đích?"

Mấy tiểu hài tử bị hoảng sợ, chạy nhanh bỏ chạy.

" Hiện tại đích tiểu hài tử thật sự là......" Bạch trì lắc đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SCI mê án tập quyển 14 hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ