*Author*
"Uy bilisan nyo. Kailangan ko ng umuwi" sabi niya sa kanyang mga kaibigan. Mga nag vo-volleyball kasi ang mga ito habang sya nanunuod dahil pagod na sya maglaro.
" Girl, mauna ka na umuwi. Alam naming masyadong protective sayo ang 'mother' mo... Dinaig mo pa ang babae. "Buern. Umirap naman sya sa mga ito.
"Binabae yan mga beshies." Matt. At isang irap na naman ang natanggap nito.
"Tska haller, ang galing mo na kaya sa pag vo-volleyball, kami kailangan pang maraming practice , kaya ung hihintayin mo kami matapos ditey.... Malilintikan ka sa mama mo."Archie.
"Mmmhhhmmmp! Ako magaling?! Muntik na ko madapa kanina." Sagot naman nya habang naka pamewang.
"Sus, nagpaka humble... Hahaha. O sya, gora ka na bakla.. ayan na yung sundo mo..." Sabay nguso ni Archie sa padating na kotse.
"Oh sya sige na. Babush na! Gaingan nyo magpractice, para magagaling na tayong lahat." Sabay beso nya sa mga ito.
Sumakay na sya sa kotse, at nag beso sa mama nya..
"How was your day, daughter?" Tanong ng mama nya at nagsimula na itong mag drive. Tuwang tuwa sya sa tuwing tinatawag sya nitong 'daughter.'
"Nothing something special happened. .as usual, I will do my reports, assignments and memorize my lectures for the exam tomorrow." Then rolled eyes.
Want to know her/him?...
Jose marie Viceral, also known ad Vice. Yes, he's gay. Pero di mo mahahalata. Maganda sya, mau magandang hubog ng katawan. At long legged ns dinaig pa ang binti ng babae.
"Anak, enjoy life" natatawang turan ng kanyang mama.
"Nag eenjoy po ako...sa pag aaral." At sinabayan nya ng tawa. Mahilig siyang mag aral, yun ang hobby nya.
Pag dating nya sa kanilang bahay, sa kwarto agad ang diretso nya. Na ang bubungad sayo ay ang kanyang Queen Size bed. Maaliwalas sa mata ang kulay ng kanyang kwarto. Light green... Sa kaliwa, may pinto para sa Cr. Sa kanan naman ay isang pinto para sa kanyang study room.. na puro bookshelves at may isang glass window lang na tanaw mo na ang buong village. Isa siyang rich kid.
Nagtanggal muna sya ng shoes and socks, pero uniform hindi. Nag diretso sya sa kanyang study table at nilapg ang bag. Tungo sa kanyang bookshelves para sa kanyang reports at assignments.. ang bookshelves nya ay puno ng encyclopedia, websters, history books, about earth.. basta lahat ng klaseng makakapal na libro. binili iyon ng kayang mga magulang dahil request nya.
Pag buklat nya ng isang pahins ng libro ay may nahulog na papel.
Alam mo bang ikaw ang teacher ko? Tinuruan mo na ko sa mga difficult subjects, naturuan mo pang umibig ang puso ko - RR
Bigla naman syang natawa ng mahina. Ito ang kapirasong papel na binigay sa kanys ng kanyang boyfriend...noon yun.
Sweet naman ng boyfie ko. Pero alam mo bang ikaw ang library ko? Kasi nahanap ko na ang sagot sa tanong na... Sino ang forever ko...
Yan ang katagang kanyang sinabi nuon habang naka angkla sya sa braso ng kanyang boyfriend.
Ang ngiti ay napalitan ng lungkot, Kamusta na kaya yon? .. tinabi nya muna ang papel at nag gawa ng mga dapat gawin.
Sa kabilang banda, nag iinom naman ang mga magkakaibigan.
"Pre oyy!! Gagong to!...tutulog tulog..." Sabi ni Mike sabay inalog sa balikt ang naka yukyok na kaibigan.
"Pwe, lashing na koh.. ubushin mo na lang yan... Uwe na koh..." At nagkamot sa batok ito.
"Oy pre, walang uwian.. walang iwanan dito..." kim Lo.
BINABASA MO ANG
BREAK the RULE
FanfictionAnother VT story na ginawa ko💚 sana suportahan nyo ito kagaya ng pag support nyo sa una kong story "Virence One Shot Stories" Break The Rule, magiging sila nga ba sa huli? o hindi? Iisang tao nga lang ba ang pinang galingan nila at iyon nga ba ang...