Kimeeko's POV
"Mr. Ahn and Ms. Villanueva. To my office, now!" sabi nung principal samin na bigla bigla na lang pumasok sa room namin the umalis din kaagad.
Nagkatinginan lang kami ni Nash at agad namang sumunod.
"Nash tingin mo bakit tayo tinawag?" tanong ko sakanya na kasalukuyang karga karga si Meeson, habang ginugulo naman ni Meeson ang buhok niya.
"Who knows.." sabi niya lang.
Ay? Ang taray naman niya ngayon? Anyare?! di ko naman siya inano ah.. =_= Mood swings!
Principal's office...
Pagpasok namin--
"M--mama? Bakit po kayo andito?" tanong ko kay mama tapos niyakap ko siya.
"So so so, ikaw pala si Meeko.." napalingon naman ako sa nagsalita.
"Tch, so bakit niyo ba kami pinatawag ha? Anong pag uusapan natin?" tanong naman ni Nash na naiinis.
"Okay, so Mrs Ahn and Mrs Villanueva, as what I've told you last time. Its about the baby. Lagi pong dinadala ni Mr Nash ang baby dito. At alam na po ng lahat na anak nga nila Nash at Kimeeko itong baby. What I want to say is that, hindi ba parang hindi naman maganda kung dinadala nila sa school yung baby? Kasi nakakaistorbo sa iba." sabi nung principal.
"Nakakaistorbo sa iba. Pero hindi SAYO. So ano bang pakealam mo ha? *PAK* AWW!" Nash na hinihimas ang batok niya kasi binatok kasi siya ng magandang babaeng katabi niya eh at ng mama niya.
"Ah don't worry Mrs. Principal, We will do something about this." sabay ngiti nung magandang babae sa principal.
BINABASA MO ANG
Mr. Casanova is a daddy [LuYoon FF]
Novela JuvenilNash Tyson Ahn ay isang sikat na casanova sa University nila. Anong mangyayari pag isang araw, nagising na lang syang may baby na siya with a nerd? ~Mr. Casanova is a Daddy!~