Chapter 43

8.7K 169 2
                                    

AFTER 10 YEARS...

Kimeeko's POV

Ang dami nang nangyari sa buhay naming magbabarkada. At ngayong 26 years old na kami, magbabarkada pa rin kami. And yes, kasal na kami ni Nash. Si Kevin at Micah? Ayun may unika-ija na sila ngayon, syempre kasal na rin sila. Si Kenchan at Yulie? I don't have any idea.

"Mommy ginalaw nanaman ni Martina ang collections ko." reklamo ni Meeson sakin. 10 years old na si Meeson ngayon. At hindi na siya kagaya nung baby pa siya, ang naughty niya. Ngayon? Suplado. Ewan ko kung paano siya naging ganito, habang lumalaki siya ganito na ang ugali niya.

"Honey, 2 years old lang ang kapatid mo. Hayaan mo na lang siyang paglaruan ang collections mo." sabi ko kay Meeson

"Ma collections po yun, hindi laruan." sagot niya sakin

"E--eh--" ayan, speechless tuloy ako. Ano bang dapat kong sabihin?

"Hayaan mo Meeson, kapag may damage man sa collections mo, papalitan natin agad." sabi naman ni Nash

Ayan, isa pa yan. Siya ang dahilan kung bakit spoiled ang mga anak namin eh. Kapag may gusto, binibigay agad.

*SIGH*

After 5 minutes...

Nakita ko na lang na karga ni Meeson si Martina.

"Mommy umihi si Martina sa kama ko." nakakunot noong sabi niya

"Martinaaaaa--" sabi ko sabay lapit sakanya at kinuha siya kay Meeson.

"Hihihihi." naughty laugh ni Martina. Kapag may ginawa siyang kasalanan, ganyan lagi yan kung tumawa.

"Diba tinuruan ka na ni mommy na umihi sa bowl? Baby naman eh." sabi ko sakanya

Syempre, yung bowln naman ni Martina eh yung maliit lang. Hindi siya potty tray ng mga baby, bowl talaga siya na maliit.

"But I can't control it mom. I can't control my pee." cute na cute na sabi niya

Napabuntong hininga naman ako. "Its okay Martina, pero hindi mo na uulitin ah? Dahil big girl kana. Diba nga crush mo si Eratones kaya dapat hindi kana umiihi kung san-san. Kasi pag nalaman niya yun madidiri siya sayo." sabi ko sakanya

Yah, 2 years old palang ang anak ko may crush crush nang nalalaman. Pero syempre, siguro iba ang ibig sabihin ng crush para sakanya.

Si Eratones naman ang anak nila Micah at Kevin. Yah, kakaiba ang name diba? God Of Happiness kasi ang meaning ng name ng anak nila. At si Micah ang nag isip ng pangalan na yan. Sabi naman ni Kevin, pagbibigyan niya na lang daw muna. Sa susunod siya nanaman daw ang magpapangalan sa next baby O________________O Waaaah. Edi ibig sabihin nun masusundan pa.

"Um, Meeson may lakad kami ng daddy mo mamayang 8 pm." sabi ko kay Meeson na kasalukuyang nagrurubiks cube

"and?" siya

"We will leave you and Martina here. Si tita Aphrodite na muna ang makakasama niyo." sabi ko sakanya

"WHAT?! Damn!" sabi niya

Yah, ayaw ni Meeson na si ate Aphrodite ang nagbabantay sakanila, eh kasi masyado daw maingay at makulit si ate.

Yulie's POV

Bar. Mamayang 8 pm. Pupunta ka. 2 weeks na tayong di nagbobond.

From: Micah

Mr. Casanova is a daddy [LuYoon FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon