Chapter 15

12.9K 240 14
                                    

Kimeeko's POV

Foundation week namin bukas. At eto lang ang ibig sabihin nun, 1 week kaming walang klase kaso puro activities naman. Pero okay na rin yun eh, atleast wala kaming gagawin ngayon. For now, maghahanda kami para sa mga booths na gagawin namin. By section ang booths then by hinati kami into 5 groups.

Ako, si Micah, si Kevin, si Marie at si Anne ang magkakagrupo

Si Yulie, Kenchan, Nash, Freddie at Rianne naman ang magkakagrupo.

Tapos yung mga ibang kaklase ko. Hindi ko na babanaggitin since hindi naman sila kasali talaga sa story at nauubusan na ng names si Lazy ehh ^____^ Lazy din siyang mag isip.

"So ang booth natin ay wedding booth. Whatcha think guys?" tanong ni Marie samin na kagrupo niya.

Siya ang leader-leaderan namin eh. Kaya siya ang may madaming suggestions.

"Waaah. Oo exciting yun." kinikilig na sabi ni Micah

Hayyy, si Micah talaga oh! Puros kalandian eh. =_= Pero okay na rin yung wedding booth kahit sobrang common na nito. Atleast, hindi kami mahihirapan sa materials.

"So Kevin and Micah,since close kayo at pareho kayong may muscle. Kayo ang gagawa ng mga to." sabi ni marie

"Ahahahaha-- may muscle daw tayo Micah." asar na sabi ni Kevin kay Micah

Inirapan naman ni Micah si Kevin. "Che! Tumigil ka nga. Pagtawanan mo pa ko, sasaksak ko sayo tong ballpen." sabi ni Micah

"So ikaw Anne, syempre tayong dalawa sa mga gown and suit" sabi ni Marie

Tapos lumingon siya sakin. "Kimeeko, since wala ka nang gagawin. Ikaw na lang ang bibili ng mga materials, ok? Ngayon mo bibilhin ang lahat ng to." sabi ni Marie sakin sabay abot ng papel sakin.

Mr. Casanova is a daddy [LuYoon FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon