* Chap 8 : Kẻ đáng ghét đánh cắp trái tim tôi

727 80 5
                                    

        Việc tập luyện càng lúc càng trở nên khó khăn và khắc nghiệt hơn. Không có chỗ cho sai lầm, không có chỗ cho lười biếng. JungKook như trước đây được thầy giáo trọng dụng phân công cùng HoSeok tham gia sáng tạo ra vũ đạo mới. Thành tích của nó càng lúc càng nâng cao, tất nhiên nhận được sự ủng hộ công khai của chủ tịch, kì vọng đặt vào nó cũng không phải ít. Nó được lựa chọn giữa việc cùng NamJoon phát triển mảng rap, hoặc đi theo YoonGi và JungHyung tập tành sáng tác. Không mất quá lâu để nghĩ ngợi, ngay buổi sáng hôm sau nó đã có mặt ở phòng thu của YoonGi.

        Nó thân thiết với YoonGi từ những ngày đầu vào công ty, nhưng với JungHyung thì là lần đầu cùng làm việc. Hai người anh này cùng là dân underground có tiếng nên có rất nhiều ý tưởng và phối hợp rất tốt. JungKook với sự giúp đỡ từ YoonGi thì tiếp thu rất nhanh, nhờ vậy công việc của cả ba đều đạt thành một cách hiệu quả.

        Sau hàng giờ vùi đầu trong phòng làm việc thì họ còn dành thời gian cùng ra ngoài ăn uống trò chuyện. Đặc biệt lần nào được công ty buông lỏng chuyện giảm cân một chút cũng đều ghé quán xiên cừu đánh chén đến quá đêm mới chịu về nhà. JungHyung ít nói hơn cả YoonGi, nhưng có lẽ cũng chính vì vậy mà JungKook càng yêu thích người anh này hơn.

        Mỗi lúc tụ tập đông đủ mọi người JungKook đều luôn cố ý tỏ vẻ chiếu cố JungHyung trước mặt TaeHyung, nó muốn cậu khó xử. Nhưng những lúc đó đều sẽ luôn có một Park JiMin, Kim SeokJin hoặc Kim NamJoon giúp cậu giải vây. Mọi người đều nghĩ đơn thuần là nó quý JungHyung, nhưng riêng TaeHyung, nó cá cậu biết JungKook không thích cậu.

        Nhưng con người đó quả thật vô cùng lì lợm, JungKook càng tỏ thái độ hằn học ghét bỏ thì TaeHyung lại càng bám dính nó hơn. Mỗi lúc đi ngang đều xoa đầu nó như cún, lúc ngủ nằm cạnh nhau thì tay chân còn táy máy sờ mó lung tung trên người nó. Ghét nhất chính là cậu còn hay lẽo đẽo theo sau YoonGi. Anh thì không tỏ vẻ gì bất thường nên bàn tiệc cừu xiên ba người từ lúc nào đó đều phải thêm một bộ chén đũa cho người thứ tư. Thêm tiền thì không nói, vấn đề chính là thêm ồn ào và phiền phức nhiều đến không chịu được.

        Bài đánh giá thứ tám từ khi TaeHyung vào công ty vừa mới hoàn thành, vẫn là Listen to the letter, nhưng bảng điểm kết quả đã tăng khá nhiều so với lần đầu tiên thi tuyển. JungKook chẳng mấy lo lắng. Nhóm nó định hình phát triển như một nhóm hiphop, và đến bây giờ rapper JungHyung vẫn đang làm rất tốt. Giả sử như thành tích của hai người có bằng nhau thì việc JungHyung được lựa chọn vẫn cao hơn. Huống hồ chi hai chữ giả sử này không phải chỉ cần muốn là có thể xảy ra được.

        Có điều cuộc đời này lắm chuyện vô thường, người tính sẽ chẳng bao giờ bằng trời tính cả. Khi còn cách thời điểm đánh giá cuối cùng độ chưa đầy một tuần thì JungHyung lại vướng phải tin đồn không hay. Có một vài rapper giới underground khác bất ngờ sáng tác những ca khúc với lời lẽ xúc phạm anh, chúng được đăng tải trên mạng xã hội và được truyền đi với tốc độ chóng mặt.

        JungHyung mặc dù chưa ra mắt nhưng đã sớm sở hữu lượng người hâm mộ riêng đông đảo, và sự việc này gây bùng nổ những luồng ý kiến trái chiều khác nhau. Có người bênh vực, cũng không ít kẻ buông lời miệt thị. Con người dù mạnh mẽ đến thế nào cũng có những giới hạn nhất định, và JungHyung đã không chịu đựng được mà vướng phải chướng ngại tâm lí. Anh nộp đơn rút khỏi dự án, thậm chí khi chưa được xét duyệt đã lặng lẽ biến mất không chút dấu vết.

「ShortFic」「KookTae」Behind YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ