Daniel lại trốn học rồi!!!
Thằng nhóc này cứ đi học kiểu này làm sao lên lớp được chứ!!
Seongwu quạu. Đúng thế!! Seongwu quạu không phải vì cơm hộp hai hôm nay đem đến không có người ăn mà là lo cho tương lai của Daniel đấy nhé !!
Mà dù vì cái gì thì Seongwu cũng quyết định sẽ đến nhà Daniel một chuyến, nhân tiện thăm A Meo nha ;;v;;
Thế là Seongwu rất nhanh kết thúc công chuyện ở hội học sinh sớm để mò đến nhà của Daniel.
Địa chỉ là Seongwu lại lạm quyền, mò ra trong hồ sơ ở trường. Cũng không cách trường là bao, còn trùng với đường về nhà mình một đoạn.
Tuy biết trước nhà Daniel không phải chỉ đơn giản là "có điều kiện" cơ mà lúc tới nhìn thấy chung cư cao cấp trước mặt, Seongwu không khỏi gãi tai một chút.
Bảo vệ chắc không tùy tiện cho vào nên chắc phải gọi Daniel xuống rồi. Đến đường đột thế này không biết cậu ta có nhà không? Hay là ở đây đợi?
Seongwu xoay xoay điện thoại, cuối cùng vẫn bấm gọi Daniel.
...
Lúc Daniel xuống là mặc bộ đồ thể thao màu tím, viền vàng. Còn đeo khẩu trang và đội mũ.
Che kín đến độ này nhìn cậu giống kẻ gian lắm đấy được không!!!
Mà Daniel có thẻ dân cư.
Quẹt hết cổng vào quẹt đến thang máy. Thang máy cũng phải quẹt thẻ mới cho lên. An ninh tốt ghê.
Mẹ kế Daniel tuy là không thích Daniel, nhưng với điều kiện của Kang gia, quả thật bà vẫn tìm cho Daniel một căn hộ tốt.
Là kiểu căn hộ gia đình cỡ vừa, ở tận tầng 19. Huyền quan đi vào ở chính giữa. Bước vào liền nhìn thẳng vào phòng khách. Phòng khách có ti vi màn hình lớn trên kệ cùng với ít đồ trang trí, còn có bộ sofa màu ghi xám cùng bàn gỗ ở đối diện. Bên tay phải là bếp, có bàn ăn ở giữa, sát tường là tủ lạnh, bàn bếp, lò vi sóng, bồn rửa linh tinh. Chắn giữa bếp với phòng khách có khối bàn ngang kiểu như quầy bar mini. Còn chắn giữa bếp với huyền quan là một cái giá gỗ để đồ, có mấy dọc cây xanh tiểu cảnh.
Bước vào để ý liền thấy cạnh bếp, đối xứng với huyền quan có một phòng nhỏ, có lẽ là WC cho khách.
Bên tay phải có một hành lang dẫn ra hai phòng nữa đang đóng cửa. Có lẽ là hai phòng ngủ.
Sàn đều lát gỗ, tường đối diện huyền quan chỗ phòng khách chủ yếu là kính cường lực, có rèm che màu be thế mà chắn sáng lại rất tốt. Trừ bộ sofa màu ghi với ti vi đen sì, màu sắc căn nhà chính ra không dùng nhiều màu tối mà là gam màu be sữa, vàng nhạt. Thành thử bước vào còn có chút cảm giác ấm áp.
Có điều chỗ này cho một người ở, có hơi rộng đi.
Seongwu im lặng đánh giá. Phòng cũng không tính là bẩn, trên bàn phòng khách có sách vở vất lung tung, có một hai cái áo vắt ở trên thành sofa, không có mùi lạ. Tính ra Daniel trong đám con trai đã xem như sạch sẽ, có khi so với Seongwu anh còn đỡ bừa bộn hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật trên sân thượng
Fanfiction"Anh của năm 17 tuổi tìm thấy em trên khoảng sân thượng trong xanh ấy... Em của năm 17 tuổi tuổi có được anh như có được cả thế giới cũng ở sân thượng này... Bí mật của tuổi trẻ của chúng ta bắt đầu ở đây... Vĩnh viễn ở đây..." Tác giả: Yi Miel Thể...